ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผู้แพ้ที่แย่!คีนเฉ่งอาร์เตต้าไม่ให้เครดิตแมนยูเท่าที่ควร

ผู้แพ้ที่แย่!คีนเฉ่งอาร์เตต้าไม่ให้เครดิตแมนยูเท่าที่ควร

Posted 05/09/2022 by siamsport

รอย คีน ออกโรงเฉ่ง มิเกล อาร์เตต้า กุนซือ อาร์เซน่อล โทษฐานที่ไม่ให้เครดิต แมนฯ ยูไนเต็ด มากเท่าไหร่ พร้อมบอกว่า อาร์เตต้า มักจะไม่ค่อยชมคู่แข่งเวลาที่ทีมแพ้ด้วย
รอย คีน ตำนานกองกลางของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตำหนิ มิเกล อาร์เตต้า ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล ว่าไม่ให้เครดิต "ปีศาจแดง" มากเท่าที่ควร หลังจากล่าสุด "ไอ้ปืนใหญ่" แพ้อีกฝ่าย 1-3 ในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 4 กันยายน ที่ผ่านมา

นัดดังกล่าว อาร์เซน่อล มีรูปเกมที่สู้กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้สูสี แต่ความเฉียบขาดในจังหวะสุดท้ายของพวกเขาเป็นรองอีกฝ่าย ซึ่งหลังจบเกม อาร์เตต้า ก็พูดว่าที่จริงนัดนี้ทีมของเขาครองเกมได้เป็นส่วนใหญ่ แต่มาแพ้ในด้านการจบสกอร์ พร้อมพูดถึงเรื่องที่มีการเปลี่ยนคำตัดสินภายหลังมีการเช็กทาง วีเออาร์ จนทำให้ อาร์เซน่อล อดได้ประตูจากชอตยิงของ กาเบรียล มาร์ติเนลลี่ ด้วย

- สเวนย้อนความหลังบอกเจอร์ราร์ดเล่นแบ็กขวาดีเท่าแกรี่
- อยู่ในใจเสมอ!อันโตนี่ ขอโทษ อาแจ็กซ์ ชิ่งมา แมนยู
- จริงหรือไม่?แฉ แมนยู ควักเงินรวมกว่าพันล้านบาทคว้า เอริคเซ่น
คีน กล่าวว่า "ฟังนะ ผมเบื่อกับคำแก้ตัวทั้งหมดของพวกเขาเต็มทีแล้ว อาร์เตต้า ให้สัมภาษณ์หลังเกมแล้วก็ทำตัวเป็นผู้แพ้ที่แย่เหมือนกับเราทุกคน แต่เขาต้องให้เครดิตกับ แมนฯ ยูไนเต็ด สักนิดบ้าง"

"เขาไม่เคยทำอะไรแบบนั้นเลย ผมฟังเขาพูดอยู่เสมอ เมื่อไหร่ก็ตามที่เขาแพ้น่ะเขาก็จะเอาแต่พูดเกี่ยวกับเรื่องที่ว่าทีมของตัวเองเล่นได้ไม่เหมาะสมไม่ก็โทษกรรมการ เลิกแก้ตัวสักที นี่คุณแพ้ 1-3 นะ ทีมของคุณทำผลงานได้โอเค ถ้าอยากได้คำชมน่ะก็เอาไปเถอะแต่ถ้าเป็นผมน่ะผมขอเอาแต้มจะดีกว่า"

 

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »