ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » แมนยู-ลิเวอร์พูล-เชลซี สู้ไหม?ดอร์ทมุนด์ ตั้งค่าตัว เบลลิงแฮม

แมนยู-ลิเวอร์พูล-เชลซี สู้ไหม?ดอร์ทมุนด์ ตั้งค่าตัว เบลลิงแฮม

Posted 22/09/2022 by siamsport

อังกฤษ เผย ดอร์ทมุนด์ เตรียมตั้งค่าตัว จู๊ด เบลลิงแฮม ในซัมเมอร์หน้าไว้แล้ว หลังมีข่าวทั้ง ลิเวอร์พูล, แมนฯ ยูไนเต็ด, แมนฯ ซิตี้, เชลซี และ เรอัล มาดริด สนดึงไปเสริมทัพ

โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สโมสรชั้นนำแห่งศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน เตรียมตั้งค่าตัว จู๊ด เบลลิงแฮม กองกลางดาวรุ่งทีมชาติอังกฤษ ไว้สูงถึง 150 ล้านยูโร หรือราว 131 ล้านปอนด์ (ประมาณ 5,550 ล้านบาท) ในช่วงเปิดตลาดนักเตะซัมเมอร์ปีหน้า

ตามรายงานจาก ดิ แอธเลติก สื่ออังกฤษ ระบุว่า ในสัญญาปัจจุบันของ เบลลิงแฮม กับ ดอร์ทมุนด์ ไม่มีเงื่อนไขค่าฉีกสัญญาใส่เอาไว้ และ "เสือเหลือง" ก็ต้องการได้ค่าตัวดาวเตะวัย 19 ปี ที่ 150 ล้านยูโร หากต้องปล่อยออกจากทีมในปีหน้า

เบลลิงแฮม ทำผลงานให้กับ ดอร์ทมุนด์ ได้อย่างยอดเยี่ยมตั้งแต่ย้ายมาจาก เบอร์มิงแฮม ซิตี้ ด้วยค่าตัว 25 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,050 ล้านบาท) เมื่อปี 2020 จนมีข่าวว่าหลายทีมยักษ์ใหญ่ในยุโรปอยากดึงตัวไปร่วมทัพทั้ง ลิเวอร์พูล, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, แมนเชสเตอร์ ซิตี้, เชลซี และ เรอัล มาดริด

ขณะที่บริษัทรับพนันที่ถูกกฎหมายของประเทศอังกฤษ ยกให้ ลิเวอร์พูล เป็นเต็ง 1 ที่จะได้ เบลลิงแฮม ไปเสริมทัพในปีหน้า หลัง เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ "หงส์แดง" ชื่นชอบฝีเท้ามานานแล้ว ขณะที่ตัวนักเตะเองก็มีทีท่าอยากมาค้าแข้งในถิ่น แอนฟิลด์ เช่นกัน

เบลลิงแฮม ลงเล่นให้ ดอร์ทมุนด์ ในทุกรายการไปแล้วกว่า 100 นัด โดยยิงไป 13 ประตู และทำอีก 18 แอสซิสต์ ขณะที่ซีซั่นนี้ทำไปแล้ว 3 ลูก และเจ้าตัวยังมีสัญญากับ "เสือเหลือง" จนถึงเดือนมิถุนายน ปี 2025

ขณะที่ ฟลอเรียน เพลตเตนเบิร์ก นักข่าวของ สกาย สปอร์ตส์ เยอรมนี วิเคราะห์ไว้ก่อนหน้านี้ว่า เบลลิงแฮม คงจะอำลา ดอร์ทมุนด์ ในปี 2023 โดยมีจุดหมายอยู่ที่ ลิเวอร์พูล ไม่ก็ แมนฯ ยูไนเต็ด

"เขากำลังจะกลายเป็นนักเตะระดับซูเปอร์สตาร์ ผมมั่นใจว่าเขาจะลา ดอร์ทมุนด์ ในปี 2023 บางทีจุดหมายปลายทางอาจจะเป็น ลิเวอร์พูล หรือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ผมคิดว่าทั้ง 2 ทีมนี้มีโอกาสดีมากๆ ที่จะได้เขาไปร่วมทีม" เพลตเตนเบิร์ก กล่าว

 

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »