ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มีแววกลับพรีเมียร์ลีก!วูลฟ์ส ดึง คอสต้า ทดสอบหลังหอกใหม่เดี้ยง

มีแววกลับพรีเมียร์ลีก!วูลฟ์ส ดึง คอสต้า ทดสอบหลังหอกใหม่เดี้ยง

Posted 05/09/2022 by siamsport

วูล์ฟส์ สโมสรใน พรีเมียร์ลีก ดวงแตกอย่างจังเมื่อส่อแววเสีย ซาซ่า คาลัดซิช หัวหอกตัวใหม่ที่เพิ่งย้ายมาหมาดๆจากปัญหาเจ็บเข่า ส่งผลให้ทีม หมาป่า ติดต่อดึง ดีเอโก้ คอสต้า อดีตศูนย์หน้าตัวฉกาจของ เชลซี ทดสอบฝีเท้าทันที

วูล์ฟส์ งานเข้าเต็มเปาในเกม พรีเมียร์ลีก เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาซึ่งแม้พวกเขาจะเปิดบ้านพิชิต เซาธ์แฮมป์ตัน 1-0 เก็บสามแต้มแรกของซีซั่นได้สำเร็จ แต่ก็น่าจะปราศจาก คาลัดซิช ไปนานพอดูตั้งแต่เกมประเดิมสนามของดาวยิงทีมชาติ ออสเตรีย

มีการเปิดเผยว่า คาลัดซิช วัย 25 ปีโดนเปลี่ยนตัวออกก่อนเริ่มครึ่งหลังเนื่องจากประสบกับปัญหาที่เอ็นหัวเข่าซึ่งน่าจะต้องร้างสนามไปนานทั้งๆที่เพิ่งย้ายมาจากทีม สตุ๊ตการ์ท ด้วยค่าตัว 15 ล้านปอนด์ (ราว 643 ล้านบาท)  และมีกำหนดเข้าพบกับแพทย์ผู้เชี่ยวชาญในวันจันทร์หลังจากผลสแกนออกมาไม่สู้ดี

- มักซิแม็งวอลเลย์กู้ชีพ! นิวคาสเซิ่ลไล่เจ๊าวูล์ฟส์ ส่งหมาป่ายังไร้ชัย
- ทางการ!วูล์ฟส์ คว้าหอกออสเตรียสูง2เมตร
เท่านั้นไม่พอ ก่อนเกมบู๊กับ เดอะ เซนต์ส ราอูล ฮิมิเนซ ดาวยิงเม็กซิกันก็เจ็บขาหนีบในช่วงอบอุ่นร่างกายจนลงเล่นไม่ได้โดยเจ้าตัวเคยเจ็บเข่าในช่วงปรีซีซั่นจนพลาดการลงสนามในสองเกมแรกของซีซั่นมาแล้ว และส่งผลให้ทีม หมาป่า ตัดสินใจติดต่อไปหา คอสต้า กองหน้าวัย 33 ปีทันทีให้มาทดสอบฝีเท้าเนื่องจากเขายังไร้สังกัดนับตั้งแต่อำลาทีม แอตเลติโก มิไนโร่ ในลีกแซมบ้าเมื่อเดือนม.ค.

สำหรับ คอสต้า ซึ่งโด่งดังในช่วงที่ค้าแข้งกับ แอตเลติโก มาดริด ในลีกกระทิงดุเช่นกันประสบความสำเร็จกับ สิงห์บลูส์ โดยได้แชมป์ พรีเมียร์ลีก สองสมัยในซีซั่น 2014/15 และ 2016/17 รวมทั้งพังประตูได้ 59 ลูกจาก 120 นัดขณะรับใช้เศรษฐีลอนดอนสามปี

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สุดผิดหวัง! อาร์เตต้า เซ็ง อาร์เซน่อล ครองเกมแต่แพ้ แมนยู
    มิเกล อาร์เตต้า กุนซือทีม อาร์เซน่อล แสดงความผิดหวังหลังพาทีมบุกมาเสียท่า แมนฯ ยูไนเต็ด ขาดลอย 3-1 ในเกม พรีเมียร์ลีก ที่สนาม โอลด์ แทรฟฟอร์ด เมื่อวันอาทิตย์ที่ 4 ก.ย.ทั้งๆที่ เดอะ กันเนอร์ส ครองเกมได้มากกว่าอย่างเห็นได้ชัด
  • อันโตนี่ เปิดตัวโหด, แรชฟอร์ดฟอร์มสายฟ้า ! ตัดเกรดแข้ง แมนยู ทุบปืนกระบอกแตก
    เอริก เทน ฮาก ผู้จัดการทีมชาวดัตช์ สร้างแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้กลายเป็นทีมที่แข็งแกร่งดีวันดีคืน โดยล่าสุดจัดการปราบ อาร์เซน่อล 3-1 ซึ่งเป็นการยัดเยียดความปราชัยเกมแรกของซีซั่นให้กับ "เดอะ กันเนอร์ส" พร้อมขยับขึ้นมารั้งอันดับ 5 มี 12 คะแนนตามหลัง "ปืนใหญ่" จ่าฝูง แค่ 3 แต้มเท่านั้น โดยแมตช์นี้ มาร์คัส แรชฟอร์ด สวมบทพระเอกทำ 2 ประตูกับ 1 แอสซิตส์ ขณะที่ อันโตนี่ เปิดตัวอย่างหรูซัดประตูให้ "ผีแดง" ขึ้นนำ
  • ได้ใจแฟนผี!เทน ฮาก ยันเชียร์ แมนยู พร้อมเผยชื่อสี่แข้งคนโปรด
    เอริค เทน ฮาก กุนซือทีม แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดปากยืนยันว่าเลือกเชียร์ ผีแดง มาตลอดสำหรับสโมสรใน พรีเมียร์ลีก พร้อมระบุชื่อสี่นักเตะในตำนานของถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด ที่ตัวเองชื่นชอบ
  • "อันโตนี่" ประเดิมซัด, "แรชฟอร์ด" ยิงเบิ้ล! แมนยู ฮอตดับซ่า อาร์เซน่อล เฮในลีก 4 เกมรวด
    "ปีศาจแดง" ยุคของ เอริก เทน ฮาก ผลงานดีต่อเนื่องหลังเปิดบ้านดับซ่า อาร์เซน่อล ทีมจ่าฝูงที่ก่อนเกมยังไร้พ่าย 3-1 เฮในลีก 4 เกมรวดเก็บเพิ่มเป็น 12 คะแนนขยับขึ้นรั้งอันดับ 5 ไล่จี้ "ปืนใหญ่" เหลือ 3 แต้มแล้ว "บิ๊กแมตช์" พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วีกที่ 6 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 4 กันยายนที่ผ่านมา เจ้าบ้าน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อันดับ 8 เปิด โอลด์ แทรฟฟอร์ด รับการมาเยือนของจ่าฝูง อาร์เซน่อล

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »