ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ทำชวดจุดโทษ!คอนเต้แนะลีกอังกฤษเลิกใช้วีเออาร์

ทำชวดจุดโทษ!คอนเต้แนะลีกอังกฤษเลิกใช้วีเออาร์

Posted 01/09/2022 by siamsport

อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือ สเปอร์ส จวกระบบการใช้ วีเออาร์ ในอังกฤษ และคิดว่าควรยกเลิกไปซะดีกว่า โดยมองว่าขนาดใช้ วีเออาร์ มันยังมีการตัดสินที่ผิดพลาดเลย ดังนั้นถ้ายกเลิกไปมันก็คงจะไม่เสียหายเพราะทุกคนยอมรับการตัดสินของกรรมการในสนามได้อยู่แล้ว

อันโตนิโอ คอนเต้ ผู้จัดการทีม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ กล่าวว่าศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ควรจะเลิกเอาระบบ วีเออาร์ มาใช้ช่วยตัดสิน หลังจากไม่พอใจที่ทีมของเขาอดได้ลูกจุดโทษในเกมที่บุกไปเสมอกับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 1-1 ที่สนาม ลอนดอน สเตเดี้ยม เมื่อวันพุธที่ 31 สิงหาคม ที่ผ่านมา

ในนาทีที่ 11 ของนัดดังกล่าวนั้น ตอนแรกกรรมการ ปีเตอร์ แบงค์ส ตัดสินว่า อาร่อน เครสเวลล์ นักเตะของเจ้าถิ่นทำแฮนด์ยบอลจนให้ สปอร์ส ได้ลูกจุดโทษ แต่ทีมงาน วีเออาร์ ติดต่อมาหาเขาเพื่อคุยกัน ก่อนที่ แบงค์ส จะไปเช็กจังหวะดังกล่าวที่มอนิเตอร์ข้างสนามแล้วเปลี่ยนคำตัดสิน

คอนเต้ เผยว่า “ผมคิดว่าใน อังกฤษ มันจะเป็นการดีกว่าที่จะมีการยกเลิกการใช้ วีเออาร์ เพื่อทั้งแฟนบอลและเพื่อเราเองด้วย เพราะผมคิดว่าสำหรับผม, บรรดาลูกทีมของผม, โค้ชทุกคน และนักเตะทุกคนของทุกสโมสรน่ะ พวกเรายอมรับการตัดสินของกรรมการได้ต่อให้มันจะเป็นผลบวกหรือผลเสียต่อทีมก็ตาม เนื่องจากมันเป็นความผิดพลาดของมนุษย์ที่เกิดขึ้นได้เป็นธรรมดา ในขณะที่การใช้จอมอนิเตอร์มันก็ยังมีความผิดพลาดของมนุษย์เกิดขึ้นได้เหมือนกัน”

“ผมผิดหวังมากๆ เพราะพวกคนที่อยู่หลังจอมอนิเตอร์ต้องให้ความสนใจกันมากกว่านี้ พวกเขาเองก็ต้องศึกษาให้ดีด้วย ผมไม่รู้สิ ในอังกฤษน่ะผมได้คุยกับผู้จัดการทีมคนอื่นๆ และมันก็ไม่มีใครเลยที่พอใจกับสถานการณ์นี้ (หมายถึงการตัดสินที่พวกเขามองว่าผิดพลาดทั้งที่ใช้ วีเออาร์ กันแล้ว)”

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โหดเกินปุยมุ้ย! ฮาลันด์ สอยตาข่ายทุบสถิติพรีเมียร์ลีก
    ฮาลันด์ ได้รับการยกให้เป็นตัวเต็งที่จะคว้ารางวัลรองเท้าทองคำในลีกเมืองผู้ดีทั้งๆที่เขาเพิ่งย้ายมาวาดลวดลายใน พรีเมียร์ลีก กับทีม เรือใบสีฟ้า เป็นซีซั่นแรก
  • รอทางการ!โรมาโน่เผยแมนซิตี้ปิดดีลอาคันจีเรียบร้อยแล้ว
    ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวชาวอิตาเลียน ระบุ แมนฯ ซิตี้ คุยกับ ดอร์ทมุนด์ ฉลุยในดีลของ มานูเอล อาคันจี โดยทาง “เรือใบสีฟ้า” จะจ่ายค่าตัวให้ 17 ล้านยูโร
  • ทางการ! อาหมัด ลา แมนยู ซบ ซันเดอร์แลนด์ แบบยืมตัว
    อาหมัด ดิยัลโล่ ปีกดาวโรจน์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถูกปล่อยตัวออกไปสะสมประสบการณ์อีกรอบ โดยล่าสุดซบ ซันเดอร์แลนด์ แบบยืมตัว 1 ซีซั่น
  • 2 ฟูลแบ็กฟอร์มร่วง, คาร์วัลโญ่-เอลเลียตต์สุดยอด ! ตัดเกรดแข้ง ลิเวอร์พูล เฉือน นิวคาสเซิ่ล
    แฟนบอลลิเวอร์พูล ต้องลุ้นกันเลือดตาแทบกระเด็นกว่าที่ "หงส์แดง" จะเฉือนชนะ นิวคาสเซิ่่ล ยูไนเต็ด 2-1 ที่สนามแอนฟิลด์ เกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันพุธที่ 31 สิงหาคมที่ผ่านมา โดยแมตช์นี้เป็นอีกครั้งที่ลูกทีมของเจอร์เก้น คล็อปป์ ฟอร์มน่าผิดหวังในช่วงครึ่งแรก แต่ครึ่งหลังสถานการณ์ค่อยๆ ดีขึ้นผลงานของนักเตะทุกคนมีความกระเตื้อง ที่สำคัญ 3 ตัวสำรองที่ลงสนามในช่วง 20 นาทีสุดท้าย มีส่วนต่อชัยชนะในแมตช์นี้ นอกจากนี้นักเตะที่ต้องพูดถึงอย่างมากในเกมนี้ก็คือ ฮาร์วี่ย์ เอลเลียตต์ ที่เล่นได้อย่างโดดเด่นมีความเก๋าเกินไว ส่วนอีกรายก็คือ ฟาบิโอ คาร์วัลโญ่ ที่สามารถสร้างผลกระทบให้กับเกมของ "หงส์แดง" และเป็นคนซัดประตูชัยด้วย ส่วนนักเตะที่ต้องบอกว่าโชว์ฟอร์มน่าผิดหวังก็คือ เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ เพราะเกมรุกก็แย่เปิดบอลไม่แม่น เกมรับรั่วสุดๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »