ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ช่วยเหลือทีมได้ดี!เป๊ปออกโรงป้องกรีลิชหลังโดนตำหนิหนัก

ช่วยเหลือทีมได้ดี!เป๊ปออกโรงป้องกรีลิชหลังโดนตำหนิหนัก

Posted 17/09/2022 by siamsport

โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ แมนฯ ซิตี้ ออกโรงปกป้อง แจ็ค กรีลิช ยกใหญ่ พร้อมเปิดเผยว่าตนมักจะพูดกับลูกทีมว่าไม่ต้องไปสนคำวิพากษ์วิจารณ์มากนัก เพราะทุกคนในทีมย่อมรู้อยู่แล้วว่าที่จริงผลงานของทีมมันน่าพอใจรึเปล่า

โจเซป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กล่าวปกป้อง แจ็ค กรีลิช กองกลางของทีมว่าสามารถช่วย "เรือใบสีฟ้า" ได้เป็นอย่างดีหลังจาก กรีลิช โดนตำหนิหนักพอตัวในช่วงที่ผ่านมา

แมนฯ ซิตี้ ยอมทุ่มเงินถึง 100 ล้านปอนด์ (ประมาณ 4,200 ล้านบาท) เพื่อดึง กรีลิช ไปร่วมทัพเมื่อช่วงซัมเมอร์ ปี 2021 แต่ฟอร์มโดยรวมของเขากลับไม่โดดเด่นเหมือนสมัยเล่นให้ แอสตัน วิลล่า โดยฤดูกาลนี้เขาก็ยังทำประตูหรือแอสซิสต์ไม่ได้เลยด้วยจากการลงเล่น 4 นัดในทุกรายการ (ไม่นับรวมเกม คอมมิวนิตี้ ชิลด์)

กวาร์ดิโอล่า เผยว่า "แน่นอนว่าผมเองก็อยากให้เขาทำประตูให้ได้ รวมถึงอยากให้เขาทำแอสซิสต์ให้ได้ ซึ่งที่จริงเขาเองก็ทำอย่างนั้นได้นะ แต่เรื่องสำคัญมันไม่ได้มีแค่นั้น สิ่งที่สำคัญพอๆ กันก็คือการมีส่วนร่วมของเขาในตอนที่ไม่ได้ครองบอล รวมถึงเรื่องที่ว่าเขาสามารถทำอะไรเพื่อคนอื่นได้บ้าง และอีกหลายอย่างที่เขาสามารถทำได้"

"ผมบอกกับลูกทีมอยู่เสมอว่า -พวกนายรู้ดีอยู่แล้วว่าพวกนายเล่นกันแบบไหน, รู้ว่าเราต้องการอะไร, รู้ว่าแผนมันเป็นยังไง, รู้ว่ามันได้ผลหรือไม่- พวกนายก็แค่กลับไปทำตามนั้น แต่พวกเขา (นักวิจารณ์) รู้รึเปล่าว่าแผนมันเป็นยังไง ? พวกนั้นรู้รึเปล่าว่ามันผิดหรือถูก ? พวกเขาไม่รู้อะไรทั้งนั้น แต่พวกนายรู้ดีว่ามันเป็นยังไง ดังนั้นพวกนายไม่จำเป็นต้องไปฟังคนอื่นพูดหรอกว่าพวกนายเล่นได้ดีหรือแย่ พวกนายรู้คำตอบดีอยู่แล้ว และทุกคนในทีมของเราก็รู้ดีว่าในวันนั้นๆ นายทำได้ดีที่สุดเท่าที่จะทำได้แล้วรึเปล่า"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »