ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลิเวอร์พูล-แมนยู งดเตะ!ยันแล้วเกม พรีเมียร์ลีก สุดสัปดาห์เลื่อนสามคู่

ลิเวอร์พูล-แมนยู งดเตะ!ยันแล้วเกม พรีเมียร์ลีก สุดสัปดาห์เลื่อนสามคู่

Posted 13/09/2022 by siamsport

พรีเมียร์ลีก ออกโรงแถลงอย่างเป็นทางการว่าเกมการฟาดแข้งสุดสัปดาห์นี้จะมีการเลื่อนออกไปรวมทั้งสิ้นสามคู่ด้วยกันอันเนื่องมาจากการเสด็จสวรรคตของสมเด็จพระราชินีนาถ เอลิซาเบธ ที่ 2 แห่ง สหราชอาณาจักร ซึ่งจำเป็นต้องใช้กำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจจำนวนมากดูแลความเรียบร้อยของงานพระราชพิธี

สืบเนื่องจาก ยูฟ่า แถลงเลื่อนเกม ยูโรปาลีก คู่ระหว่าง อาร์เซน่อล กับ พีเอสวี ในวันพฤหัสบดีนี้ออกไปจากการเสด็จสวรรคตของสมเด็จพระราชินีนาถ เอลิซาเบธ ที่ 2 ซึ่งเชื่อว่าน่าจะส่งผลกระทบมาถึงเกม พรีเมียร์ลีก นัดสุดสัปดาห์นี้ด้วย แม้เกมการฟาดแข้งเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาจะถูกเลื่อนออกไปแล้วทั้งหมดทุกคู่ก็ตาม

ล่าสุด พรีเมียร์ลีก ได้แถลงยืนยันว่าเกมในสุดสัปดาห์นี้จะมีการเลื่อนการฟาดแข้งทั้งในวันเสาร์ และ วันอาทิตย์รวมทั้งสิ้นสามคู่ด้วยกันก่อนหน้าที่จะมีพระราชพิธีพระบรมศพในวันจันทร์ที่ 19 ก.ย.ซึ่งจำเป็นต้องใช้กำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจจำนวนมากนับพันนายดูแลความเรียบร้อย

"หลังจากที่ได้ปรึกษากับสโมสร เจ้าหน้าที่ตำรวจ และเจ้าหน้าที่ท้องถิ่น รวมทั้งผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้องอื่นๆ เราไม่มีทางเลือกนอกจากต้องเลื่อนเกมออกไปสามคู่" พรีเมียร์ลีก ระบุเมื่อ 12 ก.ค.

"พรีเมียร์ลีก ขอขอบคุณ หน่วยตำรวจฟุตบอลยูเค และเจ้าหน้าที่ตำรวจหน่วยอื่นๆทั่วประเทศตลอดจนพาร์ทเนอร์เครือข่ายที่ให้การสนับสนุนกระบวนการดังกล่าว"

"สำหรับเกมที่สามารถแข่งขันได้ในห้วงเวลาของการถวายอาลัย เราจะมีการแสดงความอาลัยต่อสมเด็จพระราชินีนาถ เอลิซาเบธ ในทุกสนามของ พรีเมียร์ลีก และเราจะแจ้งวันแข่งขันใหม่ออกมาให้ทราบในภายหลัง"

ทั้งนี้ สามเกมที่ถูกประกาศเลื่อนออกไปประกอบไปด้วยคู่ระหว่าง ไบรท์ตัน กับ คริสตัล พาเลซ ในวันเสาร์ที่ 17 ก.ย.และอีกสองคู่ในวันอาทิตย์ที่ 18 ก.ย.ทั้ง เชลซี กับ ลิเวอร์พูล และ แมนฯ ยูไนเต็ด กับ ลีดส์

รวมแล้ว เกมในสุดสัปดาห์นี้จะมีลงสนามรวมเจ็ดคู่ แต่บางคู่ถูกขยับเวลาเตะอย่างเช่น เบรนท์ฟอร์ด กับ อาร์เซน่อล ถูกขยับให้ลงเล่นเร็วกว่าเดิมสองชั่วโมง

สรุปโปรแกรม พรีเมียร์ลีก สุดสัปดาห์นี้ (เวลาไทย)

วันศุกร์ที่ 16 ก.ย.

แอสตัน วิลล่า - เซาธ์แฮมป์ตัน 02.00 น.

ฟอเรสต์ - ฟูแล่ม 02.00 น.

วันเสาร์ที่ 17 ก.ย.

วูล์ฟส์ - แมนฯ ซิตี้ 18.30 น.

นิวคาสเซิ่ล -บอร์นมัธ 21.00 น.

สเปอร์ส -เลสเตอร์ 23.30 น.

ไบรท์ตัน - คริสตัล พาเลซ เลื่อน

วันอาทิตย์ที่ 18 ก.ย.

เบรนท์ฟอร์ด - อาร์เซน่อล 18.00 น.

เอฟเวอร์ตัน -เวสต์แฮม 20.15 น.

เชลซี -ลิเวอร์พูล เลื่อน

แมนฯ ยูไนเต็ด -ลีดส์ เลื่อน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »