ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลูกกรอกคะนองเดช! 6 ดาวรุ่ง แมนยู ที่ เอริก เทน ฮาก สามารถปั้นขึ้นมาประดับทีมชุดใหญ่

ลูกกรอกคะนองเดช! 6 ดาวรุ่ง แมนยู ที่ เอริก เทน ฮาก สามารถปั้นขึ้นมาประดับทีมชุดใหญ่

Posted 17/09/2022 by siamsport

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีขุมกำลังที่แข็งแกร่งอย่างมากในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากที่ทีมมีการเสริมทัพที่น่าสนใจหลายตำแหน่ง อย่างไรก็ตามทรัพยากรในศูนย์ฝึกเยาวชนของพวกเขามีหลายคนที่สามารถที่จะก้าวขึ้นมาเป็นกำลังสำรองของทีมในฤดูกาลนี้ได้เช่นกัน

"ปีศาจแดง" ได้ชื่อว่าเป็นหนึ่งในสโมสรที่มีการปลุกปั้นดาวรุ่งขึ้นมาประดับวงการมากมาย โดยที่มีชื่อเสียงที่สุดคงหนีไม่พ้นเหล่าบรรดามหาแข้ง "คลาส ออฟ 92" ซึ่งนักเตะเหล่านั้นได้นำความสำเร็จมาสู่สโมสรมากมาย

จากรุ่นสู่รุ่นแม้ว่าดาวรุ่งใหม่ๆ ที่ก้าวขึ้นมาประดับทีมจะไม่ได้ประสบความสำเร็จอย่างรุ่นพี่ก็ตาม แต่อย่างน้อยๆ พวกเขาเหล่านั้นก็สร้างความฮือฮาให้กับวงการลูกหนังโลก โดยเฉพาะในยุคปัจจุบันที่มี เอริก เทน ฮาก กุมบังเหียน ต้องยอมรับว่าเขาเป็นโค้ชอีกคนที่พร้อมให้โอกาสดาวรุ่งได้แจ้งเกิดเสมอ

งานนี้บอกเลยว่า นายใหญ่ชาวดัตช์ มีทรัพยากรระดับลูกกรอกคะนองถึง 6 รายที่พร้อมก้าวขึ้นมาสู่ทีมชุดใหญ่ และรอวันที่จะแจ้งเกิดในฐานะสตาร์คนใหม่ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในช่วงหลายๆ ปีที่จะถึงนี้

ชาร์ลี แม็คนีลล์

ต้องบอกว่าเป็นนักเตะที่ได้รับการพูดถึงเยอะมากสำหรับเจ้าหนูชาร์ลี แม็คนีลล์ โดยนักเตะเคยยิงประตูกระจุยถึง 600 ลูกสมัยเล่นให้กับทีมเยาวชนของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ แต่เอาเข้าจริงๆ นักเตะเคยเริ่มต้นอาชีพกับ "ปีศาจแดง" ก่อนที่จะย้ายข้ามฝากไปอยู่กับ "เรือใบสีฟ้า"กระนั้นท้ายที่สุดนักเตะก็หวนกลับบ้านในปี 2020 โดย ดาวเตะวัย 19 ปี ซัดไป 41 ประตูใช่วง 2 ซีซั่นแรกนับตั้งแต่หวนกลับมาสวมชุด "เร้ด เดวิลส์"  สำหรับศักยภาพของนักเตะสามารถที่จะก้าวขึ้นมาสู่ทีมชุดใหญ่ได้ และ เทน ฮาก ก็ค่อนข้างประทับใจกับฟอร์มของเจ้าตัวมากๆ โดยเขามีโอกาสลงสนามในเกมแพ้ เรอัล โซเซียดาด ศึกยูฟ่า ยูโรปา ลีก เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว และคาดว่าในอนาคตคงจะได้ลงเล่นมากกว่านี้แน่นอน

ซีดาน อิกบาล

ถ้าจะถามหาดาวรุ่งที่โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมในช่วงอุ่นเครื่องปรีซีซั่นแน่นอนว่าชื่อของ ซีดาน อิกบาล ต้องถูกเอ่ยออกมาแน่นอน เพราะนักเตะวัย 19 ปีทำผลงานได้อย่างโดดเด่นตอนที่ออกทัวร์กับ "ผีแดง" ซัมเมอร์นี้ นักเตะแสดงศักยภาพที่โดดเด่นมากๆ และสามารถเล่นได้หลากหลายตำแหน่งในแดนกลาง ทั้งเป็นตัวปั้นเกม หรือจะยืนเป็นโฮลดิ้งมิดฟิลด์ก็ได้ ที่สำคัญ อิกบาล มีแววจะได้อยู่เป็นแข้งสำคัญของทีม หลังจากที่ เทน ฮาก ปฏิเสธที่จะปล่อยเขาออกไปเล่นแบบยืมตัว นั่นแสดงให้เห็นว่าเขามีโอกาสที่จะได้ลงสนามทั้งในเกมยูโรปา ลีก และ คาราบาว คัพ

อเลฮานโดร การ์นาโช่

เจ้าของรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมรุ่นอายุไม่เกิน 18 ปีเมื่อซีซั่นที่ผ่านมาของแมนฯ ยูไนเต็ด ได้รับการจับตามองอย่างมากเช่นกัน โดย อเลฮานโดร การ์นาโช่ ดาวรุ่งพุ่งแรงโชว์ฟอร์มได้น่าประทับใจอย่างมากในช่วงที่ผ่านมา โดยนักเตะมักจะถูกจับมาเล่นทางฝั่งซ้าย และโชว์ฟอร์มได้ยอดเยี่ยมอย่างมาก ที่สำคัญ ดาวเตะชาวอาร์เจนไตน์ ยังเป็นคีย์แมนที่นำ แมนฯ ยูฯ คว้าแชมป์เอฟเอ ยูธ คัพ เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา จากการที่ผลงานของเขายอดเยี่ยมมากๆ นั่นทำให้นักเตะได้รับโอกาสเป็นตัวสำรองของทีมในเกมลีก 5 แมตช์แล้ว ส่วนเกมยูโรปา ลีก และ คาราบาว คัพ รวมทั้งเอฟเอ คัพ งานนี้สาวก "เร้ด อาร์มี่" คงได้เห็นนักเตะโลดแล่นมากขึ้นแน่นอน  จะว่าไปแล้ว การ์นาโช่ ถือเป็นนักเตะที่โชคดีมากๆ เพราะนอกจากพรสวรรค์ที่มีติดตัวมาแล้ว เขายังมีที่ปรึกษาระดับเทพทั้ง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ (แมนฯ ยูฯ) กับ ลิโอเนล เมสซี่ (ทีมชาติอาร์เจนตินา) ดังนั้นหากเขารู้จักอดทน และขยันฝึกซ้อม อนาคตมีลุ้นเป็นสตาร์ดังระดับโลกชัวร์

ชาร์ลี ซาเวจ

ในฐานะลูกชายของ ร็อบบี้ ซาเวจ ซึ่งเป็นอดีตนักเตะที่โด่งดังในเกมลูกหนัง แน่นอนว่า ชาร์ลี ได้รับการจับตามองเป็นพิเศษมากกว่าดาวรุ่งหลายๆ คนของทีม โดยนักเตะได้ลงเล่นทีมชุดใหญ่ไปแล้วในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ภายใต้การคุมทัพของราล์ฟ รังนิก โดยในช่วงปรีซีซั่นนักเตะสร้างความประทับใจอย่างมากซึ่งขนาด พอล สโคลส์ ตำนานแมนฯ ยูไนเต็ด เอ่ยปากชื่นชมอย่างมาก ที่สำคัญ ชาร์ลี ถูกเรียกตัวมาร่วมฝึกซ้อมกับทีมระดับซีเนียร์อย่างต่อเนื่อง งานนี้หลายๆ คนเชื่อว่าเขาจะมีโอกาสได้ลงเล่นให้กับทีมของกุนซือเอริก เทน ฮาก มากยิ่งขึ้น หรือไม่แน่เขาอาจถูกส่งไปฝึกปรือฝีเท้าแบบยืมตัวในช่วงเดือนมกราคม หรือช่วงซัมเมอร์หน้า เพื่อเก็บเกี่ยวประสบการณ์ก่อนจะก้าวมาเป็นตัวหลักของทีมในอนาคต

โอมารี ฟอร์สัน

 กองกลางวัย 17 ปีมีโอกาสได้สอดแทรกเข้ามาเล่นให้กับทีมรุ่นอายุไม่เกิน 18 ปี จากนั้นก็ได้เก็บประสบการณ์ทั้งในลีกเยาวชน และเอฟเอ ยูธ คัพ โดยนักเตะมีพัฒนาการอย่างต่อเนื่อง ขนาดในช่วงก่อนฤดูกาลนี้จะเปิดเขาได้ลงเล่นให้กับทีมรุ่นอายุไม่เกิน 21 ปี และซัด 2 ประตู จะว่าไปแล้วเจ้าหนูฟอร์สันก็ถือเป็นผู้เล่นแห่งอนาคตจริงๆ เพราะก่อนหน้าที่เขาจะได้มาสวมชุด "ผีแดง" เจ้าตัวเคยเล่นฝึกปรือฝีเท้ากับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด และ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ มาแล้ว ฉะนั้นหากนักเตะยังคงมุ่งมั่นที่จะพัฒนาตัวเองอย่างต่อเนื่องโอกาสที่เขาจะได้ลงเล่นให้กับทีมชุดใหญ่ในช่วงหลายๆ ปีที่จะถึงนี้ก็มีค่อนข้างสูงเลยทีเดียว

อิซัค แฮนเซ่น-อาโรน

เจ้าหนูชาวนอร์เวย์วัย 18 ปี ได้รับคำชมอย่างมากจากทักษะที่หลากหลายโดยเฉพาะการจ่ายบอลที่เหนือชั้น ความพลิ้วและความรวดเร็วในการเลี้ยงบอล นอกจากนี้ยังถือว่าเป็นแข้งที่ครองบอลได้อย่างเหนียวแน่น ที่สำคัญยังมีไหวพริบที่ยอดเยี่ยม ผลงานของเขาสร้างความหวังให้กับเหล่าสาวกผีแดงโปรเจกต์ว่ามีโอกาสที่จะเป็นดาวจรัสแสงเหมือนกับ เออร์ลิง ฮาลันด์ กองหน้าเพื่อนร่วมชาติที่ ปัจจุบันก้าวขึ้นมาเป็นสตาร์ลูกหนังโลกไปเรียบร้อยแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »