ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สมบัติล้ำค่าของทีม! แมนซิตี้ส่งนักกายภาพดูแล ฮาลันด์ ถึงแค้มป์ทีมชาติ

สมบัติล้ำค่าของทีม! แมนซิตี้ส่งนักกายภาพดูแล ฮาลันด์ ถึงแค้มป์ทีมชาติ

Posted 21/09/2022 by siamsport

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยอดทีมแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ลงทุนส่ง มาริโอ ปาฟุนดี นักกายภาพบำบัดประจำทัพ "เรือใบสีฟ้า" เข้าแคมป์ทีมชาตินอร์เวย์ เพื่อคอยดูแล เออร์ลิง ฮาลันด์ หัวหอกตัวเก่งอย่างใกล้ชิด ในช่วงโปรแกรมพักเบรกทีมชาติ

แชมป์ลีกสูงสุดเมืองผู้ดีเมื่อซีซั่นที่ผ่านมา ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมโดยหนึ่งในเหตุผลก็เพราะพวกเขามี ฮาลันด์ คอยตะบันตาข่ายคู่แข่งอย่างต่อเนื่องนับตั้งแต่เปิดฤดูกาล 2022/2023 โดยตอนนี้เขาซัดไปแล้ว 14 ประตูจากการเล่น 10 แมตช์แรกให้กับต้นสังกัด

 อย่างไรก็ตาม สตาร์เจ้าของค่าตัว 51.4 ล้านปอนด์ (ราว 2,261 ล้านบาท) มีประวัติไม่ค่อยดีนักในเรื่องสภาพร่างกาย โดยฤดูกาลสุดท้ายของเขาตอนเล่นให้ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เจ้าตัวต้องเจอกับปัญหาบาดเจ็บรบกวนอย่างหนัก

- นำเร็วช่วยได้เยอะ!เป๊ป ชี้ไม่ง่าย แมนซิตี้ บุกขยี้ วูล์ฟส์
- เริ่มต้นแย่เกินคาด!ลาช เซ็ง วูล์ฟส์ โดน แมนซิตี้ อัดยับ
- การลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีก จบแบบไม่เป็นทางการ!
ด้วยเหตุนี้ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีมชาวสแปนิช ต้องการความแน่ใจว่า ฮาลันด์ จะยังคงฝึกซ้อมตามแบบฉบับที่สโมสรให้เขาทำมาตลอดนับตั้งแต่ย้ายมาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ ซึ่งทำให้เจ้าตัวทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในช่วง 6 สัปดาห์แรกของซีซั่นปัจจุบัน จึงได้ส่ง ปาฟุนดี เข้ามาคอยดูแลเรื่องนี้อย่างใกล้ชิดถึงแค้มป์ทีมชาตินอร์เวย์

ขณะเดียวกัน สตาเล่ โซลบักเคน กุนซือนอร์เวย์ ยอมรับว่า ปาฟุนดี จะเข้ามาทำงานในฐานะนักกายภาพบำบัดคนที่สามของทีมชาติ (นอร์เวย์ มีนักกายภาพบำบัดประจำทีม 2 คน) ที่สำคัญนักกายภาพของแมนฯ ซิตี้ ได้รับอนุญาตเรียบร้อยแล้ว โดยเขาจะมีบทบาทช่วยทีมก่อนลงฟาดแข้งศึกเนชั่นส์ ลีก พบ สโลวีเนีย และ เซอร์เบีย

ทั้งนี้การกระทำดังกล่าวไม่ใช่ครั้งแรกสำหรับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เพราะก่อนหน้านี้พวกเขาก็เคยทำแบบเดียวกันในกรณีของ เควิน เดอ บรอยน์ กับ เซร์คิโอ "กุน" อเกวโร่ มาแล้วเช่นกัน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »