ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ไม่มีแผ่ว.. ดีเจสาวโผล่สนามบินชุดนี้ สายเดี่ยวว่าแซ่บแล้ว เจอท่อนล่างซีทรู อื้อหือ

ไม่มีแผ่ว.. ดีเจสาวโผล่สนามบินชุดนี้ สายเดี่ยวว่าแซ่บแล้ว เจอท่อนล่างซีทรู อื้อหือ

Posted 18/09/2022 by kapook

       มอส ธนพร ลงคลิปใส่ชุดเซ็กซี่เดินทางออกจากสนามบิน ท่อนบนสายเดียว โชว์ท่อนล่างซีทรู งานนี้ได้เห็นบิกินี่ก่อนถึงทะเลซะแล้ว

      เรียกว่าเป็นหนึ่งในสาวที่อวดความเซ็กซี่ต่อเนื่อง สำหรับ ธนพร อ้นเซ่ง หรือ ดีเจบาร์บี้มอส ซึ่งมีผู้ติดตามในอิสตาแกรมถึง 6.2 แสนคน และก็เพิ่งสร้างความฮือฮาจนเป็นไวรัลกับชุดสีดำสุดฮอตที่สาวมอสใส่เดินทางออกจากสนามบิน 

            ล่าสุด (17 กันยายน 2565) มอส ธนพร ยังไม่ลดความร้อนแรงกับชุดที่ใส่เดินทางออกจากสนามบิน คราวนี้มาในชุดสายเดี่ยวสีม่วง แต่ที่เห็นแล้วใจสั่นก็เพราะว่า กางเกงขายาวที่สวมคือแบบซีทรู เผยให้เห็นว่าด้านในเธอสวมเพียงบิกินี่สีม่วงเพียงเท่านั้น โดยเธอระบุแคปชั่นว่า "หวัดดีชุมพร"

            ในคลิปจะเห็นภาพที่ มอส สวมชุดเซ็กซี่นี้ โดยหันมายิ้มให้กล้องก่อนจะเดินเข้าไปรับกระเป๋าออกจากสนามบิน จากนั้นพูดคุยกับเพื่อนว่า "ก็เราจะไปทะเลไง ลงนี่เสร็จเดี่ยวก็ออกไป" แต่ก็ไม่วายถูกเพื่อนแซวในความแซ่บของชุด และชี้ให้ดูว่า "ดูสายตาลุงคนนั้นสิ" (หัวเราะ)

            แม้จะดูเหมือนว่าชุดนี้ค่อนข้างเปิดเผยไม่น้อย โดยเฉพาะท่อนล่างที่สวมบิกินี่ แต่ดูเหมือนว่าก่อนจะถ่ายคลิปนี้ ส่วนใหญ่สาวมอสก็ใช้ผ้าคลุมมัดเอวปิดบังความเซ็กซี่ไว้ระดับนึงจนกระทั่งลงจากเครื่อง

            หลังจากลงคลิปไปนั้นทำเอาหลายคนต่างเข้ามาคอมเมนต์ บ้างแซวว่าใส่ชุดแบบนี้ทำคนช็อกทั้งสนามบินแล้ว เมื่อโดนแซวว่าให้ไปใส่กางเกง สาวมอส ได้ตอบกลับว่า ในคลิปเธอนั้นใส่กางเกงตั้ง 3 ตัว แต่ก็มีบางคนแนะนำว่าชุดนั้นค่อนข้างโป๊สำหรับสนามบินจริง ๆ เป็นต้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »