ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » จริงหรือไม่?แฉ แมนยู ควักเงินรวมกว่าพันล้านบาทคว้า เอริคเซ่น

จริงหรือไม่?แฉ แมนยู ควักเงินรวมกว่าพันล้านบาทคว้า เอริคเซ่น

Posted 05/09/2022 by siamsport

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทุ่มเงินเต็มที่รวม 43 ล้านปอนด์ (ราว 1,892 ล้านบาท) ยั่วใจ คริสเตียน เอริคเซ่น กองกลางมากประสบการณ์ จนนักเตะตัดสินใจเซ็นสัญญามาเล่นกับทัพ "ปีศาจแดง" ในช่วงซัมเมอร์นี้


เอริคเซ่น กลายเป็นนักเตะเนื้อหอมหลังจบฤดูกาลที่ผ่านมา เนื่องจากนักเตะทำผลงานได้อย่างสุดยอดกับ เบรนท์ฟอร์ด หลังเซ็นสัญญาระยะสั้น 6 เดือน โดยมีหลายทีมอยากคว้าตัวไปร่วมงานและหนึ่งในนั้นก็คือ ท็อตแน่ม ฮ็อทเสปอร์ ต้นสังกัดเก่า

สุดท้ายกลายเป็น "เร้ด เดวิลส์" ที่คว้าตัวไปเสริมแกร่งแบบฟรีเอเจ้นต์ได้สำเร็จ และนับตั้งแต่ย้ายมาเล่นในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด นักเตะพิสูจน์ให้เห็นแล้วว่าเขายังคงทำผลงานอยู่ในระดับสูง


- ความเห็นไม่ตรงกัน!สองคนดังเดิมพันเกม แมนยู ฟัด อาร์เซน่อล
- เทนฮากยังรัก!เวสต์แฮมหน้าหงาย แมนยู ไม่ขาย วาน-บิสซาก้า
- แม็คโทมิเนย์ร่างทอง, วาราน-มาร์ติเนซเหนียวแน่น ! ตัดเกรดนักเตะแมนยูบุกเฉือน เลสเตอร์
"ฟุตบอล อินไซเดอร์" สื่อดังในวงการลูกหนัง รายงานว่า เหตุผลที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้ลายเซ็นของ เอริคเซ่น  มาจากการที่พวกเขายอมจ่ายค่าเหนื่อยให้นักเตะจำนวน 200,000 ปอนด์ (ราว 8.8 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ พร้อมกับค่าเซ็นสัญญา 12 ล้านปอนด์ (ราว 528 ล้านบาท)

จากการที่ อดีตสตาร์สเปอร์ส และ อินเตอร์ มิลาน เซ็นสัญญากับ "ผีแดง" จำนวน 3 ปี นั่นหมายความว่าทีมของกุนซือเอริก เทน ฮาก จะต้องจ่ายเงินให้กับ เอริคเซ่น รวมแล้วประมาณ 43 ล้านปอนด์เลยทีเดียว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »