ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สมควรคว่ำ เชลซี!ราล์ฟ โวลั่นหลัง เซาธ์แฮมป์ตัน แซงเฮ

สมควรคว่ำ เชลซี!ราล์ฟ โวลั่นหลัง เซาธ์แฮมป์ตัน แซงเฮ

Posted 31/08/2022 by siamsport

ราล์ฟ ฮาเซนฮัทเทิ่ล กุนซือทีม เซาธ์แฮมป์ตัน สบโอกาสคุยขโมงหลังลูกทีมโชว์ฟอร์มเด็ดสะระตี่ยิงแซงชนะ เชลซี 2-1 ในเกม พรีเมียร์ลีก ที่สนาม เซนต์ แมรีส์ สเตเดี้ยม เมื่อวันอังคารที่ 30 ส.ค.

นักบุญ ออกอาการไม่ดีเมื่อถูก สิงห์บลูส์ ซัดประตูนำก่อนในนาทีที่ 23 จากลูกยิงของ ราฮีม สเตอร์ลิ่ง แต่พักเดียวอีกห้านาทีพวกเขาก็ทวงคืนได้จากประตูของ โรเมโอ ลาเวีย แถมก่อนจบครึ่งแรก อดัม อาร์มสตรอง ยิงลูกปิดกล่องได้สำเร็จด้วยโดยทีมจาก ลอนดอน ไม่อาจตีเสมอได้ในอีก 45 นาทีที่เหลือ

“เราสมควรได้ผลลัพธ์ในวันนี้ เมื่อวันเสาร์ (แพ้ แมนฯ ยูไนเต็ด คารัง 1-0) เราเล่นได้ดีเช่นกัน และวันนี้เราสมควรได้รับบางอย่างเพราะเราต่อสู้ได้อย่างเหลือเชื่อ พวกเขาต้องเซฟบนเส้นประตูสองหน และรวมแล้วผู้คนได้เห็นทีมที่ต่อสู้อย่างเต็มที่ มันเป็นฟอร์มที่สมบูรณ์แบบ” นายใหญ่ชาว ออสเตรีย เอ่ย

“เรามีดีเอ็นเอนี้ เราต้องการทำแบบนี้กับคู่แข่งทุกราย และเราไม่เคยหยุดวิ่ง แนวทางนี้ทำให้ทีมใหญ่เจ็บปวดเมื่อคุณมีความทุ่มเท”


“มันจะไม่ใช่ประตูสุดท้ายจาก โรเมโอ ลาเวีย ผมแฮปปี้ที่ อดัม อาร์มสตรอง ยิงประตูได้เพราะเขาเล่นได้ดีในซีซั่นนี้ ผมวิจารณ์เขา และเปลี่ยนเขาออกบ่อย แต่เราพบตำแหน่งที่เขาชอบแล้ว และเขาพยายามด้วยเช่นกัน ผมมีความสุขที่ได้เห็นฟอร์มแบบนี้”

“เราเปลี่ยนทีมหลายตำแหน่งทั้งแผงหลัง และนายทวาร แต่พวกเขาแสดงให้เห็นว่าเรียนรู้ได้เร็ว เราไม่มีความกลัว และมันเป็นการทำงานที่น่าสนุกเพราะพวกเขาทำในสิ่งที่ผมต้องการได้ในทันที”

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »