ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ตำแหน่งไหนใช่เลย!เอริคเซ่นยันแล้วถนัดบู๊ตรงไหนมากสุด

ตำแหน่งไหนใช่เลย!เอริคเซ่นยันแล้วถนัดบู๊ตรงไหนมากสุด

Posted 22/09/2022 by siamsport

คริสเตียน เอริคเซ่น กองกลางทีม แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดปากเผยแล้วว่าชื่นชอบกับการเล่นในตำแหน่งไหนมากที่สุดหลังถูก เอริค เทน ฮาก กุนซือดัตช์ส่งลงบู๊ในหลายๆหน้าที่นับตั้งแต่ย้ายมาค้าแข้งกับ ผีแดง

เอริคเซ่น สตาร์ทีมชาติ เดนมาร์ค ตัดสินใจเซ็นสัญญากับ แมนฯ ยูไนเต็ด แบบไม่มีค่าตัวหลังหมดสัญญาระยะสั้นกับ เบรนท์ฟอร์ด และสามารถร่ายเพลงเตะให้กับสังเวียนแข้ง โอลด์ แทรฟฟอร์ด ได้อย่างยอดเยี่ยมจนกลายเป็นนักเตะคนโปรดอีกรายของสาวก เร้ด อาร์มี่ ในเวลาอันรวดเร็ว

กระนั้นก็ดี นับตั้งแต่ลงบู๊ให้กับ ผีแดง เอริคเซ่น ได้โลดแล่นในหลายๆตำแหน่งโดย เทน ฮาก เคยจับเขาเล่นเป็นกองหน้าตัวหลอก , กองกลางตัวต่ำ รวมถึงกองกลางตัวรุกซึ่งก่อให้เกิดคำถามว่าดาวเตะชาวเมืองโคนมเหมาะที่จะเล่นตรงไหนมากที่สุด

ต่อประเด็นดังกล่าว พ่อค้าแข้งวัย 30 ปีได้ตอบข้อซักถามออกมาแล้วแม้ว่าตัวเองจะสามารถเล่นได้ในหลายๆตำแหน่งก็ตาม

"มันน่าจะเป็นการทดลอง และเพื่อตัวของผมเองด้วยพราะผมได้เล่นในหลายๆตำแหน่งในระยะเวลาที่แสนสั้น" เอริคเซ่น เอ่ยกับสื่อในบ้านเกิดเมื่อ 21 ก.ย.

"ตอนแรกผมเล่นเป็นกองหน้าตัวหลอก และจากนั้นก็เป็นกองกลางตัวรับ ในระยะหลังผมได้เล่นเป็นหมายเลขแปด และมันเหมาะกับผมมากที่สุด"

"มันเยี่ยมมากที่เรากลับมาคว้าชัยชนะได้ซึ่งเป็นเรื่องที่ดีสำหรับเรา และมันเป็นการเพิ่มความเชื่อมั่นไปในตัวด้วย"

ถึงขณะนี้ เอริคเซ่น ผละจาก โรงละครแห่งความฝัน ไปรับใช้ทีมชาติ เดนมาร์ค ในเกม เนชั่นส์ลีก นัดดวลกับ โครเอเชีย และ ฝรั่งเศส โดย แมนฯ ยูไนเต็ด ตั้งความหวังว่าเขาจะไม่บาดเจ็บกลับมาเนื่องจากสโมสรมีโปรแกรมหนักต้องลงเล่นศึก พรีเมียร์ลีก นัดต่อไปด้วยการบุกไปเยือน แมนฯ ซิตี้ ทีมคู่แค้นร่วมเมือง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผลงานแอสซิสต์ มาจากประตูของเขา!บรูโน่โต้คนบอกเล่นร่วมกับโรนัลโด้ไม่ได้
    บรูโน่ แฟร์นันด์ส แย้งคนที่บอกว่าเขากับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ไม่สามารถเล่นร่วมกันได้ พร้อมบอกว่ายังมีสายสัมพันธ์ที่ดีกับ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ด้วย
  • แมนยู เลือดข้น! พาร์ค โดนเมียแกงสะใจเวอร์เกมแดงเดือด
    โดนเมียรักเผาออกอากาศเข้าให้แล้ว พาร์ค ชี ซอง อดีตกองกลางทีมชาติ เกาหลีใต้ ของ แมนฯ ยูไนเต็ด ถูกศรีภรรยาแฉผ่านรายการวิทยุของประเทศว่าออกอาการดีใจเวอร์หลังได้ยินว่า ผีแดง พิชิต ลิเวอร์พูล ได้สำเร็จในเกมแดงเดือดหนล่าสุดซึ่งทำให้เธอเขินอายอย่างหนัก
  • เสริมความคม!เทนฮากสนซิวหอกดาวรุ่งเบนฟิก้า
    เอริค เทน ฮาก กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด กำลังแอบเหล่ กอนคาโล่ รามอส หัวหอกอนาคตไกลของ เบนฟิก้า อยู่ โดยเชื่อกันว่า "เหยี่ยวลิสบอน" ตั้งค่าหัวของเขาอยู่ที่ 25 ล้านปอนด์
  • ลิเวอร์พูล น่าผิดหวัง, แมนยู ไม่ธรรมดา!ตัดเกรด "บิ๊กซิกซ์" พรีเมียร์ลีก หลังพ้นโค้งแรก
    ตอนนี้ลีกต่างๆ ถึงช่วงเบรก จำเป็นต้องหลีกทางให้กับโปรแกรมทีมชาติ ซึ่งก็รวมถึงศึกลูกหนัง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่จนถึงตอนนี้ แต่ละทีมฟาดแข้งกันไปแล้วราว 6-7 นัด ว่าแล้วในช่วงเงียบเหงาแบบนี้ จึงถือโอกาสตัดเกรดบรรดาทีมในกลุ่ม "บิ๊กซิกซ์" อันประกอบไปด้วย แมนเชสเตอร์ ซิตี้, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, ลิเวอร์พูล, เชลซี, อาร์เซน่อล และ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เสียหน่อย... มาดูกันสิว่า ทีมไหนทำผลงานได้แจ่มแจ๋ว, ดีเกินคาด, น่าพอใจ หรือ น่าผิดหวัง หลังจากที่การแข่งขันผ่านพ้นมาได้เกือบๆ 20% ของฤดูกาล 2022/23 - อาร์เซน่อล (อันดับ 1)

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »