ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » สถิติข่มไม่หยุด! เมสซี่ แซงหน้า โรนัลโด้ ยิงประตูไร้จุดโทษทั้งที่เล่นน้อยกว่า

สถิติข่มไม่หยุด! เมสซี่ แซงหน้า โรนัลโด้ ยิงประตูไร้จุดโทษทั้งที่เล่นน้อยกว่า

Posted 20/09/2022 by siamsport

ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าอัจฉริยะของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เดินหน้าทำลายสถิติ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เป็นว่าเล่น ล่าสุดกลายเป็นนักเตะที่ทำประตูไม่รวมจุดโทษในระดับสโมสรโดยใช้เวลาน้อยกว่า "ซีอาร์ เซเว่น" เรียบร้อยแล้ว

แนวรุกทีมชาติอาร์เจนตินา ซัดไป 1 ประตูเท่านั้นในเกมที่ทัพ "เปแอสเช" ชนะ โอลิมปิก ลียง 1-0 ในเกมลีกเมืองน้ำหอมเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา โดยช่วยทำให้ต้นสังกัดคว้าชัย 6 แมตช์ติดต่อกันในทุกรายการ

สำหรับประตูโทนในเกมดังกล่าวนอกจากจะนำ แซงต์-แชร์กแมง คว้า 3 แต้มแล้ว ยังทำให้ เมสซี่ สร้างสถิติยิงประตูไม่รวมจุดโทษในระดับสโมสรไปแล้ว 672 ลูกแซงหน้า "เฮียโด้" ที่ทำได้ 671 ประตู ทั้งๆ ที่ สตาร์ลูกหนังชาวอาร์เจนไตน์ ใช้เวลาลงสนามน้อยกว่า 150 เกมเลยทีเดียว

- ชาบีรับบาร์ซ่าไม่มีวันหายเศร้าจากการเสียเมสซี่ได้
- โรนัลโด้ โดนแซงแล้ว! เมสซี่ ขึ้นเบอร์ 1 ยิงคู่แข่งมากทีมสุดในชปล.
- เชลซี วูบ-แมนซิตี้ ใส!บ่อนปรับราคาแชมป์ชปล.หลังเล่น2นัด
ก่อนหน้านี้ เมสซี่ เพิ่งจะทำ 2 สถิติข่ม โรนัลโด้ ในฤดูกาลนี้ โดยเริ่มด้วยการซัดประตูในเกมช่วยต้นสังกัด ถลุง มัคคาบี ไฮฟา 3-1 ทำให้เขาเป็นนักเตะคนแรกในประวัติศาสตร์ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่ทำประตูในถ้วยใบโตยุโรป 18 ฤดูกาลติดต่อกัน

ขณะเดียวกัน ตำนานกองหน้า "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ยังเป็นเจ้าของสถิติทำประตูใส่คู่แข่งมากที่สุดในการแข่งขันโทรฟี่ "หูกาง" จำนวน 39 ทีมไม่ซ้ำกันอีกด้วย  โดยงานนี้ โรนัลโด้ คงไม่มีทางทำสถิติแซงหน้าได้เพราะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้นสังกัดของนักเตะได้ลงแข่งแค่ในรายการยูฟ่า ยูโรปา ลีก เท่านั้น

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »