ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » วิ่งลืมหายใจ! สาวเซ็กซี่มอบข้อเสนอพิเศษหากเลสเตอร์คว่ำสเปอร์ส

วิ่งลืมหายใจ! สาวเซ็กซี่มอบข้อเสนอพิเศษหากเลสเตอร์คว่ำสเปอร์ส

Posted 17/09/2022 by siamsport

บอนนี่ บราวน์ นางแบบสาวแนวเซ็กซี่บนแพลตฟอร์มสตรีมมิ่ง "Fanvue" ประกาศมอบข้อเสนอสุดพิเศษให้กับ เลสเตอร์ ซิตี้ ทีมสุดที่รักของเธอ ถ้าหากพวกเขาสามารถเอาชนะ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันเสาร์ที่ 17 กันยายนี้

ทัพ "เดอะ ฟ็อกซ์" อยู่ในสถานการณ์ที่ย่ำแย่เหลือเกินเมื่อพวกเขาลงสนามไปแล้ว 6 เกมลีกแต่ยังควานหาชัยชนะไม่ได้เลย แถมตอนนี้รั้งอยู่ในอันดับบ๊วย โดยในแมตช์ต่อไปทีมของกุนซือเบรนแดน ร็อดเจอร์ส ต้องไปเยือน สเปอร์ส และต้องพยายามเก็บ 3 คะแนนให้ได้

งานนี้สาวบอนนี่วัย 25 ปีซึ่งเป็นแฟนพันธุ์แท้ เลสเตอร์ ปิ๊งไอเดียเพื่อกระตุ้นให้นักเตะทัพ "สุนัขจิ้งจอก" เกิดความฮึกเหิมด้วยการมอบข้อเสนอสุดพิเศษด้วยการให้นักเตะและ ร็อดเจอร์ส ได้สิทธิ์ชมช่องของเธอฟรีตลอดชีวิตถ้าหากพวกเขาสามารถคว่ำ "ไก่เดือยทอง" ได้สำเร็จ

บอนนี่ ที่ได้รับรายได้จำนวน 50,000 ปอนด์ (ราว 2.2 ล้านบาท) ต่อเดือนจากบรรดาแฟนคลับที่เข้ามาชมคอนเทนต์แนววาบหวิวของเธอในแพลตฟอร์ด "Fanvue" ระบุว่า "ฉันไม่ได้จูบ หรือบอกว่าพวกนักเตะกดฟอลโลว์ฉันแล้ว แต่ฉันหวังว่าข้อเสนอที่จะให้ชมช่องฟรีตลอดชีวิตถ้าพวกเขาชนะ สเปอร์ส ในสัปดาห์นี้ คงจะกระตุ้นพวกเขาได้"

"พวกเขาทำผลงานได้ไม่ค่อยดีนักภายใต้การคุมทีมของเบรนแดนในฤดูกาลนี้ ดังนั้นฉันหากพิจารณาข้อเสนอที่แสนสยิวของฉันมันอาจจะช่วยให้พวกเขาพลิกสถานการณ์กลับมาก็ได้" นางแบบสาวแนวเซ็กซี่ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »