ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » กตัญญู!เบลลิงแฮมลั่นยังไม่คิดเรื่องย้ายหนีดอร์ทมุนด์

กตัญญู!เบลลิงแฮมลั่นยังไม่คิดเรื่องย้ายหนีดอร์ทมุนด์

Posted 14/09/2022 by siamsport

จู๊ด เบลลิงแฮม มิดฟิลด์อนาคตไกลของ ดอร์ทมุนด์ ประกาศชัด ในหัวไม่มีเรื่องการย้ายออกจากทีมเลย โดยบอกว่าถ้าทำอย่างนั้นมันก็เหมือนการเนรคุณ "เสือเหลือง" ที่อุตส่าห์ชุบเลี้ยงตนอย่างดีในช่วงที่ผ่านมา

จู๊ด เบลลิงแฮม กองกลางดาวรุ่งของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ยอดสโมสรแห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน กล่าวว่าตอนนี้ตนยังไม่คิดเกี่ยวกับความเป็นไปได้ที่จะย้ายออกจากทัพ "เสือเหลือง" แม้แต่นิดเดียว

เบลลิงแฮม ย้ายมาอยู่กับ ดอร์ทมุนด์ เมื่อช่วงปี 2020 หลังจากทำผลงานได้โดดเด่นตอนเล่นกับ เบอร์มิงแฮม ซิตี้ ซึ่งนับตั้งแต่นั้นเป็นต้นมาแข้งวัย 19 ปีก็มีพัฒนาการที่โดดเด่นจนกลายเป็นแกนหลักคนหนึ่งของทีมได้แล้ว แต่มันก็มีข่าวด้วยว่าหลายทีมคิดที่จะล่าตัวเขาในช่วงซัมเมอร์ ปีหน้า อย่างเช่น ลิเวอร์พูล และ เรอัล มาดริด เป็นต้น

- ดอร์ทมุนด์ เปิดหัวสวยถลุง โคเปนเฮเก้น ประเดิมสามแต้ม ยูฟ่า ชปล.
ดาวเตะชาวอังกฤษเผยว่า "สโมสรแห่งนี้ทำหลายต่อหลายอย่างเพื่อผม และทำให้ผมรู้สึกเป็นที่ต้อนรับตั้งแต่วินาทีแรกที่ผมมาอยู่กับที่นี่ แถมยังมอบโอกาสให้ผมได้พัฒนาฝีเท้าของตัวเองมากยิ่งขึ้นไปอีก ถ้าผมจะมองข้ามสิ่งเหล่านั้นแล้วหันไปสนใจอนาคตของตัวเองมันก็คงจะเป็นการกระทำที่ไม่ให้เกียรติกันอย่างมาก พูดกันตามตรงนะ ตอนนี้ผมไม่ได้คิดเกี่ยวกับเรื่องนั้นเลย"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »