ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ชอบอาร์เซน่อล! ลิเวอร์พูล สนเซ็นดาวโรจน์ชัคห์ตาร์

ชอบอาร์เซน่อล! ลิเวอร์พูล สนเซ็นดาวโรจน์ชัคห์ตาร์

Posted 21/09/2022 by siamsport

ลิเวอร์พูล แสดงความสนใจอยากเซ็นสัญญากับ มิคไฮลอ มูดริก ปีกดาวโรจน์จากสโมสรชัคห์ตาร์ โดเน็ตส์ค ยอดทีมแห่งลีกยูเครน มาร่วมทัพ โดยงานนี้ต้องแข่งกับหลายทีมในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่ต้องการนักเตะเช่นเดียวกัน

ดาวเตะวัย 21 ปีก้าวขึ้นมาเล่นให้กับทีมชุดใหญ่ของชัคห์ตาร์เมื่อช่วงปลายฤดูกาลที่ผ่านมา และซัดไปสองประตูกับสองแอสซิสต์ในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่น 2022/2023

ผลงานของ มูดริก ได้รับความสนใจจากหลายๆ สโมสรในยุโรปรวมทั้ง ลิเวอร์พูล, "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" เอฟเวอร์ตัน, เบรนท์ฟอร์ด, อาร์เซน่อล และเซบีย่า ด้วย

- ตัวหลักฟลาเมงโก้, พรสวรรค์หลากหลายในแดนกลาง ! ชูเอา โกเมส ดาวโรจน์ที่ ลิเวอร์พูล หมายตา
- ลิเวอร์พูล น่าผิดหวัง, แมนยู ไม่ธรรมดา!ตัดเกรด "บิ๊กซิกซ์" พรีเมียร์ลีก หลังพ้นโค้งแรก
- อังกฤษ เรียก เฮนเดอร์สัน เสริมทัพ-คล็อปป์ แฮปปี้
สำหรับตอนนี้ "หงส์แดง" พยายามที่จะหาผู้เล่นแนวรุกคนใหม่เข้ามาเสริมแกร่งเพิ่มขึ้น หลังจากที่เสีย ซาดิโอ มาเน่, ดิว็อค โอริกี้ และ ทาคุมิ มินามิโนะ เมื่อช่วงซัมเมอร์นี้ ขณะที่ โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ ก็มีสัญญาเหลือแค่ปีเดียวเท่านั้น

"กัลโช่แมร์กาโต้" สื่อดังในประเทศอิตาลี รายงานว่า ลิเวอร์พูล พยายามจับตามอง มูดริก อย่างใกล้ชิด ขณะที่ ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวสายตลาดลูกหนังยืนยันว่านักเตะฝันอยากไปเล่นในลีกสูงสุดเมืองผู้ดี แถมชื่นชอบ อาร์เซน่อล เป็นพิเศษซะด้วย

"ใช่ ผมคิดว่าทุกๆ คนฝันที่จะได้เล่นในศึกพรีเมียร์ลีก อาร์เซน่อลเป็นทีมที่เจ๋งมากๆ แล้วก็ยังมีโค้ช (มิเกล อาร์เตต้า) ที่เก่งด้วย ผมชื่นชอบแนวทางการเล่นของพวกเขา ใช่ สำหรับตัวผม ผมไม่มีทางปฏิเสธเรื่องนี้ แต่การย้ายทีมไม่ได้อยู่ที่การตัดสินใจของผมคนเดียว" มูดริก ระบุ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »