ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผลงานแอสซิสต์ มาจากประตูของเขา!บรูโน่โต้คนบอกเล่นร่วมกับโรนัลโด้ไม่ได้

ผลงานแอสซิสต์ มาจากประตูของเขา!บรูโน่โต้คนบอกเล่นร่วมกับโรนัลโด้ไม่ได้

Posted 21/09/2022 by siamsport

บรูโน่ แฟร์นันด์ส แย้งคนที่บอกว่าเขากับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ไม่สามารถเล่นร่วมกันได้ พร้อมบอกว่ายังมีสายสัมพันธ์ที่ดีกับ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ด้วย

บรูโน่ แฟร์นันด์ส กองกลางคนเก่งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตอบโต้คนที่บอกว่าตนกับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ไม่สามารถเล่นร่วมกันได้

ในช่วงก่อนที่ โรนัลโด้ จะกลับมาอยู่กับ "ปีศาจแดง" เมื่อช่วงซัมเมอร์ ปี 2021 นั้น บรูโน่ เคยทำผลงานให้กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้อย่างยอดเยี่ยมจนได้รับการยกย่องจากหลายฝ่าย โดยเฉพาะฤดูกาล 2020-21 ที่ทำได้ 18 ประตูกับ 12 แอสซิสต์จากการลงเล่นในลีก 37 นัด แต่ซีซั่นก่อนผลงานของเขาดร็อปลงอย่างน่าใจหายด้วยผลงาน 10 ประตูกับ 6 แอสซิสต์จากการลงเล่นในลีก 36 เกม ซึ่งหลายคนมองว่าการเข้ามาของ โรนัลโด้ มันทำให้ บรูโน่ เล่นได้ยากขึ้น

- ฮีโร่กลับมาแล้ว! ซานโช่ โว โรนัลโด้ โหดแน่หลังซัดประตูแรกได้
- ก่อนเกมสร้างความประทับใจ! โซลเชียลความเห็นแตก โรนัลโด้ เมินถ่ายเซลฟี่ช่วงพักครึ่ง (ชมคลิป)
- เจอทีไรเหนื่อยทุกที!อัลเวส ยกสตาร์ แมนยู คู่แข่งหินสุด
ทั้งนี้ ล่าสุด บรูโน่ ได้ให้สัมภาษณ์หลายประเด็นกับ ดิ แอธเลติก สื่อกีฬาชื่อดัง ซึ่งพออีกฝ่ายพูดถึงเรื่องที่เขามักจะเล่นได้ดีในตอนที่ โรนัลโด้ ไม่ได้อยู่ในสนามนั้น เจ้าตัวก็ตอบว่า "ผลงานการแอสซิสต์ส่วนใหญ่ของผมจากฤดูกาลก่อนก็มาจากการผ่านบอลให้เขาทำประตูได้นะ ดังนั้นผมเลยคิดว่ามันไม่ยุติธรรมเท่าไหร่ (ที่มองว่าเขากับ โรนัลโด้ เล่นร่วมกันไม่ได้)"

"มันก็แค่ฤดูกาลก่อนเป็นซีซั่นที่แย่ของผมหากพูดถึงตัวเลขด้านผลงานของผมเอง ผมไม่คิดว่ามันเป็นเพราะ คริสเตียโน่ หรือตัวผม ผมเองก็รับหน้าที่ยิงลูกจุดโทษเป็นหลักตั้งแต่ก่อนที่เขาจะเข้ามาอยู่กับทีมแล้ว ฤดูกาลก่อนผมได้โอกาสยิงลูกจุดโทษ 2 ครั้งแต่ก็ยิงพลาดไปทั้งหมด ดังนั้นผมเลยไม่โทษ คริสเตียโน่ ที่ขอเป็นคนยิงลูกจุดโทษแทนผม โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อเขาทำประตูจากลูกจุดโทษเหล่านั้นได้"

ดาวเตะชาวโปรตุกีสเสริมว่าตนยังมีความสัมพันธ์ที่ดีกับ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา อดีตผู้จัดการทีมของ แมนฯ ยูไนเต็ด "ทุกวันนี้เขายังส่งข้อความมาหาผมรวมถึงแสดงความยินดีกับผมในบางเรื่องเลย เขาเป็นคนที่ผมรู้สึกว่าอยากติดต่อด้วยอยู่เป็นประจำ ซึ่งที่จริงผมก็บอกกับเขาไปแบบนั้นตั้งแต่ก่อนที่เขาจะต้องออกจากทีมแล้ว"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แมนยู เลือดข้น! พาร์ค โดนเมียแกงสะใจเวอร์เกมแดงเดือด
    โดนเมียรักเผาออกอากาศเข้าให้แล้ว พาร์ค ชี ซอง อดีตกองกลางทีมชาติ เกาหลีใต้ ของ แมนฯ ยูไนเต็ด ถูกศรีภรรยาแฉผ่านรายการวิทยุของประเทศว่าออกอาการดีใจเวอร์หลังได้ยินว่า ผีแดง พิชิต ลิเวอร์พูล ได้สำเร็จในเกมแดงเดือดหนล่าสุดซึ่งทำให้เธอเขินอายอย่างหนัก
  • เสริมความคม!เทนฮากสนซิวหอกดาวรุ่งเบนฟิก้า
    เอริค เทน ฮาก กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด กำลังแอบเหล่ กอนคาโล่ รามอส หัวหอกอนาคตไกลของ เบนฟิก้า อยู่ โดยเชื่อกันว่า "เหยี่ยวลิสบอน" ตั้งค่าหัวของเขาอยู่ที่ 25 ล้านปอนด์
  • ลิเวอร์พูล น่าผิดหวัง, แมนยู ไม่ธรรมดา!ตัดเกรด "บิ๊กซิกซ์" พรีเมียร์ลีก หลังพ้นโค้งแรก
    ตอนนี้ลีกต่างๆ ถึงช่วงเบรก จำเป็นต้องหลีกทางให้กับโปรแกรมทีมชาติ ซึ่งก็รวมถึงศึกลูกหนัง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่จนถึงตอนนี้ แต่ละทีมฟาดแข้งกันไปแล้วราว 6-7 นัด ว่าแล้วในช่วงเงียบเหงาแบบนี้ จึงถือโอกาสตัดเกรดบรรดาทีมในกลุ่ม "บิ๊กซิกซ์" อันประกอบไปด้วย แมนเชสเตอร์ ซิตี้, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, ลิเวอร์พูล, เชลซี, อาร์เซน่อล และ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เสียหน่อย... มาดูกันสิว่า ทีมไหนทำผลงานได้แจ่มแจ๋ว, ดีเกินคาด, น่าพอใจ หรือ น่าผิดหวัง หลังจากที่การแข่งขันผ่านพ้นมาได้เกือบๆ 20% ของฤดูกาล 2022/23 - อาร์เซน่อล (อันดับ 1)
  • 9 เต็ม10 สองราย!ตัดเกรดแข้ง แมนยู รายตัวยุค เทน ฮาก
    แมนฯ ยูไนเต็ด มีแนวโน้มกลับมาสร้างผลงานได้อย่างน่าพึงพอใจนับตั้งแต่พวกเขาแต่งตั้งให้ เอริค เทน ฮาก กุนซือชาวดัตช์กุมบังเหียน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »