ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » เปิดตัวเสื้อบอลโลกของเกาหลีใต้ เจ้าบ้านเป็นสีแดง ทีมเยือนเป็นสีแดง สีน้ำเงิน และสีเหลืองพร้อมพื้นหลังสีดำ

เปิดตัวเสื้อบอลโลกของเกาหลีใต้ เจ้าบ้านเป็นสีแดง ทีมเยือนเป็นสีแดง สีน้ำเงิน และสีเหลืองพร้อมพื้นหลังสีดำ

Posted 19/09/2022 by 7M

ตามสื่อเกาหลี "ธุรกิจเฮรัลด์" เสื้อฟุตบอลโลกใหม่ของทีมเกาหลีใต้ได้รับการเปิดเผยอย่างเป็นทางการ

เมื่อวันที่ 19 ที่งาน "พิธีปล่อยเสื้อฟุตบอลทีมชาติเกาหลีใต้ปี 2022" ซึ่งจัดขึ้นที่เขตกังนัม กรุงโซล ไนกี้ได้ประกาศเปิดตัวเสื้อทีมเหย้าและเยือนของทีมเกาหลีใต้สำหรับการแข่งขันฟุตบอลโลกกาตาร์

เสื้อแข่งเหย้ามีธีมของ ไทเก็กไทเกอร์ ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของเอกลักษณ์ทางวัฒนธรรมของเกาหลีใต้ด้วย ด้านบนและด้านล่างของเสื้อแข่งเป็นสีแดงตามประเพณี ปลอกคอ โลโก้สมาคมฟุตบอลเกาหลีใต้ และแถบบนไหล่เป็นสีดำทั้งหมด

เสื้อทีมเยือนประกอบด้วยสีแดง น้ำเงิน และเหลือง 3 สีซึ่งปิดทับบนพื้นหลังสีดำ โดย 3 สีนี้มาจากลวดลายไทเก็กและเป็นสัญลักษณ์ของความสามัคคีระหว่างสวรรค์ โลก และมนุษย์

พอล เบนโต โค้ชทีมชาวเกาหลีใต้ ที่เข้าร่วมพิธีปล่อยเสื้อ กล่าวว่า: "การออกแบบเสื้อเหย้าและเยือนนั้นสวยมาก"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เกมรับเป็นปัญหา!เมอร์ฟี่ฟันธงเทรนท์อดไปลุยฟุตบอลโลก
    แดนนี่ เมอร์ฟี่ เชื่อว่าสุดท้ายแล้ว เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ จะไม่ได้ติดทีมชาติอังกฤษชุดลุย ฟุตบอลโลก 2022 แต่บอกว่าที่จริงถ้าตนเลือกได้นั้นตนจะเอา อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ไปทำศึกที่กาตาร์ด้วย เพราะมองว่าดาวเตะชาวอังกฤษเหนือกว่าคนในตำแหน่งเดียวกันในเรื่องเกมรุก
  • ฮาร์กรีฟส์ชูเบลลิงแฮมเจ๋งจริง ควรเป็นตัวจริงทีมชาติลุยบอลโลก
    โอเว่น ฮาร์กรีฟส์ ออกโรงสรรเสริญ จู๊ด เบลลิงแฮม เป็นการใหญ่ พร้อมเชื่อว่าเขาควรจะการันตีการเป็นตัวจริงให้ทีมชาติอังกฤษในศึก ฟุตบอลโลก 2022
  • รายการมูลค่า 32 ทีมแรกของฟุตบอลโลก 2022 อังกฤษนั่งจ่าฝูงด้วย 1.3 พันล้านยูโร
    ขณะที่ คอสตาริกา คว้าตั๋วไปฟุตบอลโลก กาตาร์ ใบสุดท้าย 32 ทีมในฟุตบอลโลกได้รับการยืนยันแล้ว เว็บไซต์ "Transfer Market" ของเยอรมนีแสดงรายการทีมที่มีมูลค่าสูงสุด 32 ทีมสุดท้าย อังกฤษ ที่นำโดย แฮร์รี่ เคน เป็นอันดับหนึ่งด้วยเงิน 1.3 พันล้านยูโร ฝรั่งเศส ที่นำทัพโดย คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ รั้งอันดับ 2 ด้วย 1.1 พันล้านยูโร บราซิล รั้งอันดับ 3 ด้วยเงิน 1 พันล้านยูโร
  • เปิดโฉมหน้า 24 ทีม สุดท้ายเอเซียนคัพ 2023
    ศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติทวีปเอเชียรายการเอเชียนคัพ 2023 ที่จะจัดการแข่งขันขึ้นระหว่างวันที่ 16 มิถุนายน - 16 กรกฎาคม 2566 ในรอบสุดท้ายจะมีทีมลงทำการแข่งขันทั้งหมดจำนวน 24 ทีมแบ่งการแข่งขันออกเป็น 6 กลุ่ม กลุ่มละ 4 ทีม ล่าสุดได้ 24 ทีมไปแข่งขันในรอบสุดท้ายแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »