ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » สื่อแฉเหตุผลยูเวนตุสปลดอัลเลกรีไม่ได้

สื่อแฉเหตุผลยูเวนตุสปลดอัลเลกรีไม่ได้

Posted 16/09/2022 by siamsport

สกายสปอร์ต อิตาเลีย สื่อกีฬาของอิตาลี ระบุ เก้าอี้ของ มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี จะยังไม่โดนเลื่อย หลังจาก ยูเวนตุส มีปัญหาด้านการเงินจนไม่พร้อมที่จะจ่ายค่าชดเชยให้กับเขา อย่างไรก็ตาม "เบียงโคเนรี่" ก็อาจจะใช้วิธีเปลี่ยนทีมสตาฟฟ์ด้านฟิตเนสบางคนแทน เพราะต้องการเปลี่ยนแปลงสถานการณ์ที่เลวร้ายให้ได้

ยูเวนตุส สโมสรดังของศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ไม่สามารถปลด มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี เทรนเนอร์ของทีมได้ในตอนนี้ หลังจากสภาพการเงินของพวกเขาไม่ดีพอที่จะทำแบบนั้น ตามรายงานของ สกายสปอร์ต อิตาเลีย สื่อกีฬาชื่อก้องของอิตาลี

"เบียงโคเนรี่" มีผลงานที่เลวร้ายในช่วงออกสตาร์ตฤดูกาลนี้ ด้วยการชนะเพียงแค่ 2 เกมจากการลงเล่น 8 นัดในทุกรายการ โดยถ้าดูเฉพาะในลีกนั้นถึงแม้พวกเขาจะยังไม่แพ้ใครเลยแต่ก็เป็นการเสมอไปถึง 4 เกมด้วยกัน จนทำให้เริ่มมีกระแสข่าวลือเกี่ยวกับอนาคตของ อัลเลกรี ในระดับหนึ่ง

อย่างไรก็ตาม ตอนนี้ ยูเวนตุส มีปัญหาเรื่องการเงินในระดับหนึ่ง ซึ่งถ้าปลด อัลเลกรี แล้วนั้น พวกเขาก็จำเป็นต้องจ่ายค่าชดเชยก้อนโตตามไปด้วย โดยปัจจุบัน อัลเลกรี เหลือสัญญากับทีมจนถึงช่วงซัมเมอร์ ปี 2025 และรับค่าเหนื่อยอยู่ที่ 9 ล้านยูโร (ประมาณ 324 ล้านบาท) ต่อปี

ถึงกระนั้น สกายสปอร์ต อิตาเลีย ก็เสริมว่า ยูเวนตุส ต้องการดำเนินการบางอย่างเพื่อสะสางปัญหาบางประเด็นที่เกิดขึ้นในตอนนี้ให้ได้ ซึ่งนั่นจะเริ่มจากการเปลี่ยนทีมสตาฟฟ์ด้านฟิตเนสบางคนที่ทำงานร่วมกับ อัลเลกรี ในช่วงที่ผ่านมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ใจพี่มันได้!ปธ.ซาแลร์ฯ ลั่นพร้อมเตะใหม่กับ ยูเวนตุส
    ดานิโล แลร์โวลิโน่ ประธานทีม ซาแลร์นิตาน่า สร้างเซอร์ไพรส์ครั้งใหญ่ด้วยการประกาศว่ายินดีฟาดแข้งใหม่กับ ยูเวนตุส หลังจากทีม ม้าลาย พลาดได้ประตูชัยในช่วงท้ายเกมจากความผิดพลาดของ วีเออาร์ ในศึก เซเรียอา เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา
  • ตัดสินพลาด?ชมคลิปดราม่าวีเออาร์เกมยูเวนตุส-ซาแลร์นิตาน่า
    ทีมงาน วีเออาร์และกรรมการของเกมที่ ยูเวนตุส เสมอกับ ซาแลร์นิตาน่า เหมือนจะตัดสินพลาดแบบร้ายแรงที่ริบประตูของ "เบียงโคเนรี่" จากการมองว่ามันเป็นจังหวะล้ำหน้า เพราะภาพช้าแสดงให้เห็นว่า อันโตนิโอ คันเดรว่า นักเตะของ ซาแลร์นิตาน่า ยืนต่ำกว่า เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่ ในระดับหนึ่ง
  • อัลเลกรีเมินพูดถึงเชื้ตดำหลังยูเวนตุสโดนริบประตู
    มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี กุนซือ ยูเวนตุส ไม่ขอให้ความเห็นกับการที่ทีมของเขาโดนริบประตูในเกมกับ ซาแลร์นิตาน่า พร้อมยอมรับว่าทีมของตนทำพลาดเองในจังหวะที่เสียประตู
  • ยูเวนตุสชวดเฮทดเจ็บ! ยังดีตีเจ๊า ซาแลร์นิตาน่า เกมสุดดราม่าท้ายเกม
    "ม้าลาย" ยูเวนตุส ชวดชัยหลังเจอริบสกอร์ช่วงทดเจ็บ 90+5 ไล่ตีจากจุดโทษของ เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่ ที่ยิงไม่เข้าก่อนตามซ้ำช่วงทดเจ็บ 90+3 เสมอ ซาแลร์นิตาน่า ที่ทั้ง "คันเดรว่า-ปิออนเต็ก" เดบิวต์สกอร์แรกกับทีม 2-2 โดยฝั่งเจ้าถิ่นโดนใบแดงปลิวว่อน 4 ใบไล่ทั้ง อัลเลกรี และผู้เล่นอย่าง มิลิค-กัวดราโด้ รวมถึง เฟเดริโก้ ฟาซิโอ แนวรับทีมเยือนด้วย ในการแข่งขันศึกฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี นัดที่ 6 คืนวันอาทิตย์ที่ 11 กันยายนที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »