ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » โอกาสทอง!เลวานฯเชื่อซบบาร์ซ่ามีลุ้นบัลลงดอร์มากขึ้น

โอกาสทอง!เลวานฯเชื่อซบบาร์ซ่ามีลุ้นบัลลงดอร์มากขึ้น

Posted 20/09/2022 by siamsport

โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ หัวหอก บาร์เซโลน่า ระบุ ตอนนี้ตนน่าจะมีลุ้นรางวัล บัลลง ดอร์ มากกว่าสมัยอยู่กับ บาเยิร์น พร้อมเปิดใจว่าสุดแฮปปี้ที่แฟนๆ รักตนเร็วขนาดนี้

โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ กองหน้าคนเก่งของ บาร์เซโลน่า ยอดสโมสรแห่งศึก ลา ลีกา สเปน แสดงความเชื่อว่าการมาอยู่กับ "อาซูลกราน่า" จะช่วยทำให้ตนมีโอกาสได้รางวัล บัลลง ดอร์ มากกว่าสมัยอยู่กับ บาเยิร์น มิวนิค

เลวานดอฟสกี้ ได้รับการยกย่องว่าเป็นหนึ่งในกองหน้าที่เก่งที่สุดของยุคนี้ จากการที่ทำประตูให้กับ บาเยิร์น ได้อย่างเป็นกอบเป็นกำตลอดช่วงหลายฤดูกาลที่ผ่านมา แต่เขาก็ยังไม่เคยได้สัมผัสกับรางวัล บัลลง ดอร์ แม้แต่ครั้งเดียว

- เลวานฯฮอต ยิงหนึ่ง-จ่ายสอง! บาร์ซ่า แรงบุกถล่ม กาดิซ แซง เรอัล มาดริด นำจ่าฝูง
- บาเยิร์น เตรียมรับแรงกระแทก! เผยสถิติสุดโหด "เลวานดอฟสกี้" หลังออกสตาร์ตหรูกับ บาร์ซ่า
- เสือใต้คืนฟอร์ม! บาเยิร์น คมกว่ารัว2เม็ด5นาทีตบ บาร์ซ่า แซงยึดจ่าฝูง กลุ่มซี
"บาร์เซโลน่า เป็นทีมที่มีนักเตะหลายคนที่สามารถคว้ารางวัล บัลลง ดอร์ มาครองได้ ผมคิดว่าการอยู่กับ บาร์ซ่า มันทำให้หนทาง (ในการทำให้ได้ บัลลง ดอร์) สั้นกว่ากับที่ บาเยิร์น ล่ะนะ" ดาวเตะชาวโปแลนด์ ระบุ

แข้งวัย 34 ปีกล่าวด้วยว่ารู้สึกดีใจมากๆ ที่ตนเป็นที่รักของแฟนบอล บาร์เซโลน่า อย่างรวดเร็ว "ผมไม่คาดคิดมาก่อนว่าแฟนบอล บาร์ซ่า จะเริ่มร้องเพลงให้กับผมที่ คัมป์ นู เร็วขนาดนี้ มันทำให้ผมรู้สึกเหมือนกับว่าตัวเองอยู่ที่นี่มานานแล้วเลย"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »