ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เราไม่ดีพอ! ทูเคิ่ล รับสภาพ เชลซี ชั่วโมงนี้แพ้ง่ายดาย

เราไม่ดีพอ! ทูเคิ่ล รับสภาพ เชลซี ชั่วโมงนี้แพ้ง่ายดาย

Posted 31/08/2022 by siamsport

โธมัส ทูเคิ่ล กุนซือ เชลซี ชี้ชั่วโมงนี้ “สิงห์บลูส์” สามารถแพ้คู่แข่งได้ง่ายๆ หลังบุกพ่าย เซาธ์แฮมป์ตัน 1-2 ระบุเป็นอีกเกมที่ลูกทีมทำผลงานได้ไม่ดีพอ

โธมัส ทูเคิ่ล ผู้จัดการทีม เชลซี ยอมรับว่า ตอนนี้ “สิงห์บลูส์” กลายเป็นทีมที่ง่ายดายต่อการเอาชนะ หลังล่าสุดบุกไปพลิกแพ้ เซาธ์แฮมป์ตัน 1-2 ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันอังคารที่ 30 สิงหาคม ที่ผ่านมา


เกมนี้ เชลซี ออกสตาร์ตได้ดี และขึ้นนำก่อน 1-0 ในนาทีที่ 23 จากการยิงของ ราฮีม สเตอร์ลิง ทว่าหลังจากนั้นแค่ 5 นาที เซาธ์แฮมป์ตัน ตามตีเสมอได้สำเร็จจาก โรเมโอ ลาเวีย ก่อนพลิกขึ้นนำและคว้าชัยจากลูกยิงของ อดัม อาร์มสตรอง นาทีที่ 45 ซึ่งถือเป็นการปราชัยเกมเยือน 2 นัดติดในลีก สำหรับ “สิงห์บลูส์”

“เราเล่นกันไม่ดีพอสำหรับการคว้าชัยชนะเกมเยือน การที่เราเล่นได้ในระดับที่เราต้องการแค่ 20-25 นาที มันไม่เพียงพอหรอก ตอนนี้มันง่ายดายมากๆ ที่จะทำให้เราเสียสมดุล, มันง่ายมากๆ ที่จะเอาชนะเรา และสร้างความสับสนให้กับเรา”


“มันก็เหมือนกับเกมที่เราเจอ ลีดส์ (เชลซี แพ้ 0-3 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 21 สิงหาคม) เราจำเป็นต้องทำความเข้าใจ และหาทางแก้ไขปัญหานี้ให้ได้ เราเสียสมาธิกันง่าย, หลุดจากแผน และขาดความต่อเนื่อง มันง่ายมากๆ ที่จะเอาชนะเราตอนนี้” กุนซือชาวเยอรมันวัย 49 ปี กล่าว

ปัจจุบัน เชลซี รั้งอันดับแปด ในตารางคะแนน พรีเมียร์ลีก โดยมี 7 แต้ม จากการลงแข่ง 5 นัด

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เชลซี นำก่อนไม่เฮโดน เซาธ์แฮมป์ตัน รัวแซงพ่ายเกมเยือน 2 นัดติด
    สนาม : เซนต์ แมรี่ส์, เซาธ์แฮมป์ตันศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ 5 คืนวันอังคารที่ 30 สิงหาคม 2565 เซาธ์แฮมป์ตัน ทีมอันดับ 13 เปิดบ้านต้อนรับ เชลซี ที่รั้งอันดับ 6 ของตารางราล์ฟ ฮาเซ่นฮึทเทิ่ล พาทีม นักบุญ อยู่อันดับ 13 ด้วยสถิติชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 2 มี 4 คะแนน โดยฟอร์มล่าสุดเปิดบ้านแพ้ แมนฯยูฯ ไปหวุดหวิด 0-1ทางด้าน โธมัส ทูเคิ่ล กุนซือ สิงโตน้ำเงินคราม พาทีมทำสถิติ 2-1-1 ใน 4 เกมแรก โดยฟอร์มล...
  • เน้นเต็มสูบ! เชลซี เฮเท่านั้น “สเตอร์ลิง” ตัวจริงล่าชัยถิ่น เซาธ์แฮมป์ตัน
    เชลซี ทีมอันดับ 6 ของกุนซือ โธมัส ทูเคิ่ล ต้องเน้นเต็มที่เพื่อทำแต้มเกาะหัวตารางการจัดทัพใว้ใจ ราฮีม สเตอร์ลิง นำทัพล่าสกอร์ ส่วนทาง เซาธ์แฮมป์ตัน นายใหญ่ ราล์ฟ ฮาเซ่นฮึทเทิ่ล พาทีมรั้งอันดับ 13 แนวรุกวาง เช อดัมส์ เป็นตัวทีเด็ด ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันอังคารที่ 30 สิงหาคมนี้
  • กฎยิงทีมเก่า!ผลวิจัยเผยเหตุผลนักเตะมักโชว์เด่นกับทีมเก่า
    ดร.อาเธอร์ อาซานสกี้ จากสถาบันด้านเศรษฐศาสตร์ในกรุงมอสโก ประเทศรัสเซีย เผยเหตุผลที่ทำให้นักฟุตบอลมักจะทำผลงานได้ดีเยี่ยมเวลาที่เจอกับต้นสังกัดเก่า
  • ผิดหวังอีก!ทูเคิ่ลยังไม่คิดเอาโรนัลโด้ร่วมทัพ
    ดิ อินเดเพนเดนท์ สื่อของอังกฤษ ตีข่าว โธมัส ทูเคิ่ล กุนซือ เชลซี ยังไม่มีความสนใจที่จะให้ทีมดึง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ มาเสริมแนวรุก หลังจาก จอร์จ เมนเดส เอเยนต์ของ โรนัลโด้ ติดต่อมาคุยกับ เชลซี อีกรอบ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »