ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » งานนี้ใจสั่งมา! สื่อดังเผย "ดัง วัน ลัม" หวนย้ายเล่นลีกบ้านเกิดเพราะเธอคนนี้

งานนี้ใจสั่งมา! สื่อดังเผย "ดัง วัน ลัม" หวนย้ายเล่นลีกบ้านเกิดเพราะเธอคนนี้

Posted 06/09/2022 by Sanook

ถือเป็นนักเตะระดับซุปตาร์ที่แฟนลูกหนังให้การจับตามองทั้งเรื่องในสนาม และนอกสนามสำหรับ ดัง วัน ลัม ผู้รักษาประตูทีมชาติเวียดนาม ที่เพิ่งประกาศแยกทางกับ เซเรโซ่ โอซาก้า ในดังในศึกเจลีก ญี่ปุ่น

โดยหลังจากที่ นายด่านวัย 28 ปี ไม่สามารถเบียดขึ้นสู่มือหนึ่งของ "จิ้งจอกโอซาก้า" ได้นับตั้งแต่ย้ายออกจาก เมืองทอง ยูไนเต็ด ไปร่วมทีมเมื่อต้นปี 2021 ซึ่งได้รับโอกาสลงเฝ้าเสาเพียงแค่ 2 เกมเท่านั้นในเกมบอลถ้วย ทำให้ตัดสินใจย้ายกลับค้าแข้งในบ้านเกิดกับ บินห์ ดินห์ ด้วยสัญญา 2 ปี

ล่าสุด Vietnamnet สื่อดังแดนเวียดนาม ได้เผยว่าสาเหตุที่เจ้าตัวเลือกที่จะย้ายกลับมาเล่นในบ้านเกิดก็เพื่อโอกาสที่จะได้ลงเล่นอย่างสม่ำเสมอ และเป็นผลดีต่อทีมชาติ นอกจากนี้อีกหนึ่งสาเหตุที่ทำให้เจ้าตัวเลือกย้ายกลับบ้านก็เพราะว่าจะได้ใกล้ชิดกับ ซอนย่า แฟนสาวหุ่นสุดเซ็กซี่นั่นเอง

ซึ่งแม้ว่าทั้งสองคนจะไม่เคยออกมายืนยันถึงความสัมพันธ์ในเรื่องนี้ และไม่เคยลงภาพคู่กันในโลกออนไลน์ แต่ก็มักมีภาพอยู่ในสถานที่เดียวกันบ่อยครั้ง ไม่ว่าจะเป็นการเดินทางไปพักผ่อน หรือรับประทานอาหารในร้านเดียวกัน

สำหรับ ซอนย่า หรือ บุย ธิ เหยน ซวน เทรนเนอร์ฟิตเนสกลายเป็นสาวฮอตขวัญใจของหนุ่มๆ กันเพียบ ด้วยเรือนร่างสมส่วน เว้าส่วนโค้งมาเต็ม อันเป็นผลจากการออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอ แถมเธอยังชอบอวดหุ่นสุดเอ็กซ์ผ่านอินสตาแกรม ทำให้สื่อของเวียดนามยกให้เธอเป็นแฟนนักฟุตบอลเบอร์ 1 ของประเทศไปเรียบร้อย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »