ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » "มาดามแป้ง" ยัน ชนาธิป , สุภโชค คอนเฟิร์มช่วย ทีมชาติไทย บู๊คิงส์คัพ - ไร้ มิคเกลสัน

"มาดามแป้ง" ยัน ชนาธิป , สุภโชค คอนเฟิร์มช่วย ทีมชาติไทย บู๊คิงส์คัพ - ไร้ มิคเกลสัน

Posted 12/09/2022 by siamsport

"มาดามแป้ง" ยันชัดเจน "เจ-ชนาธิป" - "เช็ค-สุภโชค" 2 แข้งจากลีกแดนปลาดิบคอนเฟิร์มช่วยทีมชาติไทย บู๊คิงส์คัพ 2022 ที่เชียงใหม่ แน่นอน เตรียมบินกลับไทย 19 ก.ย.นี้ หลังจบเกมเจลีก แมตช์วีก 30 ด้าน นิโคลัส มิคเกลสัน แบ็คขวาลูกครึ่งไทย-นอร์เวย์ จากโอเดนเซ่ ในลีกเดนมาร์ก ชวดหลังเดี้ยงยาวหายไม่ทัน

หลังจากที่ทัพ "ช้างศึก" ทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ที่เตรียมมีภารกิจลุยศึกฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทานคิงส์คัพ ครั้งที่ 48 ภายใต้ปฏิทินฟีฟ่าเดย์ที่เป็นฟุตบอลรายการระดับ FIFA International ‘A’ Match โดยจะลงเตะในรอบรองชนะเลิศดวลกับพลพรรค "เสือเหลือง" ทีมชาติมาเลเซีย ในวันพฤหัสบดีที่ 22 ก.ย.65 ที่สนามกีฬาสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี เวลา 20.30 น.

ล่าสุด "มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องของนักเตะที่จะเรียกเข้ามาสู่ทีมในครั้งนี้ โดยนางฟ้าวงการลูกหนังไทยระบุว่า "ในเรื่องของนักเตะที่เล่นต่างแดนแน่นอนตอนนี้มี "เจ"  ชนาธิป สรงกระสินธ์ คอนเฟิร์มว่ามาแน่นอน เช่นเดียวกับ "เช็ค" สุภโชค สารชาติ ก็คอนเฟิร์มเช่นเดียวกัน ขณะที่ นิโคลัส มิคเกลสัน บาดเจ็บมาไม่ได้แน่นอน"

- แม้เป็นรอง! คาร์ลอสเชื่อ ฟุตซอลไทย ดวล โมร็อกโกช่วยสร้างความมั่นใจ
- ทีมชาติไทย ซด มาเลย์, ตรินิแดดฯ บู๊ ทาจิฯ ทีมชนะเข้าชิงแชมป์คิงส์คัพ
- "นายกก๊อง" ภูมิใจ เชียงใหม่ จัดคิงส์คัพ เผยค่าบัตรมอบโครงการทุนเรียนพระสงฆ์ไทย
สำหรับ "เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ เพลย์เมคเกอร์คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ที่เพิ่งคัมแบ็คลงสนามให้กับต้นสังกัดในรอบ 4 เกมแมตช์ที่ "โลมามหากาฬ" เปิดบ้านอัด ซานเฟรซเช่ ฮิโรชิม่า 4-0 ในศึกเจลีก 2022 เมื่อวันเสาร์ที่ 10 ก.ย.ที่ผ่านมา ส่วนในรายของ "เช็ค" สุภโชค สารชาติ แนวรุกคอนซาโดเล่ ซัปโปโร เพิ่งจัดแอสซิสต์ที่ 3 จากการลงเล่น 5 นัดในฐานะตัวสำรองไปหมาดๆ ในเกมที่ต้นสังกัดเปิดบ้านถล่ม จูบิโล่ อิวาตะ 4-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 11 ก.ย.ที่ผ่านมา

ทั้งนี้นักเตะไทยจากลีกแดนอาทิตย์อุทัย จะบินจากประเทศญี่ปุ่น มาถึงประเทศไทยในวันจันทร์ที่ 19 ก.ย.65 หลังจบเกมในศึกเจลีก 2022 แมตช์วีก 30 โดยทีมของ "เจ-ชนาธิป" จะมีคิวบุกไปเยือน คาชิว่า เรย์โซล ในวันเสาร์ที่ 17 ก.ย.65 ขณะที่ทีมของ "เช็ค-สุภโชค" จะบุกไปเยือนจ่าฝูง โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส ในวันอาทิตย์ที่ 18 ก.ย.65

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ถึงคิว.. มาโน่ โพลกิ้ง
    หลังการจับฉลากแบ่งสายฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทานคิงส์คัพครั้งที่ 48 ที่จะจัดขึ้นที่สนามสมโภชน์ 700 ปีจังหวัดเชียงใหม่ระหว่างวันที่ 22-25 ก.ย.65 โดยเกมแรก 22 ก.ย 65 ไทย (111) จะพบกับมาเลเซีย (148) ส่วนอีกคู่ ตรินิแดดฯ (101) จะพบ ทากิจิสถาน (109) ซึ่งผู้ชนะทั้ง 2 คู่จะผ่านเข้าไปชิงชนะเลิศส่วนผู้แพ้จะลงเล่นเกมชิงอันดับ 3 ในวันที่ 25 ก.ย.65
  • จับตาศึกบิ๊กแมตช์เมืองไทยเมื่อแข้งดังต้องกลับไปดวลทีมเก่า
    ศึก "เอลกลาซิโก้" ของเมืองไทย ยกแรกระหว่างบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด และ เมืองทอง ยูไนเต็ด กำลังจะเริ่มขึ้นในสุดสัปดาห์นี้ นอกจากในสนามจะเป็นคู่ปรับกันแล้ว อีกสิ่งหนึ่งที่แฟนบอลจะคอยย้อนนึกถึงกันคือนักเตะที่กลายพันธุ์จากเสื้อสีแดงมาเป็นสีกรมท่าหรือสีกรมท่ากลายเป็นเสื้อสีแดง ในทีมชุดปัจจุบันของทั้งสองของสโมสร มีใครกันบ้างที่เคยสวมเสื้อของทั้งสองสีนี้มาแล้ว วันนี้เราจะพาไปดูพร้อมกัน
  • "สารัช" ยันบีจีปทุมไร้แข้งเจ็บ หวังคว้าชัยต่อหน้าแฟนบอล
    "ตังค์" สารัช อยู่เย็น กัปตันทีมบีจี ปทุม ยูไนเต็ด เผยความพร้อมของทีมก่อนเกมในบ้านนัดแรกของซีซั่นนี้ ที่จะเปิดบีจี สเตเดียม ต้อนรับการมาเยือน "ราชันโคขาว" ลำพูน วอริเออร์ ในวันศุกร์ที่ 9 ก.ย. 65 พร้อมหวังจะเก็บสามแต้มแรกในฤดูกาลนี้ต่อหน้าแฟนบอลในบ้านให้ได้
  • ที่นี่ท่าเรือ! "ปูโตรส" ตั้งเป้าต้องชนะขอนแก่นซิว 3 แต้ม
    ฟรานส์ ปูโตรส กองหลังคนสำคัญของพลพรรค "สิงห์เจ้าท่า" การท่าเรือ เอฟซี ตั้งเป้าช่วยทีมเปิดบ้านชนะ ขอนแก่น ยูไนเต็ด ให้ได้เท่านั้น ในศึกไทยลีก 2022-23 วันเสาร์นี้ พร้อมพอใจฟอร์มการเล่นส่วนตัวในช่วงที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »