ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ขาดซ้อมระนาว! หึ่ง แมนยู อ่วมหนักหลังกำชัยเกมยูโรปาลีก

ขาดซ้อมระนาว! หึ่ง แมนยู อ่วมหนักหลังกำชัยเกมยูโรปาลีก

Posted 19/09/2022 by siamsport

เดอะ ซัน สื่อจอมแฉของอังกฤษกล่าวอ้างว่าดาวเตะ และสตาฟฟ์ทีม แมนฯ ยูไนเต็ด หลายรายพากันขาดซ้อมนับตั้งแต่โดนอาหารเป็นพิษเล่นงานจากเกม ยูโรปาลีก นัดบุกไปพิชิต เชอริฟฟ์ ได้ 2-0 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา

แมนฯ ยูไนเต็ด แก้ตัวจากเกมเฝ้าบ้านแพ้ เรอัล โซเซียดาด 1-0 ด้วยการบุกไปสยบทีมจาก มอลโดว่า ได้อย่างไม่ลำบาก แต่หลังจบเกมและบินกลับอังกฤษด้วยเครื่องบินเจ็ตส่วนตัว ปรากฏว่าพลพรรค ผีแดง ตลอดจนสตาฟฟ์หลายรายมีอาการไม่สู้ดีในวันรุ่งขึ้นรวมทั้งสิ้น 12 ชีวิตด้วยกัน

ต่อปัญหาดังกล่าว เดอะ ซัน เผยว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ตั้งข้อสังเกตว่าน่าจะเกิดจากการกินอาหารบางอย่างเข้าไปขณะอยู่ที่ มอลโดว่า หรือจะเป็นบนไฟลท์เดินทางกลับก็ยังไม่ชัดเจน แต่ที่แน่ๆนักเตะบางรายลงซ้อมในวันเสาร์ได้ แต่บางรายขาดซ้อม

กระนั้นก็ดี ถือเป็นความโชคดีของ ผีแดง เช่นกันเนื่องจากเกม พรีเมียร์ลีก นัดเปิดบ้านต้อนรับ ลีดส์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 18 ก.ย.ถูกประกาศให้เลื่อนออกไปก่อนแล้วจากการเสด็จสวรรคตของ สมเด็จพระราชินีนาถ เอลิซาเบธ ที่ 2 ซึ่งหากเกมต้องลงเล่นกันตามโปรแกรมก็อาจเป็นปัญหาหนักอกต่อการจัดทีมลงบู๊ของ เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมชาวดัตช์ไม่มากก็น้อย

สำหรับเกมต่อไป แมนฯ ยูไนเต็ด จะเจอกับงานที่หนักหนาสาหัสที่สุดของซีซั่นนี้อย่างไม่ต้องสงสัยต่อการบุกไปเยือน แมนฯ ซิตี้ ทีมร่วมเมืองในวันอาทิตย์ที่ 2 ต.ค.หลังผ่านพ้นช่วง ฟีฟ่าเดย์ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »