ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » เทพกี้ตกสวรรค์!นักข่าวเลี่ยนซัด โอริกี้ การเซ็นสัญญาสุดห่วยแห่งปี

เทพกี้ตกสวรรค์!นักข่าวเลี่ยนซัด โอริกี้ การเซ็นสัญญาสุดห่วยแห่งปี

Posted 13/09/2022 by siamsport

ดิว็อค โอริกี้ กองหน้าทีม เอซี มิลาน ถูกนักข่าวอิตาเลี่ยนประณามว่าเป็นการเซ็นสัญญาที่เลวร้ายที่สุดประจำซีซั่นนี้แล้วทั้งๆที่อยู่ในช่วงออกสตาร์ตเท่านั้น

โอริกี้ สตาร์ทีมชาติ เบลเยี่ยม วัย 27 ปีปิดฉากการค้าแข้งกับ ลิเวอร์พูล แปดปีย้ายมาร่วมทีม ปีศาจแดงดำ แบบไม่มีค่าตัวหลังสร้างผลงานสอยตาข่ายได้ 41 ประตูจาก 175 นัดในสีเสื้อของ เร้ด แมชีน พร้อมทั้งได้แชมป์ พรีเมียร์ลีก และ แชมเปี้ยนส์ลีก กับสโมสร

กระทั่งซีซั่นก่อน โอริกี้ ได้ลงเล่นเป็นตัวจริงในทุกรายการแค่ห้านัดเท่านั้น และถูกปล่อยตัวในช่วงซัมเมอร์โดย มิลาน สนใจเซ็นสัญญากับเขาหลังจากหัวหอกผิวสียิงประตูให้ ลิเวอร์พูล บุกมาคว้าชัยที่ ซาน ซีโร่ 2-1 แต่ปรากฏว่าเขายังตอบแทนต้นสังกัดใน เซเรียอา ไม่ได้เลย

- เกือบครึ่งปี! มิลาน ยันระยะเวลาพักรักษาตัว ฟลอเรนซี่ หลังขึ้นเขียงผ่าตัด
- ถึงเวลาเทพโชว์! ปิโอลี่ แย้ม โอริกี้ ลงตัวจริงฟัด ซามพ์โดเรีย
- ทางการ! มิลาน จับ โตนาลี่ ขยายสัญญาถึงปี 2027
เท่าที่ผ่านมา โอริกี้ ได้ลงสนามแค่สี่เกมโดยเป็นตัวสำรองในครึ่งหลังทุกเกม และยังยิงประตูไม่ได้ แต่ อัลวิเซ่ คักนาซโซ่ นักข่าวอิตาเลี่ยนชี้ว่าดาวยิงคนดังเป็นการเซ็นสัญญาที่เลวร้ายที่สุดในซีซั่นนี้ของ เซเรียอา ไปแล้วแม้ตัวนักเตะจะยังไม่ถูกกุนซือ สเตฟาโน่ ปิโอลี่ ใช้งานในตำแหน่งตัวจริงเลยก็ตาม

"ไม่ต้องสงสัยเลยว่าใครคือการเซ็นสัญญาที่เลวร้ายที่สุดในซีซั่นนี้ของ เซเรียอา ดิว็อค โอริกี้" คักนาซโซ่ เอ่ยเมื่อ 12 ก.ค.

"ดาวเตะ เบลเยี่ยม ย้ายออกจาก ลิเวอร์พูล ด้วยหวังว่าจะได้เป็นตัวจริงกับทีมชั้นนำ แต่เวลาของเขาที่ มิลาน เข้าขั้นหายนะ"

"แทนที่จะเล่นได้อย่างน่าจับตามอง เดือนแรกของเขามีแต่โชคร้าย และการบาดเจ็บซึ่งทำให้ ลิเวอร์พูล ปล่อยให้เขาหมดสัญญา ในวัย 27 ปีโดยเฉพาะกองหน้า มันควรเป็นช่วงเวลาที่พีกสุดขีด แต่ดูเหมือนว่า โอริกี้ จะถดถอยในอาชีพนี้แล้ว"

"ใน พรีเมียร์ลีก เขายิงได้ 22 ประตู และ 10 แอสซิสต์จาก 107 เกม แต่ที่ อิตาลี เขาเสี่ยงที่จะมีตัวเลขที่ว่าเลวร้ายลงไปอีก และคล้ายกับว่าเขาจะเป็นกองกลางมากกว่ากองหน้า"

คักนาซโซ่ เสริมต่อว่า "มิลาน อาจเริ่มคิดแล้วว่าพวกเขาก่อความผิดพลาดที่เซ็นสัญญากับ โอริกี้ ซึ่งเป็นหนึ่งในนักเตะที่มีค่าแรงสูงที่สุดในทีม"

"มันเสี่ยงมากว่า โอริกี้ จะล้มเหลวเหมือน ฆาบี้ โมเรโน่ , โฆเซ่ มารี , พาทริค ไคลเวิร์ต และ เฟร์นานโด ตอร์เรส มิลาน เริ่มเข้าใจแล้วว่าทำไมเขาถึงได้ย้ายออกจาก ลิเวอร์พูล แบบฟรีๆ"

 

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »