ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ชัดเจน!เปแอสเช เผยแล้วเหตุไม่เซ็นฟรี เด็มเบเล่

ชัดเจน!เปแอสเช เผยแล้วเหตุไม่เซ็นฟรี เด็มเบเล่

Posted 19/09/2022 by siamsport

ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ทีมเงินถังของ ลีกเอิง เผยเหตุผลที่ไม่ดึง อุสมาน เด็มเบเล่ ปีกทีม บาร์เซโลน่า มาเสริมทัพเมื่อช่วงซัมเมอร์ แม้จะดึงตัวมาร่วมทีมได้แบบฟรีๆก็ตาม

เด็มเบเล่ ตกเป็นนักเตะที่ถูกสื่อจับตามองอย่างหนักเนื่องจากเขาจะหมดสัญญากับทีมดังของ ลา ลีกา ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา และมีแนวโน้มสูงว่าจะต่อสัญญากันไม่ได้เนื่องจากไม่อยู่ในแผนของกุนซือ ชาบี

ต่อกรณีดังกล่าว เป็นที่ระบุกันว่า เปแอสเช สนใจคว้าตัวอดีตขุนพลทีม แรนส์ และ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ กลับสู่บ้านเกิด แต่สุดท้ายก็ไม่เป็นอย่างที่มีรายงานข่าว กระทั่งล่าสุด หลุยส์ กัมโปส ที่ปรึกษาของทีมแชมป์ลีกเมืองน้ำหอมได้เผยกับสื่อถึงสาเหตุการมองข้ามสตาร์วัย 25 ปี

"ผมชอบ อุสมาน เด็มเบเล่ มาก เขาเป็นนักเตะที่ดี แต่เราไม่เซ็นสัญญากับเขาเพราะเขาเล่นเป็นปีก แต่เราเล่นในระบบที่ไม่มีปีก" กัมโปส กล่าวเมื่อ 18 ก.ย.

"เมื่อคุณสร้างทีม คุณต้องทำให้แน่ใจว่าทุกอย่างจะลงล็อคเหมือนการต่อจิ๊กซอว์"

ต่อการพลาดย้ายสังกัด สุดท้าย เด็มเบเล่ ได้รับการต่อสัญญาใหม่กับ บาร์ซ่า ไปจนถึงปี 2024 แถมเจ้าตัวกลายมาเป็นกำลังสำคัญของ ชาบี เป็นที่เรียบร้อยแล้วจากการได้ลงสนามในซีซั่นนี้แปดนัด แบ่งเป็นเกมลีกหกนัด และ แชมเปี้ยนส์ลีก สองนัดโดยเขาคลำเป้าได้ 2 ประตู และ แอสซิสต์ 4 ประตู

"เขาแฮปปี้ และสนุกกับการได้เล่น เขาเป็นคนสำคัญของผม และของทีม เขาสร้างความแตกต่างได้ เขายิงประตูได้ เขาแอสซิสต์ได้ เขากำลังมีฟอร์มที่ดี" ชาบี เอ่ย

"ผมไม่คิดยกยอปอปั้นมากเกินไป แต่ความสามารถของเขาในสถานการณ์แบบตัวต่อตัวเทียบได้กับ เนย์มาร์"

"เขาต้องกล้ายิงประตูให้มากกว่านี้ เขาเป็นนักเตะที่ดี และเขาต้องใช้ประโยชน์จากสิ่งที่ตัวเองมี"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »