ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ดราม่าวันปิดตลาด! ลีดส์ โดนฉกแข้งคาสนามบิน-ตอนจบสุดพีค

ดราม่าวันปิดตลาด! ลีดส์ โดนฉกแข้งคาสนามบิน-ตอนจบสุดพีค

Posted 02/09/2022 by siamsport

ลีดส์ ชวดได้ บัมบ้า เดียง หัวหอก มาร์กเซย ทั้งที่ตอนแรกบรรลุข้อตกลงทั้งกับ โอลิมปิก มาร์กเซย รวมถึงตัวแข้งวัย 22 ปีได้แล้ว โดยอีกฝ่ายเปลี่ยนใจในตอนอยู่ที่สนามบินด้วย

เป็นที่เชื่อกันว่า เจสซี่ มาร์ช ผู้จัดการทีม ลีดส์ ยังไม่พอใจกับแนวรุกที่มี และเล็ง เดียง เป็นเป้าหมายในการเสริมคม ซึ่งในช่วงไม่กี่ชั่วโมงก่อนที่ตลาดการซื้อ-ขายนักเตะของลีกอังกฤษจะปิดตัวเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 1 กันยายน ที่ผ่านมานั้น พวกเขาบรรลุข้อตกลงกับ มาร์กเซย ในเรื่องการซื้อ เดียง ได้ด้วยค่าตัว 10 ล้านยูโร (ประมาณ 360 ล้านบาท)

ตอนแรกนั้นดีลนี้ทำท่าว่าจะไม่มีปัญหาอะไร โดยขนาด อันเดรีย ราดริซซานี่ ผู้ถือหุ้นรายใหญ่ของ ลีดส์ ยังออกมาโพสต์ข้อความเชิงต้อนรับ เดียง เลย แถมตอนนั้นดาวเตะดีกรีทีมชาติเซเนกัลก็ไปอยู่ที่สนามบินเพื่อรอขึ้นเครื่องบินส่วนตัวสำหรับการบินไปยังเกาะอังกฤษแล้ว

อย่างไรก็ตาม ระหว่างที่เขาอยู่ที่สนามบินในประเทศฝรั่งเศสนั้น เอเจนต์ของ เดียง ได้เจรจาบางอย่างกับ นีซ ก่อนที่สุดท้าย เดียง จะเปลี่ยนใจเลือกที่จะไปเล่นให้กับทีมร่วมศึก ลีก เอิง แทน จนทำให้ ลีดส์ โมโหมากๆ

ถึงกระนั้น ท้ายที่สุดแล้ว เดียง ก็ไม่ได้ย้ายไปอยู่กับ นีซ อยู่ดี เพราะเขาไม่ผ่านการตรวจร่างกายกับที่นั่น โดยปัจจุบัน เดียง เหลือสัญญากับ มาร์กเซย จนถึงช่วงซัมเมอร์ ปี 2024

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »