ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ต้องให้!ฮาลันด์ คว้าแข้งยอดเยี่ยมพรีเมียร์ฯเดือนส.ค.

ต้องให้!ฮาลันด์ คว้าแข้งยอดเยี่ยมพรีเมียร์ฯเดือนส.ค.

Posted 17/09/2022 by siamsport

ฟอร์มแบบนี้ใครจะไปสู้ได้! เออร์ลิง ฮาลันด์ ซิวแข้งยอดเยี่ยม พรีเมียร์ลีก เดือนแรกของซีซั่น หลังกดไปถึง 9 ประตูให้ แมนฯ ซิตี้

เออร์ลิง ฮาลันด์ กองหน้าดาวรุ่ง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ผงาดคว้ารางวัลนักเตะยอดเยี่ยมของศึก พรีเมียร์ลีก ประจำเดือนสิงหาคม ที่ผ่านมา จากการประกาศผลโหวตอย่างเป็นทางการเมื่อวันศุกร์ที่ 16 กันยายน

หัวหอกทีมชาตินอร์เวย์ วัย 22 ปี เพิ่งย้ายจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มาอยู่กับ "เรือใบสีฟ้า" ในฤดูกาลนี้ และทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมทันที หลังทำไปถึง 9 ประตู จากการเล่น 5 นัดในเดือนแรกของซีซั่น

จากฟอร์มที่ยอดเยี่ยมทำให้ ฮาลันด์ ได้เสียงโหวตให้เอาชนะทั้ง ปาสกาล กรอสส์ (ไบรท์ตัน), กาเบรียล เชซุส (อาร์เซน่อล), อเล็กซานดาร์ มิโตรวิช (ฟูแล่ม), มาร์ติน โอเดอการ์ด (อาร์เซน่อล), นิค โป๊ป (นิวคาสเซิ่ล), โรดริโก้ (ลีดส์) และ วิลฟรีด ซาฮา (คริสตัล พาเลซ)

ฮาลันด์ สร้างสถิติใหม่ไว้หลายอย่างอาทิ ใช้เวลาทำ 2 แฮตทริกเร็วสุดใน พรีเมียร์ลีก แค่ 5 เกมเท่านั้น, ยิงมากสุดในเดือนสิงหาคม และใช้เวลาแค่ 6 เกมยิงถึง 10 ประตู เท่ากับ มิค ควินน์ อดีตกองหน้า โคเวนทรี ซิตี้ ทำไว้เมื่อเดือนธันวาคม ปี 1992 เป็นต้น

นอกจากนั้น ฮาลันด์ ยังเป็นนักเตะคนแรกที่ได้รางวัลแข้งยอดเยี่ยมประจำเดือนของ พรีเมียร์ลีก ตั้งแต่เดือนแรกที่ลงเล่นนับตั้งแต่ บรูโน่ แฟร์นันด์ส กองกลาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เคยได้เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ ปี 2020 อีกด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »