ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ถึงเวลาแล้ว!พ็อตเตอร์ส่งจดหมายอำลาไบรท์ตันฯ

ถึงเวลาแล้ว!พ็อตเตอร์ส่งจดหมายอำลาไบรท์ตันฯ

Posted 12/09/2022 by siamsport

แกรม พ็อตเตอร์ เขียนจดหมายเปิดผนึกเชิงอำลา ไบรท์ตันฯ พร้อมบอกว่าสาเหตุที่ต้องทำใจลาทีมเป็นเพราะมันถึงเวลาที่ต้องคว้าโอกาสใหม่ๆ เอาไว้บ้าง

แกรม พ็อตเตอร์ ผู้จัดการทีมคนใหม่ของ เชลซี ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เขียนจดหมายเปิดผนึกถึง ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน อดีตทีมของเจ้าตัว

กุนซือวัย 47 ปี เข้ารับงานกับ ไบรท์ตันฯ เมื่อช่วงเดือนพฤษภาคม ปี 2019 โดยถึงแม้ 2 ฤดูกาลแรกเขาจะพาทีมได้อันดับ 15 กับ 16 ในลีก แต่ซีซั่นก่อน พ็อตเตอร์ ถึงขั้นพา "เดอะ ซีกัลล์ส" จบด้วยการเป็นที่ 9 ของตารางคะแนนได้ ขณะที่ซีซั่นนี้เขาทำให้ทีมครองอันดับ 4 หลังจากเตะไป 6 นัด อย่างไรก็ตาม ไม่กี่วันก่อนเขาก็ตัดสินใจที่จะบอกลาทีมเพื่อไปกุมบังเหียน เชลซี

- เมนดี้ มีแววเดือดร้อน!หึ่ง พ็อตเตอร์ ตั้งธงเซ็นโกล ไบรท์ตัน ช่วงปีใหม่
- เมอร์ฟี่ชี้บททดสอบพ็อตเตอร์ ไม่ใช่มีแค่เรื่องในสนาม
- โด้, เนย์มาร์ มีลุ้น ! ไลน์อัพ เชลซี หลังตลาดนักเตะฤดูหนาวเปิดตัว
จดหมายเปิดผนึกของ พ็อตเตอร์ ซึ่งเปิดเผยผ่านเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของ ไบรท์ตันฯ นั้น มีใจความในส่วนหนึ่งว่า "ที่ผ่านมานับเป็นช่วงเวลา 3 ปีอันสุดวิเศษกับสโมสรที่เปลี่ยนแปลงชีวิตผม และผมอยากจะใช้โอกาสนี้กล่าวอำลาพวกคุณทุกคนที่ทำให้ช่วงที่ผ่านมาเป็นช่วงเวลาที่ยอดเยี่ยมในอาชีพการคุมทีมของผม"

"ผมต้องอำลาสโมสรอันยอดเยี่ยมที่จะมีความหมายอย่างมากกับทั้งผมและกับครอบครัวผมอยู่เสมอ ผมเข้าใจดีว่าการเปลี่ยนแปลงที่ฉุกละหุกในวงการฟุตบอลแบบนี้มันเป็นเรื่องที่ยอมรับได้ยาก ผมอาจจะไม่สามารถเกลี้ยกล่อมให้พวกคุณบางคนยอมยกโทษให้กับผมที่ตัดสินใจบอกลาทีมในครั้งนี้ได้ แต่อย่างน้อยผมก็อยากจะใช้โอกาสนี้ขอกล่าวขอบคุณพวกคุณ"

"ผมหวังว่าพวกคุณจะเข้าใจว่าในช่วงนี้ของอาชีพการคุมทีมของผมนั้น ผมรู้สึกว่ามันถึงเวลาที่ผมต้องคว้าโอกาสใหม่ๆ เอาไว้ให้ได้ ผมรู้สึกว่าตัวเองเป็นคนที่ดีขึ้น และเป็นผู้จัดการทีมที่เก่งกว่าเดิมกับการที่ผมได้ประสบการณ์หลายอย่างในการทำงานกับที่นี่ (ไบรท์ตันฯ)"

"มันไม่ใช่ว่าทุกทีมจะทำการเลือกหรือตัดสินใจเรื่องต่างๆ ได้อย่างสมบูรณ์แบบ แต่สโมสรแห่งนี้ได้สร้างสภาพแวดล้อมที่ทำให้คุณสามารถทำพลาดได้บ้าง ก่อนที่คุณจะได้เรียนรู้จากมันและแก้ไขสิ่งเหล่านั้นได้"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »