ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เอาที่สบายใจ!ฟอเรสต์ ไม่หยุดเสริมเซ็นโกลเพิ่มรายที่ 23

เอาที่สบายใจ!ฟอเรสต์ ไม่หยุดเสริมเซ็นโกลเพิ่มรายที่ 23

Posted 21/09/2022 by siamsport

น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ ทีมลูกหนังของ พรีเมียร์ลีก ยังเสพติดกับการเสริมทัพแบบไม่รู้จักหยุดหย่อนเมื่อล่าสุดแถลงคว้าตัว อัดนาน คานูริช นายทวารวัย 22 ปีมาร่วมทีมอีกรายแล้ว

ฟอเรสต์ สร้างเรื่องฮือฮานับตั้งแต่เลื่อนขึ้นสู่ พรีเมียร์ลีก ได้สำเร็จโดยในช่วงซัมเมอร์ พวกเขาดึงนักเตะใหม่มาร่วมทีมมากถึง 21 รายก่อนที่ตลาดหน้าร้อนจะปิดตัวลงไป

อย่างไรก็ดี หลังจากนั้น เจ้าป่า ก็คว้าสมาชิกใหม่มาเพิ่มอีกภายใต้กฏบอสแมนซึ่งทุกสโมสรสามารถเซ็นสัญญากับนักเตะที่ไร้สังกัดได้ตลอดเวลาโดยทีมของกุนซือ สตีฟ คูเปอร์ ดึงตัว แซร์จ ออริเยร์ อดีตกองหลังทีม สเปอร์ส และ บียาร์เรอัล มาร่วมชายคา

- เช็กสถานการณ์5ลีกยุโรปช่วงเบรกทีมชาติ
- ร็อดเจอร์ส รอดยาก- มอยส์ เริ่มเสียว!บ่อนอัพเดตกุนซือโดนเด้ง
- อยากได้ต้องกล้า! ลิเวอร์พูล ไม่ลดละเลิกล่า วัลเวร์เด้ ซัมเมอร์หน้า
กระทั่งล่าสุดเมื่อ 20 ก.ย.ทีมดังแห่ง ซิตี้ กราวนด์ ได้ประกาศคว้าตัว คานูริช มือกาววัย 22 ปีมาร่วมทีมแบบไม่มีค่าตัวเป็นรายที่ 23 หลังจากเขาถูก เอฟเค ซาราเยโว ปล่อยตัวออกจากสโมสรเมื่อช่วงต้นเดือนก.ค.แต่ ฟอเรสต์ เผยว่าจะส่งเขาไปอยู่ในทีมชุดยู 21 ก่อน

"น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ ขอยืนยันการเซ็นสัญญากับนายทวาร อัดนาน คานูริช ยินดีต้อนรับสู่ทีม อัดนาน!" เจ้าป่า ระบุ

สำหรับ คานูริช ซึ่งเกิดใน ออสเตรีย แต่เลือกรับใช้ทีมชาติ บอสเนีย ตามสัญชาติที่ตัวเองยึดถือมาตั้งแต่แรกเคยมีประสบการณ์ในลีกอังกฤษมาก่อนแล้วกับทีม สโต๊ค ระหว่างปี 2018-2020 แต่ไม่เคยเฝ้าเสาให้ทีมชุดใหญ่ของ ช่างปั้นหม้อ นอกจากลงเล่นในทีมชุดยู 18 ของสโมสรห้านัด

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »