ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ประเดิมแก้เกมรับ! สื่อกาชื่อแข้งใหม่รายแรกของ พ็อตเตอร์

ประเดิมแก้เกมรับ! สื่อกาชื่อแข้งใหม่รายแรกของ พ็อตเตอร์

Posted 12/09/2022 by siamsport

แกรม พ็อตเตอร์ กุนซือคนใหม่ของ เชลซี มีแผนเสริมทัพในช่วงปีใหม่แล้ว และเล็งคว้านักเตะรายแรกของเขาเป็นที่เรียบร้อยแม้ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา สิงห์บลูส์ จะจ่ายตลาดด้วยเม็ดเงินจำนวนมหาศาลไปแล้วก็ตาม

พ็อตเตอร์ ถูกทีมเงินถังของ พรีเมียร์ลีก ดึงตัวมาจาก ไบรท์ตัน ให้นั่งเก้าอี้แทน โธมัส ทูเคิ่ล ที่โดนปลดหลังพาทีมแพ้เป็นประเดิมในเกม แชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่มนัดแรกที่ออกไปโดน ดินาโม ซาเกร็บ เชือด 1-0 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา

นอกจากจะออกตัวในถ้วยหูใหญ่ด้วยความปราชัยแล้ว สิงห์บลูส์ ซึ่งเซ็นสัญญากับแปดนักเตะใหม่ในวงเงินเกินกว่า 250 ล้านปอนด์ (ราว 10,620 ล้านบาท)  มีผลงานในช่วงออกสตาร์ต พรีเมียร์ลีก ไม่น่าปลื้มเช่นกันเนื่องจากพวกเขาแพ้ไปแล้วสองนัดจากหกนัด และโดนสอยตาข่ายไปเก้าประตู มีผลต่างติดลบหนึ่งประตูอย่างน่าตกใจ

- รอดูจะจริงไหม?เชลซี ให้สัญญา พ็อตเตอร์ ถ้าไม่ติดท็อป4
- ใกล้เข้าไปทุกที?บ่อนหั่นราคาเต็งหนึ่งว่าที่กุนซือใหม่ ไบรท์ตัน
- เมนดี้ มีแววเดือดร้อน!หึ่ง พ็อตเตอร์ ตั้งธงเซ็นโกล ไบรท์ตัน ช่วงปีใหม่
จากฟอร์มที่ย่ำแย่ จึงเชื่อว่า ท็อดด์ โบลีห์ เจ้าของทีม เชลซี จะเปิดทางให้ พ็อตเตอร์ ใช้เงินซื้อนักเตะใหม่มาเพิ่มอีกตามที่เขามองว่าจะพาสโมสรประสบความสำเร็จได้ และเป็นที่คาดว่าทีมดังแห่งกรุงลอนดอนจะเน้นแก้ปัญหาเกมรับก่อนเนื่องจาก คาลิดู คูลิบาลี่ กับ เวสลีย์ โฟฟาน่า สองนักเตะใหม่ซึ่งมีค่าตัวรวมกัน 106.5 ล้านปอนด์ (ราว 4,524 ล้านบาท)  ไม่ดีพอที่จะทดแทนการย้ายออกไปของ อันโตนิโอ รือดิเกอร์ กับ อันเดรียส คริสเตนเซ่น ได้

ต่อกรณีดังกล่าว คริสเตียน โพล์ค ผู้สื่อข่าวของ บิลด์ สื่อเมืองไส้กรอกระบุเมื่อ 11 ก.ค.ว่า พ็อตเตอร์ จะสานต่อการทาบทาม ยอสโก้ กวาร์ดิโอล ปราการหลังทีม แอร์เบ ไลป์ซิก ซึ่งสโมสรจาก สแตมฟอร์ด บริดจ์ ให้ความสนใจเช่นกันเมื่อช่วงซัมเมอร์ แต่ไม่อาจพรากเป้าหมายไปจากทีมต้นสังกัดได้

มีการเปิดเผยว่า สิงห์บลูส์ ติดต่อขอซื้อสตาร์ทีมชาติ โครเอเชีย ด้วยเม็ดเงิน 77 ล้านปอนด์ (ราว 3,270 ล้านบาท) พร้อมเงื่อนไขยอมให้ทีมใน บุนเดสลีกา ยืมเขาไปใช้งานได้หนึ่งซีซั่น แต่ถูกปฏิเสธ ก่อนที่ ไลป์ซิก จะจับดาวเตะคนสำคัญต่อสัญญาออกไปอีกห้าปีจนถึงช่วงซัมเมอร์ปี 2027

อย่างไรก็ดี โฟล์ค แจกแจงว่า สิงห์บลูส์ จะกลับมาทาบทาม กวาร์ดิโอล อีกรอบในช่วงปีใหม่โดยยอมจ่ายหนักแม้ว่า ไลป์ซิก จะคว้าเขามาจาก ดินาโม ซาเกร็บ ในราคาเพียง 17 ล้านปอนด์ (ราว 722 ล้านบาท) โดยเขาลงเล่นให้สโมสรในลีกเมืองเบียร์ไปแล้ว 52 นัด และสอยตาข่ายได้สองประตู

และที่สำคัญ ดาวเตะวัย 20 ปีซึ่งติดทีมชาติไปแล้ว 10 นัด และยิงได้หนึ่งประตูสามารถรับบทเป็นแบ็คซ้าย หรือวิงแบ็คฝั่งซ้ายได้เช่นกันนอกเหนือจากการเล่นเป็นเซ็นเตอร์ฮาล์ฟ จึงทำให้เขาผงาดเป็นเป้าหมายเบอร์หนึ่งของ เชลซี ในช่วงปีใหม่

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »