ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แม็กไกวร์ รอตกบัลลังก์! เลสเตอร์ ตกลงขาย โฟฟาน่า ให้ เชลซี ราคาสุดโหด

แม็กไกวร์ รอตกบัลลังก์! เลสเตอร์ ตกลงขาย โฟฟาน่า ให้ เชลซี ราคาสุดโหด

Posted 27/08/2022 by siamsport

เหล่าสาวก “สิงห์บลูส์” ได้เฮกันลั่น เพราะล่าสุดหลายสื่อคอนเฟิร์มแล้ว เชลซี กำลังจะได้ตัว เวสลี่ย์ โฟฟาน่า ปราการหลังเลือดน้ำหอม มาร่วมก๊วน หลัง เลสเตอร์ ซิตี้ ตกลงขายให้ในราคาที่ส่อแววเป็นสถิติใหม่สำหรับผู้เล่นกองหลัง

เลสเตอร์ ซิตี้ สโมสรดังแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกลงขาย เวสลี่ย์ โฟฟาน่า เซนเตอร์แบ็กดาวรุ่งคนเก่งชาวฝรั่งเศส ให้กับ เชลซี เป็นที่เรียบร้อย ตามรายงานจากสื่อดังหลายแห่ง เมื่อวันศุกร์ที่ 26 สิงหาคม ที่ผ่านมา

ฟาบริซ ฮอว์กิ้นส์ ผู้สื่อข่าวจาก อาร์เอ็มซี สปอร์ต รายงานเป็นเจ้าแรกว่า เชลซี ปิดดีลคว้าตัว โฟฟาน่า ที่ราคาสูงถึง 90 ล้านยูโร (ประมาณ 3,240 ล้านบาท) โดยในภายหลังบรรดานักข่าวชื่อดังที่มีความน่าเชื่อถือสูง ก็พร้อมใจกันออกมาร่วมยืนยัน ซึ่งก็รวมถึง เดวิด ออร์นสตีน แห่ง ดิ แอธเลติก และ ฟาบริซิโอ โรมาโน่ ที่ทุกคนรู้จัก

ขณะที่ นิซาร์ คินเซลล่า นักข่าวจาก สแตนดาร์ต สปอร์ต เผยว่า ค่าตัวเบื้องต้นของ ปราการหลังวัย 21 ปี อยู่ที่ 70 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,010 ล้านบาท) และเมื่อรวมโบนัสตามเงื่อนไขต่างๆ เข้าไปด้วยแล้ว จะทำให้ โฟฟาน่า กลายเป็นผู้เล่นกองหลังที่มีค่าตัวแพงสุดในโลกทันที แทนที่ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ เซนเตอร์แบ็กกัปตันทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ย้ายมาจาก เลสเตอร์ ซิตี้ เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2019 ด้วยราคาสูงถึง 80 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,440 ล้านบาท)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แมนยูประเดิมกาเซมีโร่!6 ประเด็นร้อนก่อนเกม พรีเมียร์ลีก นัดที่ 4
    พรีเมียร์ลีก สัปดาห์นี้เดินทางเข้าสู่แมตช์เดย์ที่ 4 ลิเวอร์พูล ยังต้องตามหาชัยชนะนัดแรกของซีซั่น ส่วน แมนฯ ซิตี้ หวังคืนฟอร์มหลังจากเกมก่อนพลาดเสมอมา ขณะที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมประเดิมใช้งานกองกลางตัวใหม่ในเกมบุกเยือน เซาธ์แฮมป์ตัน
  • เชลซีอ่วม ทูเคิ่ล-คูลิบาลี่ ติดแบน! เลสเตอร์ เปิดชุดเยือนใหม่ ลุ้นคว้าชัยนัดแรก
    "สิงห์บลูส์" หวังกู้ฟอร์มหลังบุกพ่าย ลีดส์ แบบหมดรูป แต่จะไร้กุนซือ โธมัส ทูเคิ่ล ที่ชดใช้โทษแบนห้ามคุมทีมข้างสนาม เช่นเดียวกับ คาลิดู คูลิบาลี่ ที่โดนเหลืองแดงเกมล่าสุดต้องพลาดลงสนามเช่นกัน ในเกมรับมือ เลสเตอร์ ซิตี้ ที่หวังเฮเกมแรกหลัง 3 นัดที่ผ่านมายังไม่ชนะทีมใด พร้อมทั้งเปิดตัวชุดเยือนตัวใหม่อีกด้วย ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันเสาร์ที่ 27 สิงหาคมนี้
  • เชลซี ได้ โฟฟาน่า, อาแจ็กซ์ ไม่ขาย อันโตนี่ !อัปเดตข่าวเด่นตลาดนักเตะ (27 ส.ค. 65)
    ในที่สุด เชลซี กำลังจะได้ตัว เวสลี่ย์ โฟฟาน่า สมใจอยาก หลังจากที่โดน เลสเตอร์ ซิตี้ ปัดข้อเสนอทิ้งไปหลายรอบ โดยว่ากันว่าดีลนี้อาจเป็นสถิติใหม่สำหรับผู้เล่นกองหลังเลยทีเดียว ซึ่งตรงกันข้ามกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ยังคงไม่เล่นด้วย สำหรับดีลล่าตัว อันโตนี่ ส่วน คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ล่าสุดมีความเคลื่อนไหวที่น่าสนใจ แต่จะเป็นเรื่องอะไรนั้น เรามาดูกัน
  • ไฮไลท์ ลีดส์ ยูไนเต็ด 3-0 เชลซีl ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก 2022-2023
    เชลซี สุดช็อกพลาดท่าบุกไปโดน ลีดส์ ยูไนเต็ด ถล่มกระจุย 3-0 โดยเกมนี้ เอดูอาร์ เมนดี้ โชว์เหวอพลาดทำให้ทีมเสียประตูแรก แถมท้ายเกมต้องมาสังเวย คาลิดู คูลิบาลี่ ที่มาโดนใบเหลืองที่สองเป็นใบแดงไล่ออกไปด้วย ส่งผลให้ทัพ “ยูงทอง” คว้า 7 คะแนนจาก 3 นัดแรก ขณะที่ “สิงห์บลูส์” มีเพียง 4 แต้มเท่านั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »