ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » วันอาทิตย์พ่อว่างแล้ว!ร้านดังบริกรเซ็กซี่ลงทุนเป็นสปอนเซอร์ทีมบอลเด็ก

วันอาทิตย์พ่อว่างแล้ว!ร้านดังบริกรเซ็กซี่ลงทุนเป็นสปอนเซอร์ทีมบอลเด็ก

Posted 02/09/2022 by siamsport

ฮูเตอร์ส (Hooters) ร้านแฟรนไชส์อาหารสไตล์อเมริกันชื่อดัง ลงทุนเป็นสปอนเซอร์ให้กับทีมฟุตบอลเด็กในเมืองน็อตติงแฮม งานนี้แฟนลูกหนังมากมายต้องออกมาแซวว่าต่อจากนี้ไปบรรดาคุณพ่อของเด็กๆ คงจะเข้ามาชมเกมทุกแมตช์แน่นอน

ร้านอาหารชื่อดังในเครือแดนลุงแซมซึ่งมีสาขาเดียวในสหราชอาณาจักร ได้ตกลงที่จะเป็นสปอนเซอร์ให้ เบอร์ตัน จอยซ์ ทีมฟุตบอลรุ่นอายุไม่เกิน 10 ปีสำหรับฤดูกาลใหม่ที่กำลังจะเปิดฉากในเร็วๆ นี้

ฮูเตอร์ส สาขาน็อตติงแฮม โพสต์ภาพผ่าน “เฟซบุ๊ค” สื่อดังในโซเชียล เป็นรูปของหนูน้อยนักเตะกับสองสาวบริกรสุดเซ็กซี่ของร้านอาหาร พร้อมแคปชั่นว่า “ฮูเตอร์ส น็อตติงแฮม ภูมิใจที่จะเป็นสปอนเซอร์สใหม่ให้กับเบอร์ตัน จอยซ์ ทีมรุ่นอายุไม่เกิน 10 ปี เราอยากอวยพรให้เด็กๆ ทุกคนโชคดีกับซีซั่นนี้ ขอให้ประสบความสำเร็จ”

สำหรับเรื่องนี้ทำเอาบรรดาแฟนบอลจำนวนมากเข้ามาแสดงความเห็นในเชิงหยอกล้อเกี่ยวกับเรื่องนี้มากมาย โดยรายแรกเขียนว่า “งานนี้คงมีผู้ชมเข้ามาดูเกมมากกว่า 90 เปอร์เซนต์แหงๆ” ตามด้วย “ผมคิดว่าพวกพ่อๆ ของเด็กๆ ต้องโผล่ไปชมแมตช์นี้แน่”

อีกรายโพสต์ว่า “เช้าวันอาทิตย์เป็นอะไรที่ตื่นเต้นมากๆ แต่ไม่ใช่เพราะปีกไก่ทอดนะ” บางคนระบุว่า “ยินดีกับ เบอร์ตัน จอยซ์ พวกคุณทำให้ผมภูมิใจมากๆ” ส่วนรายนี้เล่นมุกอำว่า “ตั้งหน้าตั้งตาดูบอลนะเด็กๆ” เป็นต้น

ทั้งนี้ ฮูเตอร์ส เป็นแฟรนไชส์ร้านอาหารชื่อดังระดับโลกที่โด่งดังจากการเสิร์ฟปีกไก่ที่แสนอร่อยให้กับลูกค้าโดยมีบริกรสาวสวยสุดเซ็กซี่สวมกางเกงขาสั้นกับเสื้อยืดสีขาวที่สกรีนโลโก้ “ฮูเตอร์ส” (Hooters) อยู่บนเสื้อ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »