ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » มาโน่ ชูแข้งทีมชาติไทยชุดคิงส์คัพสุดแกร่ง หวังชนาธิป-สุภโชคเรียกความมั่นใจ

มาโน่ ชูแข้งทีมชาติไทยชุดคิงส์คัพสุดแกร่ง หวังชนาธิป-สุภโชคเรียกความมั่นใจ

Posted 16/09/2022 by siamsport

มาโน่ โพลกิ้ง ยกนักเตะทั้ง 23 แข้งเป็นชุดที่แข็งแกร่งสุดๆก่อนไปล่าถ้วยคิงส์คัพ 2022 ยันชัดมีความสุขที่ได้ "เจ-ชนาธิป" กับ "เช็ค-สุภโชค" 2 ผู้เล่นจากลีกแดนอาทิตย์อุทัยมาร่วมทีมหนนี้ เชื่อเป็นโอกาสดีของทั้งคู่ที่จะได้มีเกมลงเล่น และสร้างความมั่นใจกลับมา เผยไร้กังวลกับขุมกำลังทั้ง 23 ราย มั่นใจทุกคนฟิตปั๋งพร้อมฉะมาเลเซีย 22 ก.ย.นี้

หลังจากที่สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ได้ประกาศรายชื่อ 23 นักเตะชุดลุยศึกฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทานคิงส์คัพ ครั้งที่ 48 ที่จะไปจัดการแข่งขันกันที่ จ.เชียงใหม่ ระหว่างวันที่ 22-25 ก.ย.65 โดยมีเกมรอบรองชนะเลิศ พบกับ "เสือเหลือง" ทีมชาติมาเลเซีย ทีมอันดับ 148 ของโลก ในวันพฤหัสบดีที่ 22 ก.ย.65

ล่าสุด มาโน่ โพลกิ้ง กุนซือทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวผ่านล่ามว่า "ทางทีมงานสต๊าฟฟ์โค้ชได้คุยกันมาโดยตลอด และได้ไปดูฟอร์มนักเตะในไทยลีก รายชื่อที่ออกมาเราเชื่อว่าเป็นรายชื่อที่แข็งแกร่งที่สุดที่จะไปร่วมแข่งขันคิงส์คัพในครั้งนี้"

เฮดโค้ชวัย 46 ปี ยังพูดถึงการได้ "เจ-ชนาธิป" กับ "เช็ค-สุภโชค" 2 แข้งจากเวทีเจลีกมาร่วมทีมในครั้งนี้อีกว่า "ผมและทีมงานมีความสุขมากๆที่ได้นักเตะทั้ง 2 คนนี้เดินทางมาร่วมทีมด้วย ทั้งนี้เป็นโอกาสที่ดีของนักเตะที่จะได้มีเกมลงเล่น และสร้างความมั่นใจกลับมา รวมทั้งความเข้าใจในทีมเพื่อที่กลับไปเล่นที่ญี่ปุ่นจะได้เตรียมพร้อมในการกลับไปเล่นเจลีก"

"ตอนนี้ผมไม่มีความกังวลใดๆ เพราะนักฟุตบอลที่จะเข้ามาร่วมทีมก็มีนาทีลงเล่นให้กับสโมสรมาอย่างต่อเนื่องอยู่แล้ว และมีความพร้อมร่างกายที่ฟิต และพร้อมที่จะมาร่วมการแข่งขันในครั้งนี้ บวกกับเราได้มีโอกาสที่จะสามารถวิเคราะห์เกมที่เตะก่อนหน้าเราระหว่าง ทาจิกิสถาน กับ ตรินิแดดแอนด์โตเบโก ก็สามารถให้เราทำการบ้านและมีความพร้อมที่จะเตรียมทีม" มาโน่ กล่าวปิดท้าย

สำหรับทีมชาติไทย พบ ทีมชาติมาเลเซีย จะลงเตะเป็นคู่ที่สอง ณ สนามกีฬาสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี เวลา 20.30 น. ถ่ายทอดสดทางช่องไทยรัฐทีวี HD32 และช่อง AIS Play ส่วนคู่แรกระหว่าง ตรินิแดดแอนด์โตเบโก พบ ทาจิกิสถาน แข่งขันเวลา 17.30 น. ถ่ายทอดสดทางช่อง AIS Play ซึ่งผู้ชนะของแต่ละคู่จะผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ ส่วนผู้แพ้จะเล่นรอบชิงอันดับ 3 ในวันอาทิตย์ที่ 25 ก.ย.65 ตามลำดับ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ยากทุกทีม! "มาดามแป้ง" อ้อนแฟน "ช้างศึก" เข้าสนามเชียร์ ทีมชาติไทย คว้าแชมป์คิงส์คัพ
    "มาดามแป้ง" ผจก.ทีมชาติไทย หวังผู้เล่นคนที่ 12 เข้าเชียร์เต็มความจุสนามสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี ชี้เจอใครยากทุกทีมแม้ดวลมาเลเซียที่เจอกันบ่อยแต่ไม่ประมาทแน่ หวังคว้าแชมป์คิงส์คัพ 2022 หนนี้ให้ได้ ขณะที่รายชื่อเตรียมแบโผ 23 นักเตะ 15 ก.ย.นี้ ก่อนเรียกรวมพล 19 ก.ย.65 หลังจบไทยลีกนัดที่ 6
  • จับตาศึกบิ๊กแมตช์เมืองไทยเมื่อแข้งดังต้องกลับไปดวลทีมเก่า
    ศึก "เอลกลาซิโก้" ของเมืองไทย ยกแรกระหว่างบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด และ เมืองทอง ยูไนเต็ด กำลังจะเริ่มขึ้นในสุดสัปดาห์นี้ นอกจากในสนามจะเป็นคู่ปรับกันแล้ว อีกสิ่งหนึ่งที่แฟนบอลจะคอยย้อนนึกถึงกันคือนักเตะที่กลายพันธุ์จากเสื้อสีแดงมาเป็นสีกรมท่าหรือสีกรมท่ากลายเป็นเสื้อสีแดง ในทีมชุดปัจจุบันของทั้งสองของสโมสร มีใครกันบ้างที่เคยสวมเสื้อของทั้งสองสีนี้มาแล้ว วันนี้เราจะพาไปดูพร้อมกัน
  • ไม่มีแทรกแซง! “บิ๊กสุ” ยัน โค้ชเซซาร์ เลือกขุนพลติดทีมชาติไทยด้วยตัวเอง
    “บิ๊กสุ”สุทิน บัวตูม ผจก.ทีมฟุตซอลไทย เผยโค้ชเซซาร์เรียกมือพระกาฬด้วยตัวเอง-กุนซือว่าอย่างไร ผู้บริหารเชื่อมั่นในโค้ช ไม่มีการแทรกแซง ทุกฝ่ายรวมใจเป็นหนึ่งเพื่อความสำเร็จในเป้าหมายของฟุตซอลเอเชียนคัพ พร้อมเผยผู้ใหญ่ทั่วฟ้าเมืองไทยพร้อมสนับสนุนทุกรูปแบบเพื่อสร้างกำลังใจให้นักฟุตซอลไทยแบบที่ไม่หวังผลประโยชน์ใดๆทั้งสิ้น
  • บีจีพ่าย 0-4 “มาโน่” มองต่างทีมชาติไทยได้ประโยชน์
    ควันหลงหลัง บีจี ปทุม ยูไนเต็ด พ่ายให้กับ อุราวะ เร้ดส์ ตัวแทนจากญี่ปุ่น 0-4 ในรอบก่อนรองชนะเลิศ ฟุตบอลเอเอฟซี แชมป์เปี้ยนส์ลีก 2022 ทำให้ตกรอบในฟุตบอลรายการนี้ ทางด้านของ มาโน่ โพลกิ้ง กุนซือทีมชาติไทยที่ติดตามการลงเเข่งขันของบีจี ปทุม ยูไนเต็ด รายการนี้มองว่านักเตะไทยได้ประโยชน์เป็นอย่างมาก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »