ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เกมรับเป็นปัญหา!เมอร์ฟี่ฟันธงเทรนท์อดไปลุยฟุตบอลโลก

เกมรับเป็นปัญหา!เมอร์ฟี่ฟันธงเทรนท์อดไปลุยฟุตบอลโลก

Posted 15/09/2022 by siamsport

แดนนี่ เมอร์ฟี่ เชื่อว่าสุดท้ายแล้ว เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ จะไม่ได้ติดทีมชาติอังกฤษชุดลุย ฟุตบอลโลก 2022 แต่บอกว่าที่จริงถ้าตนเลือกได้นั้นตนจะเอา อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ไปทำศึกที่กาตาร์ด้วย เพราะมองว่าดาวเตะชาวอังกฤษเหนือกว่าคนในตำแหน่งเดียวกันในเรื่องเกมรุก

แดนนี่ เมอร์ฟี่ อดีตกองกลางคนดังของ ลิเวอร์พูล แสดงความเชื่อว่า เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ จะไม่ถูกเลือกติดทีมชาติอังกฤษชุดสู้ศึก ฟุตบอลโลก 2022

ถึงแม้ฤดูกาลนี้ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ จะยังเล่นเกมรุกได้น่าประทับใจ แต่เขาก็เล่นเกมรับผิดพลาดหลายครั้งจนทำให้โดนตำหนิอย่างหนัก ซึ่งมันก็ทำให้เกิดการตั้งคำถามว่า แกเร็ธ เซาธ์เกต ผู้จัดการทีมทัพ  "สิงโตคำราม" จะเลือกเขาไปลุย ฟุตบอลโลก ในช่วงไม่กี่เดือนหลังจากนี้หรือไม่

เมอร์ฟี่ กล่าวระหว่างจัดรายการทาง ทอล์คสปอร์ต สื่อกีฬาของเมืองผู้ดีว่า "ผมไม่คิดว่า เทรนท์ จะได้ไปฟุตบอลโลก ผมไม่คิดว่า เซาธ์เกต จะเลือกเขา ถ้าเป็นผมแล้วผมจะเลือกเขาไหมน่ะเหรอ ? ก็ต้องเลือกสิ! ทุกคนจะมีตัวเลือกที่แตกต่างกันเพราะเรามีตัวเลือก (แบ็กขวา) หลายราย สิ่งที่ เทรนท์ ทำได้ดีจนคนอื่นๆ ไม่สามารถทำตามได้ก็คือการที่เขาสามารถทำผลงานในด้านเกมรุกได้เหนือกว่าคนอื่นๆ"

"เขามีวิสัยทัศน์ในการผ่านบอลในแบบที่คนอื่นคิดตามไม่ได้ และยังครอสบอลได้ดีกว่าคนที่เหลือด้วย คือผมไม่ได้จะบอกว่า คีแรน ทริปเปียร์ กับ รีส เจมส์ ครอสบอลได้ไม่เก่งหรอกนะ เพียงแต่ เทรนท์ เป็นนักเตะที่มีความสร้างสรรค์สูง"

อย่างไรก็ตาม พอเพื่อนร่วมรายการพูดถึงการที่ฤดูกาลนี้ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ เล่นพลาดในด้านเกมรับบ่อยแล้วนั้น เมอร์ฟี่ ก็ตอบว่า "ก็นั่นแหละเป็นสาเหตุที่ทำให้เขาจะไม่ได้ไป ฟุตบอลโลก"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »