ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เมินเสียงนกเสียงกา!ฟานไดค์สวนกลับเหล่าอดีตแข้ง

เมินเสียงนกเสียงกา!ฟานไดค์สวนกลับเหล่าอดีตแข้ง

Posted 14/09/2022 by siamsport

เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ ปราการหลัง ลิเวอร์พูล ออกโรงเฉ่งเหล่าอดีตพ่อค้าแข้งที่วิจารณ์ฟอร์มของ "หงส์แดง" ในช่วงที่ผ่านมา โดยบอกด้วยว่าการไม่ฟังคำพูดของชาวบ้านเป็นปัจจัยสำคัญที่ทำให้ทีมคืนฟอร์มเก่งจนทุบ อาแจ็กซ์ ได้

เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ กองหลัง ลิเวอร์พูล ตำหนิบรรดาอดีตนักเตะที่วิพากษ์วิจารณ์ผลงานของ "หงส์แดง" อย่างรุนแรงในช่วงที่ผ่านมา หลังจากที่ล่าสุดทีมของเขาเพิ่งเปิดรัง แอนฟิลด์ เอาชนะ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม 2-1 ได้สำเร็จ

ก่อนลงเล่นเกมเมื่อวันอังคารที่ 13 กันยายน ที่ผ่านมานั้น ลิเวอร์พูล มีผลงานที่ย่ำแย่ด้วยการชนะเพียง 2 เกมจากการลงเล่น 7 นัดในทุกรายการ (ไม่นับรวมเกม คอมมิวนิตี้ ชิลด์) แถมใน แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดแรก พวกเขายังพ่าย นาโปลี 1-4 ด้วย ซึ่งมันก็ทำให้ในช่วงที่ผ่านมาอดีตแข้งหลายคนที่ผันตัวไปเป็นกูรูออกมาโจมตีฟอร์มของ ลิเวอร์พูล อย่างหนัก ทั้งแบบโดยรวมและแบบเจาะจงเฉพาะตัวบุคคล

- ลิเวอร์พูล เฮลั่น! "มาติป" ฮีโร่โขกชัย เฉือนอาแจ็กซ์ หืดจับ ซิวชัยแรกชปล.
- หงส์นับหนึ่งแล้ว!คล็อปป์ ฟุ้ง ลิเวอร์พูล คืนฟอร์มสยบ อาแจ็กซ์ ถ้วยหูใหญ่
- หลังเกมหงส์ชนะ! เกมเพรสซิงกลับมา!
หลังโดน บีที สปอร์ต สื่อกีฬาชื่อดังของอังกฤษถามว่าอะไรเป็นกุญแจสำคัญที่ทำให้ ลิเวอร์พูล คืนฟอร์มเก่งได้นั้น ฟาน ไดค์ ก็ตอบว่า "การไม่ไปฟังเสียงจากโลกภายนอกไง นั่นเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุด!"

"บางครั้งมันก็น่าตลกดีนะ เพราะมันมีอดีตนักเตะหลายคนที่พูดหลายอย่างเพื่อพยายามจะทำให้เราท้อแท้กันให้ได้ทั้งที่พวกเขาเองก็รู้ดีอยู่แล้วว่าเรากำลังเจอกับอะไรกันอยู่ (สื่อว่าบรรดาอดีตนักเตะเองก็เคยผ่านเรื่องแบบนี้มาแล้วจนควรจะรู้ว่าสถานการณ์มันเป็นยังไง) เรารู้ดีว่าสัปดาห์ก่อน (เกมกับ นาโปลี) มันเป็นสิ่งที่ยอมรับไม่ได้ มันเป็นผลงานที่แย่มากๆ และเราก็พยายามที่จะแก้ไขมัน"

 

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »