ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » นางแบบสาวฮอต เปิดภาพเอกซเรย์ เต้าคัพ I ให้รู้กันไปว่าของแท้ โต้ข่าวลือ อัปไซซ์

นางแบบสาวฮอต เปิดภาพเอกซเรย์ เต้าคัพ I ให้รู้กันไปว่าของแท้ โต้ข่าวลือ อัปไซซ์

Posted 19/09/2022 by kapook

    สาวการ์เวียร์สุดฮอต อวดภาพเอกซเรย์เต้า โชว์กันชัด ๆ คัพ I ที่เห็นนี้ ธรรมชาติล้วน ๆ หลังคนลือกันสนั่น ผ่านมีดหมอมา ลงทุนขนาดนี้รู้กันแล้วนะ

          ขึ้นแท่นเป็นหนึ่งในนางแบบสาวการ์เวียร์สุดฮอต ที่ได้รับความนิยมอย่างมากสำหรับ ฟูมินะ ซูซูกิ (Fumina Suzuki) นางแบบและนักแสดงสาวจากประเทศญี่ปุ่น ซึ่งนอกจากงานผิว งานหุ่น จะปังสุด ๆ จนทำให้หนุ่ม ๆ หลงใหล อีกหนึ่งจุดเด่นอันเป็นเอกลักษณ์ของเธอก็คือ หน้าอกหน้าใจอันใหญ่สะบึม คัพ I ที่ใครได้เห็นเป็นต้องทึ่งไปตามกัน

          แต่ด้วยขนาดเต้าใหญ่เบอร์นี้ จึงทำให้มีคนอดสงสัยไม่ได้ว่าเป็นของแท้หรือไม่ จนเกิดเป็นกระแสลือกันว่านางแบบสาวแอบไปอัปไซซ์มา เพื่อให้มีเต้าคัพ I

          ด้วยกระแสลือหนักเข้า ทำให้ในที่สุดสาวฟูมินะ ซูซูกิ ตัดสินใจ ออกมาเปิดภาพเอกซเรย์ทรวงอกให้เห็นกันแบบเต็ม ๆ ตา จะได้รู้กันไปเสียที ว่าใหญ่ ๆ ที่เห็นอยู่นี้ คือขอแท้แม่ให้มา ธรรมชาติล้วน ๆ โดยมีการโพสต์ภาพลงในโซเชียลมีเดียต่าง ๆ ของเธอทั้งอินสตาแกรมและทวิตเตอร์ เมื่อวันที่ 14 กันยายน 2565 พร้อมแคปชั่นว่า

          "รูปเอกซเรย์เต้าของฉัน ! 555 นี่พิสูจน์ได้หรือยังว่าหน้าอกของฉันคือธรรมชาติ ? ครั้งแรกเลยนะเนี่ยที่ฉันออกมาโชว์กระดูกกับไขมันให้ผู้คนได้เห็น"

        ก็บอกได้เลยว่าลงทุนเอกซเรย์ให้เห็นกันเต็มตาขนาดนี้ หลาย ๆ คนก็คงจะหายคาใจกันเสียที ว่าความงามของเธอคนนี้ธรรมชาติหรือไม่

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »