ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เรียกผมว่า007!แฟนบอลตั้งชื่อเล่นใหม่ให้ โรนัลโด้

เรียกผมว่า007!แฟนบอลตั้งชื่อเล่นใหม่ให้ โรนัลโด้

Posted 11/09/2022 by siamsport

จี๊ดเลย! สายลับคนใหม่โผล่ในวงการลูกหนังอีกแล้ว หลัง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ โดนล้อให้เป็น เจมส์ บอนด์ คนใหม่จากผลงานในซีซั่นนี้กับ แมนยู
แฟนบอลในโลกออนไลน์ พากันตั้งฉายาใหม่ให้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้าซูเปอร์สตาร์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ว่า "ซีอาร์007" ตามภาพยนตร์ขึ้นหิ้งตลอดกาล "เจมส์ บอนด์ 007" หลังจากที่ยังทำประตู และแอสซิสต์ไม่ได้เลยจากการลงเล่น 7 นัดในฤดูกาลนี้

ก่อนหน้านี้ สกาย เยอรมนี สื่อกีฬาเมืองเบียร์ เคยตั้งชื่อเล่นให้ เจดอน ซานโช่ ตอนย้ายมาเล่นให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ในช่วงปีแรกว่า "ซานโช่ 007" เช่นกัน หลัง 7 เกมแรกทำประตูและแอสซิสต์ไม่ได้


- ความสัมพันธ์แย่!เผยดีลโรนัลโด้หนึ่งสาเหตุทำทูเคิ่ล-โบห์ลี่บาดหมาง
- กันท่าเปแอสเช!แมนยูพร้อมคุยต่อสัญญาแรชฟอร์ด
- อันโตนี่ พลิ้วไม่ออก,แจ่มคนเดียว!ตัดเกรดแข้ง แมนยู เกมพ่าย เรอัล โซเซียดาด คาบ้าน


ล่าสุด โรนัลโด้ วัย 37 ปี ก็โดนหยอกล้อในโลกออนไลน์ โดยแฟนบอลรายหนึ่งโพสต์รูปเจ้าตัวในมาดสายลับคนดัง พร้อมเขียนข้อความว่า 0 ประตู 0 แอสซิสต์ 7 นัด พวกเขาเรียกผมว่า ซีอาร์007

ด้านแฟนบอลอีกคนใน ทวิตเตอร์ หยอก โรนัลโด้ ว่า "ซีอาร์007 เจมส์ บอนด์ คนใหม่" ขณะที่อีกคนเสริมว่า "เวลานี้ โรนัลโด้ กลายเป็น 007 อย่างเป็นทางการแล้ว" 

ขณะที่ เมสัน เม้าน์ท กองกลาง เชลซี ก็โดนตั้งชื่อเล่นใหม่ว่า "เม้าน์ท 007" มาแล้ว หลังฤดูกาลนี้ลงเล่นไป 7 นัด ยังทำประตูและแอสซิสต์ไม่ได้เหมือนกัน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »