ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ตัวแทน พ็อตเตอร์! ไบรท์ตัน ตั้งกุนซืออิตาเลี่ยนกุมบังเหียน

ตัวแทน พ็อตเตอร์! ไบรท์ตัน ตั้งกุนซืออิตาเลี่ยนกุมบังเหียน

Posted 19/09/2022 by siamsport

ไบรท์ตัน ประกาศแต่งตั้ง โรแบร์โต้ เด แซร์บี้ ให้ทำหน้าที่เฮดโค้ชคนใหม่ของสโมสรแล้วเพื่อทดแทนการจากไปของ แกรม พ็อตเตอร์ ที่ได้รับไฟเขียวให้ย้ายไปรับงานกับ เชลซี สโมสรร่วม พรีเมียร์ลีก แทนที่ โธมัส ทูเคิ่ล ที่โดนปลด

ไบรท์ตัน ตัดสินใจคว้าตัวนายใหญ่วัย 43 ปีซึ่งเพิ่งวางมือจากการคุมทีม ชัคตาร์ โดเน็ตส์ค เมื่อเดือนก.ค.หลังเกิดการสู้รบระหว่าง รัสเซีย กับ ยูเครน มาทำหน้าที่นายใหญ่คนใหม่ และมีการเซ็นสัญญากันสี่ปีโดยก่อนคุมทีมดังของลีก ยูเครน เขาเป็นกุนซือทีม ซาสซูโอโล่ ในบ้านเกิดมาก่อน

อย่างไรก็ดี ด้วยเหตุที่ อังกฤษ อยู่ในช่วงเตรียมการพระราชพิธีพระบรมศพของ สมเด็จพระราชินีนาถ เอลิซาเบธ ที่ 2 ในวันจันทร์ที่ 19 ก.ย.ทีม นกนางนวล จึงไม่ขอแถลงข่าวในทันที แต่จะเปิดตัวกุนซือคนใหม่อย่างเป็นทางการต่อสื่อในวันอังคารที่ 20 ก.ย.

ขณะเดียวกัน เด แซร์บี้ ซึ่งรอลุ้นรับ เวิร์คเพอร์มิต หลังมีชื่อเป็นตัวเต็งในอันดับต้นๆของร้านรับพนันเช่นกันจะได้ประเดิมงานใหม่ใน พรีเมียร์ลีก ด้วยการพาทีมอันดับสี่ของตารางบุกไปเยือน ลิเวอร์พูล ทีมอันดับแปดในวันที่ 1 ต.ค.โดยอดีตมิดฟิลด์ทีม นาโปลี บินมาถึงเมืองผู้ดีตั้งแต่วันศุกร์ และเข้าดูเกมอุ่นเกือกแบบปิดสนามของ ไบรท์ตัน ที่ เอเม็กซ์ สเตเดี้ยม เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาด้วย

"ผมตื่นเต้นมากที่ โรแบร์โต้ ตกลงรับบทเฮดโค้ชของเรา ผมมั่นใจสไตล์ และแท็คติกของเขาว่าเหมาะกับขุมกำลังของเรา" โทนี่ บลูม เจ้าของทีม ไบรท์ตัน เอ่ยเมื่อ 18 ก.ย.ถึงกุนซือคนใหม่ซึ่งมีผลงานได้แชมป์ ยูเครนซูเปอร์คัพ ปี 2021 กับการถล่ม ดินาโม เคี๊ยฟ กระจุย 3-0

ทั้งนี้ เด แซร์บี้ นับเป็นกุนซืออย่างถาวรรายที่สามเท่านั้นของ ไบร์ตัน นับตั้งแต่ ซามี่ ฮูเปีย ลาออกเมื่อปี 2014 ขณะที่ บีบีซี ระบุว่าเขาเป็นกุนซือเพียงรายเดียวที่ นกนางนวล ทาบทามหลังการอำลาทีมของ พ็อตเตอร์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »