ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คล็อปป์ค้านแนวคิดเจ้าของเชลซีจัดเกมทีมรวมดาราเหนือ-ใต้

คล็อปป์ค้านแนวคิดเจ้าของเชลซีจัดเกมทีมรวมดาราเหนือ-ใต้

Posted 14/09/2022 by siamsport

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ออกแนวไม่ค่อยเห็นด้วยกับความคิดของ ท็อดด์ โบห์ลี่ ที่อยากจัดเกมทีมรวมดาราใน พรีเมียร์ลีก โดยบอกว่าฟุตบอลไม่มีการพักเป็นเวลานานเหมือนกับกีฬาดังๆ ในสหรัฐอเมริกา

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แสดงท่าทีไม่เห็นด้วยกับไอเดียของ ท็อดด์ โบห์ลี่ เจ้าของร่วมของ เชลซี ที่อยากจัดเกมพิเศษด้วยการเอาทีมรวมดาราของสโมสรจากทางตอนเหนือกับตอนใต้ของเมืองผู้ดีมาเจอกัน

ในเกมกีฬาของสหรัฐอเมริกานั้น มันมักจะมีการเอาคนดังหรือคนเก่งๆ ของหลายทีมมารวมตัวกันเพื่อเล่นเกมพิเศษ ซึ่ง โบห์ลี่ ก็มองว่า พรีเมียร์ลีก ควรจะเอาบทเรียนแบบนั้นมาจากวงการกีฬาแดนลุงแซม เพราะเชื่อว่ามันจะทำเงินได้เยอะ และจะได้เอาเงินไปช่วยทีมในทุกระดับได้มากกว่าเดิม

- ลิเวอร์พูลกำลังเผชิญหน้ากับบททดสอบครั้งใหญ่
- โด้, เนย์มาร์ มีลุ้น ! ไลน์อัพ เชลซี หลังตลาดนักเตะฤดูหนาวเปิดตัว
- คล็อปป์ ชักยังไง-คูเปอร์ มาแรง!บ่อนปรับราคากุนซือพรีเมียร์ฯโดนเด้ง
หลังโดนถามถึงไอเดียการจัดทีมรวมดาราของ โบห์ลี่ แล้วนั้น คล็อปป์ ก็ตอบว่า "เขาไม่ลังเลเลยสินะเนี่ย เขาไม่ต้องรอนานเพื่อที่จะเสนอไอเดียแบบนี้เลย! เยี่ยมจริงๆ เอาไว้เขาหาวันที่เหมาะสำหรับเกมแบบนั้นได้เมื่อไหร่ก็ให้เขาติดต่อมาหาผมด้วยก็แล้วกัน"

"เอาล่ะ เขาคงลืมไปว่ากีฬาดังๆ ของที่ อเมริกา น่ะมันจะมีช่วงเวลาพัก 4 เดือน ดังนั้นพวกเขาเลยไม่มีปัญหาอะไรที่จะเล่นกีฬากันสักหน่อยในช่วงพักเหล่านั้น แต่ฟุตบอลน่ะต่างออกไปอย่างสิ้นเชิง นี่เขาอยากจะเอา ฮาร์เล็ม โกลบทร็อตเตอร์ส (กลุ่มคนที่เน้นการโชว์ลีลาแบบฮือฮาผ่านทางกีฬาบาสเก็ตบอล) มาที่นี่แล้วให้พวกเขาลงเล่นแบบทีมฟุตบอลด้วยรึเปล่า ?"

"ต้องบอกว่าผมรู้สึกเซอร์ไพรส์กับคำถามนี้มากๆ ดังนั้นอย่าตัดสินอะไรจากคำตอบของผมมากนักก็แล้วกัน แต่สักวันหนึ่งเขาอาจจะอธิบายให้ผมเข้าใจได้มากขึ้นก็ได้"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »