ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ตอบจนเบื่อ! อันเชลอตติ ยันชัดเมื่อถูกถามโอกาสเซ็น เอ็มบัปเป้

ตอบจนเบื่อ! อันเชลอตติ ยันชัดเมื่อถูกถามโอกาสเซ็น เอ็มบัปเป้

Posted 14/09/2022 by siamsport

ถามอีก ก็ตอบอีกนั่นแหละ... คาร์โล อันเชลอตติ นายใหญ่ เรอัล มาดริด พูดได้น่าสนใจ หลังถูกถามถึง คีลิยัน เอ็มบัปเป้ ยอดดาวยิง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง พร้อมแย้ม มาร์โก อาเซนซิโอ ได้เล่นวันพุธนี้

คาร์โล อันเชลอตติ เฮดโค้ช เรอัล มาดริด ยืนยันว่า เวลานี้ตนและสโมสรต่างรู้สึกพอใจกับขุมกำลังนักเตะของทีมชุดปัจจุบัน หลังจากที่โดนสอบถามถึงโอกาสเซ็นสัญญากับ คีลิยัน เอ็มบัปเป้ กองหน้าซูเปอร์สตาร์ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง

เรอัล มาดริด มีข่าวเกี่ยวโยงกับ เอ็มบัปเป้ ตลอดช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา และทำท่าจะได้ร่วมงานกัน ทว่าสุดท้าย ดาวยิงทีมชาติฝรั่งเศสวัย 23 ปี ตัดสินใจเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับ เปแอสเช ซึ่งเป็นสัญญาที่มีอายุถึงปี 2025 

อย่างไรก็ตาม ล่าสุดมีรายงานจาก เลกิ๊ป สื่อดังเมืองน้ำหอมว่า ความจริงแล้วสัญญาฉบับใหม่ของ เอ็มบัปเป้ มีอายุแค่ถึงปี 2024 เท่านั้น โดยที่มีออปชั่นขยายสัญญาเพิ่มอีก 1 ปี ซึ่งนักเตะอาจจะเลือกไม่เซ็นก็ได้

ด้วยเหตุดังกล่าวทำให้มีการคาดการณ์กันว่า "ราชันชุดขาว" อาจจะลองพยายามคว้าตัว เอ็มบัปเป้ อีกครั้งในช่วงซัมเมอร์ปี 2024 และล่าสุด อันเชลอตติ ได้ให้ความเห็นเกี่ยวกับเรื่องดังกล่าว ก่อนนำทีมเปิดบ้านดวลกับ แอร์เบ ไลป์ซิก ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอฟ นัดสอง วันพุธที่ 14 กันยายนนี้

"เรื่องสัญญาของ คีลิยัน น่ะเหรอ? ถามเรื่องเกี่ยวกับเขาอีกแล้วเหรอ? (หัวเราะ) เราพอใจกับกลุ่มนักเตะของเรา เราแฮปปี้กับ วินิซิอุส และ โรดรีโก้ เราไม่คิดถึงคนอื่นเลย ส่วน (มาร์โก) อาเซนซิโอ ก็มีโอกาสที่จะได้เล่นในเกมวันพรุ่งนี้ เขาทำได้ดีมากๆ ตอนซ้อม" ยอดกุนซือชาวอิตาเลียนวัย 63 ปี กล่าว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »