ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » รวยยิ่งกว่าเตะบอล ! อดีตรองกัปตัน ลิเวอร์พูล ชีวิตรุ่งกับอาชีพสูบส้วม

รวยยิ่งกว่าเตะบอล ! อดีตรองกัปตัน ลิเวอร์พูล ชีวิตรุ่งกับอาชีพสูบส้วม

Posted 19/09/2022 by siamsport

แดเนี่ยล แอ็กเกอร์ ตำนานกองหลังเท้าหนักของ ลิเวอร์พูล กำลังไปได้สวยกับชีวิตใหม่หลังแขวนสตั๊ด โดยหันไปเอาดีในการทำธุรกิจสูบส้วม และเปิดร้านสัก

ดาวเตะชาวเดนมาร์ก ย้ายจาก บรอนด์บี้ มาเล่นในถิ่นแอนฟิลด์ เมื่อปี 2006 และใช้เวลาโลดแล่นในฐานะนักเตะ "หงส์แดง" นานถึง 9 ฤดูกาลก่อนที่จะย้ายกลับไปยัง บรอนด์บี้ ในปี 2014

แอ็กเกอร์ เล่นให้กับ "เดอะ เร้ดส์" 232 เกมและช่วยทีมคว้าแชมป์ ลีก คัพ (คาราบาว คัพ) ในปี 2012 โดยนักเตะตัดสินใจแขวนสตั๊ดในวันเพียงแค่ 31 ปีเมื่อปี 2016 หลังต้องใช้ยาแก้ปวดมาตลอดเพื่อรักษาอาการบาดเจ็บที่หลัง

ปัจจุบัน แอ็กเกอร์ อายุ 37 ปีแล้ว และเปิดบริษัทกำจัดสิ่งปฏิกูล โดยใช้ชื่อว่า "โคลแอ็กเกอร์" (KloAgger) ภาษาเดนมาร์ก แปลเป็นไทยได้ว่า "ส้วมแอ็กเกอร์" (Agger Toilet) ซึ่งใช้เงินลงทุนเริ่มต้นประมาณ 450,000 ปอนด์ (ราว 19.8 ล้านบาท) เท่านั้น

นอกจากจะสร้างบริษัทสูบส้วมแล้ว แอ็กเกอร์ ยังมีอีกอาชีพที่น่าสนใจนั่นก็คือการเป็นศิลปินช่างสัก โดยเขาเป็นหนึ่งในนักเตะที่รักศิลปะบนเรือนร่างตั้งแต่สมัยที่ยังค้าแข้ง และหลงใหลการใช้เข็มจิ้มลงไปที่เนื้อหนังเพื่อให้เกิดงานศิลปะอย่างมาก

ด้วยเหตุนี้ทำให้ แอ็กเกอร์ ตัดสินใจสร้างร้านสักที่ชื่อว่า "Tattoodo" ซึ่งเป็นสิ่งที่เจ้าตัวปรารถนามาตลอด และจัดการเปิดร้านดังกล่าวหลังจากที่แขวนสตั๊ดทันที

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »