ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ฟานไดค์ลั่นลิเวอร์พูลฟอร์มตกเปล่าเอี่ยวกับฟุตบอลโลก

ฟานไดค์ลั่นลิเวอร์พูลฟอร์มตกเปล่าเอี่ยวกับฟุตบอลโลก

Posted 21/09/2022 by siamsport

เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ ลั่น ผลงานที่ดร็อปลงของ ลิเวอร์พูล มันไม่ได้มีเอี่ยวกับศึก ฟุตบอลโลก 2022 ที่จะฟาดแข้งกันในช่วงปลายปีนี้ พร้อมบอกว่าสิ่งที่ควรทำก่อนถึงรายการใหญ่ในระดับทีมชาติคือการได้ลงเล่นอย่างต่อเนื่อง ไม่ใช่การพยายามเลี่ยงอาการบาดเจ็บ

เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ กองหลังคนดังของ ลิเวอร์พูล กล่าวว่าการที่ศึก ฟุตบอลโลก 2022 จะเตะกันในช่วงปลายปีนี้มันไม่ได้เป็นสาเหตุที่ทำให้ทีมของตนฟอร์มตกแต่อย่างใด

ฤดูกาลนี้ ลิเวอร์พูล เพิ่งชนะในลีกได้เพียง 2 เกมจากการลงเล่น 6 นัด ต่างกับซีซั่นก่อนที่พวกเขาคว้าชัยชนะในลีกได้ถึง 4 เกมจากช่วง 6 นัดแรก ซึ่งบางคนตั้งประเด็นว่ามันอาจจะเป็นเพราะนักเตะหลายคนไม่อยากเข้าปะทะหนักๆ เพื่อที่ตัวเองจะได้ไม่ต้องได้รับบาดเจ็บ โดยอย่างกรณีของ ฟาน ไดค์ เขายังไม่เคยได้ลงเล่นรายการใหญ่ๆ ร่วมกับทัพ "อัศวินสีส้ม" มาก่อนเลย เพราะศึก ยูโร ครั้งล่าสุด เขาก็ต้องอดช่วยบ้านเกิดจากการที่ตอนนั้นอยู่ระหว่างการพักฟื้นจากอาการบาดเจ็บบริเวณเอ็นไขว้หน้าข้อเข่า

- ตัวหลักฟลาเมงโก้, พรสวรรค์หลากหลายในแดนกลาง ! ชูเอา โกเมส ดาวโรจน์ที่ ลิเวอร์พูล หมายตา
- ลิเวอร์พูล น่าผิดหวัง, แมนยู ไม่ธรรมดา!ตัดเกรด "บิ๊กซิกซ์" พรีเมียร์ลีก หลังพ้นโค้งแรก
- อังกฤษ เรียก เฮนเดอร์สัน เสริมทัพ-คล็อปป์ แฮปปี้
หลังโดนถามว่าการที่ในช่วงปลายปีนี้มีศึก ฟุตบอลโลก 2022 มันเป็นปัจจัยที่ส่งผลกับฟอร์มของ ลิเวอร์พูล หรือไม่นั้น ฟาน ไดค์ ก็ตอบว่า "ไม่เลย ไม่เลยสักนิด ผมรับประกันกับคุณได้เลยว่ามันไม่ใช่แบบนั้นแม้แต่นิดเดียว เราไม่ได้เจอกับสถานการณ์นี้เพราะเรื่องนั้นเลย"

"ผมพอเข้าใจได้นะว่าทำไมหลายคนถึงคิดกันแบบนั้น เพราะพอเราออกสตาร์ตฤดูกาลได้แย่แบบนี้น่ะทุกคนก็จะหาเหตุผลกันว่า -มันเป็นเพราะอะไร ?- เพราะฤดูกาลนี้เราออกสตาร์ตได้แย่กว่าซีซั่นก่อนมากๆ แต่ผมรับปากกับคุณได้เลยว่ามันไม่ใช่หนึ่งในเหตุผลสำหรับเรื่องนั้นแม้แต่นิดเดียว"

"คุณจะให้ความสำคัญแบบนัดต่อนัด และเราก็กำลังทำแบบนั้นกันอยู่ ผมสามารถพูดได้แค่ในกรณีของตัวเองเท่านั้น และผมก็ไม่ได้กังวลเกี่ยวกับตัวเองเลย ถ้าคุณคิดเกี่ยวกับเรื่องนั้น (การสนเกม ฟุตบอลโลก มากไป) ผมก็คิดว่าคุณจะเจอปัญหาแน่ๆ สถานการณ์ตอนนี้ก็แค่ต้องดูกันแบบเกมต่อเกมเท่านั้น นั่นรวมถึงเกมระดับทีมชาติด้วย"

"แน่นอนว่าผมอยากไปเล่นรายการนั้น แต่ในความคิดของผมน่ะ การเตรียมตัวให้พร้อมสำหรับรายการที่ว่าไม่ใช่การให้ความสำคัญกับการหลีกเลี่ยงอาการบาดเจ็บ แต่เป็นการได้ลงเล่นอย่างต่อเนื่อง, ทำให้ตัวเองฟิตเข้าไว้, รักษาสภาพความฟิตให้ได้ และมีช่วงเวลาที่ดีต่างหาก"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไม่ทนพฤติกรรมฉาว!เชลซีเด้งปธ.การตลาด
    เชลซี ระบุเอง ยกเลิกสัญญากับ ดาเมี่ยน วิลลูจห์บี้ เรียบร้อย แม้ว่าจะเพิ่งเอาเขามาทำงานประธานฝ่ายการตลาดได้ไม่ถึง 1 เดือนเต็ม หลังจาก วิลลูจห์บี้ เคยส่งข้อความที่ไม่เหมาะสมหาหญิงรายหนึ่งตั้งแต่ช่วงก่อนที่จะเข้ามาทำงานกับทีม
  • เผยสถิติ!เปา พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แจกใบแดงซีซั่น 2022/23
    พรีเมียร์ลีก ซีซั่น 2022/23 กลายเป็นลีกที่มีการแจกใบแดงน้อยที่สุดอย่างน่าตกใจเมื่อเทียบกับลีกอื่นๆในยุโรป จากการนำสถิติออกมาตีแผ่เมื่อ 20 ก.ย.
  • แมนยู เลือดข้น! พาร์ค โดนเมียแกงสะใจเวอร์เกมแดงเดือด
    โดนเมียรักเผาออกอากาศเข้าให้แล้ว พาร์ค ชี ซอง อดีตกองกลางทีมชาติ เกาหลีใต้ ของ แมนฯ ยูไนเต็ด ถูกศรีภรรยาแฉผ่านรายการวิทยุของประเทศว่าออกอาการดีใจเวอร์หลังได้ยินว่า ผีแดง พิชิต ลิเวอร์พูล ได้สำเร็จในเกมแดงเดือดหนล่าสุดซึ่งทำให้เธอเขินอายอย่างหนัก
  • เอาที่สบายใจ!ฟอเรสต์ ไม่หยุดเสริมเซ็นโกลเพิ่มรายที่ 23
    น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ ทีมลูกหนังของ พรีเมียร์ลีก ยังเสพติดกับการเสริมทัพแบบไม่รู้จักหยุดหย่อนเมื่อล่าสุดแถลงคว้าตัว อัดนาน คานูริช นายทวารวัย 22 ปีมาร่วมทีมอีกรายแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »