ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » งั้นลงสำรองต่อแล้วกัน! คอนเต้ แฮปปี้ ซน กดแฮตทริกใส่ เลสเตอร์

งั้นลงสำรองต่อแล้วกัน! คอนเต้ แฮปปี้ ซน กดแฮตทริกใส่ เลสเตอร์

Posted 18/09/2022 by siamsport

อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สุดแฮปปี้ หลัง ซน ฮึง-มิน ระเบิดฟอร์ม ทำแฮตทริกช่วยทีมเปิดบ้านยำ เลสเตอร์ ซิตี้ 6-2 พร้อมชี้เป็นชัยชนะที่สำคัญมากๆ สำหรับ "ไก่เดือยทอง"

อันโตนิโอ คอนเต้ ผู้จัดการทีม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เผยว่า ตนมีความสุขมากๆ กับ ซน ฮึง-มิน กองหน้าคนสำคัญชาวเกาหลีใต้ หลังจากที่ ซน คืนฟอร์มเก่ง ลงสำรองมากดแฮตทริก ช่วยทัพ "ไก่เดือยทอง" เปิดบ้านถล่ม เลสเตอร์ ซิตี้ 6-2 ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันเสาร์ที่ 15 กันยายน ที่ผ่านมา

เลสเตอร์ เป็นฝ่ายได้ประตูขึ้นนำก่อนตั้งแต่นาทีที่ 6 จากการยิงจุดโทษของ ยูริ ตีเลอมันส์ แต่หลังจากนั้นแค่ 2 นาที สเปอร์ส ตีเสมอเป็น 1-1 จากการโขกของ แฮร์รี่ เคน ก่อนพลิกขึ้นนำ 2-1 นาทีที่ 21 จากลูกโหม่งของ เอริค ดายเออร์ ทว่านาทีที่ 41 ทีมเยือนไล่ตีเสมอ 2-2 จากลูกยิงสุดสวยของ เจมส์ แมดดิสัน

อย่างไรก็ตาม เริ่มครึ่งหลังมาได้แค่ 2 นาที สเปอร์ส ขึ้นนำ 3-2 จากผลงานของ โรดรีโก้ เบนตานกูร์ โดยนาทีที่ 59 ซน ถูกเปลี่้ยนตัวลงสนามแทน ริชาร์ลิซอน ก่อนยิงสุดสวยช่วย สเปอร์ส หนีห่างเป็น 4-2 ในนาทีที่ 73 จากนั้นก็ยิงงามๆ อีกลูกในนาทีที่ 84 ทำให้ สเปอร์ส ทิ้งห่าง เลสเตอร์ ไปไกลเป็น 5-2 และนาทีที่ 86 ซน หลุดเข้าไปยิงประตูปิดท้าย 6-2 เป็นแฮตทริกของเจ้าตัวในเกมนี้

"ผมแฮปปี้มากๆ กับ ซน ในวันนี้" คอนเต้ กล่าว "คุณรู้อะไรไหม ผมบอกกับเขาไปว่า หากนายทำสามประตูใน 30 นาทีได้แบบนี้ เราคงสามารถลองทำแบบนี้ (ส่ง ซน ลงสำรอง) ได้อีก แต่ผมก็แค่พูดเล่นๆ นั่นแหละ"

นอกจากนี้ คอนเต้ ยอมรับว่า เป็นชัยชนะที่มีความสำคัญไม่น้อยสำหรับ สเปอร์ส หลังจากที่เพิ่งบุกไปแพ้ สปอร์ติ้ง ลิสบอน 0-2 ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ช่วงกลางสัปดาห์

"สิ่งที่สำคัญสุดเลยคือ เรากลับมาคว้าชัยชนะและเก็บสามแต้มได้ หลังจากที่เพิ่งแพ้มา มันไม่ใช่เรื่องง่าย เราออกสตาร์ตได้ดี แต่เราก็มาเสียจุดโทษและโดนนำ ช่วงครึ่งแรกเรามีปัญหาพอสมควร และดูเหมือนไม่ค่อยมั่นใจ"

"ตัวสำรองที่ลงมามีความสำคัญมาก ซน ลงมาก็ทำได้เยี่ยม และกดสามประตู มันก็แปลกดีนะ ตอนลงตัวจริง เขาทำประตูไม่ได้ แต่พอวันนี้เล่นแค่ 30 นาที เขากลับทำแฮตทริก มีเรื่องดีๆ หลายอย่างในวันนี้ แต่ก็ต้องพัฒนากันต่อไป และพยายามทำความเข้าใจว่า ทำไมช่วงครึ่งแรกถึงเล่นแบบขาดความมั่นใจ"

 ชัยชนะนัดนี้ทำให้ สเปอร์ส แซง อาร์เซน่อล ขึ้นมารั้งอันดับสอง ในตารางคะแนน พรีเมียร์ลีก ชั่วคราว โดยมี 17 แต้ม จากการลงแข่ง 7 นัด เท่ากับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมจ่าฝูง ทว่า "เรือใบสีฟ้า" มีผลต่างประตูได้-เสียดีกว่า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »