ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » นักบาสอันดับ1! ดาวโป๊ เผยเหตุผลชอบมีเซ็กซ์กับ นักกีฬาอาชีพ

นักบาสอันดับ1! ดาวโป๊ เผยเหตุผลชอบมีเซ็กซ์กับ นักกีฬาอาชีพ

Posted 19/09/2022 by siamsport

ลิซ่า แอนน์ นักแสดงหนังโป๊ชื่อดังเผยเหตุผลว่าทำไมนักกีฬาโดยเฉพาะนักบาสเกตบอลถึงมีลีลาเด็ดดวงทุกครั้งที่พวกเขาเปิดฝึกสงครามแห่งความรักบนเตียงนอน !

ดาราสาวหนังผู้ใหญ่สุดเอ็กซ์ ชื่นชอบการดูกีฬาพอๆ กับการเล่นฉากรักน้ำกระจาย โดยเฉพาะกีฬายัดห่วงซึ่งเป็นสิ่งที่เธอยกให้เป็นอันดับ 1 ในดวงใจทั้งเรื่องความสนุกในสนาม และเสน่ห์ของนักกีฬาเวลาที่โชว์ลีลารักที่แสนเร่าร้อนบนเรือนร่างของเธอ

ลิซ่า แอนน์ เปิดใจว่าเป็นคนที่ชื่นชอบมีความสัมพันธ์กับนักกีฬาโดยเฉพาะนักบาส มากกว่าพวกเซเลบริตี้ในทุกๆ วงการ "ความปลอดภัยของฉันเวลาที่อยู่กับนักกีฬาก็คือฉันรู้ว่าพวกเขาจะไม่ทุบตีหรือสะกดรอยตามฉัน"

"ฉันไม่เคยเจอนักกีฬาที่ไม่เหมาะสมกับฉันเลย พวกเขาให้มากกว่าที่ฉันเสียไปซะอีก เพราะฉันมักจะรับมือได้ดีเสมอเวลาอยู่กับคนดังๆ ฉันไม่ใช่พวกขุดทอง ฉันหาเงินด้วยตัวเองได้ มันเป็นความสัมพันธ์ที่ได้ประโยชน์ร่วมกันซึ่งไม่มีใครรู้สึกเสียเปรียบ" 

"ฉันชอบมองดูหนุ่มๆ นักกีฬาอายุ 18, 19, 20 ปี พวกเขาดูหนุ่มแน่น ร่างกายสวยงาม พวกเขาเพิ่งเริ่มต้นชีวิตของพวกเขา ดังนั้นพวกเขาจะรู้สึกตื่นเต้น, ไร้เดียงสา และไม่เรื่องมาก พวกเขาไม่ปฏิเสธอะไรทั้งนั้น ไม่มีอีโก้ พวกเขาไม่มีอาการเหนื่อยล้า พวกเขามีแต่ความสนุก" ดาราหนังโปี ซึ่งยอมรับว่าเคยมีความสัมพนธ์กับนักกีฬาอาชีพเป็นร้อยคน ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »