ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ของดี! อาร์เซน่อล เล็งสอยสตาร์ แฟร้งค์เฟิร์ต ช่วงมกราคม

ของดี! อาร์เซน่อล เล็งสอยสตาร์ แฟร้งค์เฟิร์ต ช่วงมกราคม

Posted 22/09/2022 by siamsport

สื่อดังปูด "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล กำลังเล็งกระชากตัว เยสเปอร์ ลินด์สตรอม ปีกจอมพลิ้ว ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต มาเสริมทัพช่วงกลางซีซั่น โดยว่ากันว่าเริ่มทาบทามแล้วด้วย

อาร์เซน่อล สโมสรจ่าฝูง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังให้ความสนใจที่จะคว้าตัว เยสเปอร์ ลินด์สตรอม ปีกทีมชาติเดนมาร์กของ ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต มาเสริมทัพช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะเดือนมกราคม ตามรายงานจาก บิลด์ สื่อชั้นนำเมืองเบียร์ เมื่อวันพุธที่ 21 กันยายน ที่ผ่านมา

ดาวเตะวัย 22 ปี กำลังโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมกับ แฟร้งค์เฟิร์ต โดยฤดูกาลก่อน (2021/22) เป็นหนึ่งในกำลังสำคัญที่ช่วยทีมคว้าแชมป์ ยูฟ่า ยูโรปา ลีก มาครอง และฤดูกาลนี้ลงเล่นให้ทัพ "อินทรีแดง-ดำ" ไปแล้วรวมทุกรายการ 10 นัด ทำได้ 3 ประตู

ถึงแม้ในทีม "ไอ้ปืนใหญ่" มีผู้เล่นตัวรุกหลายคนอยู่แล้ว แต่กุนซือ มิเกล อาร์เตต้า ยังต้องการกำลังเสริม โดยล่าสุด บิลด์ ระบุว่า อาร์เซน่อล ได้มีการติดต่อสอบถามไปยัง แฟร้งค์เฟิร์ต เรียบร้อย ถึงโอกาสคว้าตัว ลินด์สตรอม ช่วงกลางฤดูกาล

บิลด์ ระบุว่า เงินจำนวน 17 ล้านปอนด์ (ประมาณ 714 ล้านบาท) น่าจะเพียงพอสำหรับการดึง ลินด์สตรอม ซึ่งถูกมองว่ามีสไตล์การเล่นคล้ายกับ โธมัส มุลเลอร์ ดาวเตะแชมป์โลกของ บาเยิร์น มิวนิค มาโชว์ฝีเท้าในถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม นอกจากนี้ มิไคโล มูดริก ปีกดาวรุ่งทีมชาติยูเครนของ ชัคตาร์ โดเน็ตส์ค เป็นอีกหนึ่งแข้งที่ "ไอ้ปืนใหญ่" กำลังให้ความสนใจ

ทั้งนี้ ลินด์สตรอม ย้ายจาก บรอนด์บี้ สโมสรดังในลีกบ้านเกิด มาร่วมทีม แฟร้งค์เฟิร์ต เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2021 โดยฤดูกาลที่แล้ว เจ้าตัวได้รับเลือกให้คว้ารางวัลผู้เล่นหน้าใหม่ยอดเยี่ยมของศึก บุนเดสลีกา หรือ "บุนเดสลีกา รุกกี้ ออฟ เดอะ ซีซั่น"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชีวิตยังอีกไกลอย่าเพิ่งรีบตื่นเต้น ! เกิดอะไรขึ้นกับ 10 แข้งอายุน้อยที่ลงเล่นเปิดตัวเกมพรีเมียร์ลีก
    เอธาน เอ็นวาเนรี่ เพิ่งสร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ให้กับศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ หลังจากที่เขากลายเป็นนักเตะที่อายุน้อยที่สุดที่ลงเล่นในรายการนี้ แมตช์ที่ อาร์เซน่อล ถลุง เบรนท์ฟอร์ด 3-0 เกมลีกเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา
  • เผยอาร์เซน่อลเคยพร้อมขายทีมให้อบราโมวิชก่อนเทคโอเวอร์เชลซี
    โจชัว โรบินสัน กับ โจนาธาน เคล็กก์ 2 นักข่าวของ วอลล์สตรีท เจอร์นัล สื่อด้านการเงินชื่อดัง ระบุ เดวิด ดีน อดีตผู้บริหารระดับสูงของ อาร์เซน่อล เคยมองว่า "ไอ้ปืนใหญ่" พร้อมจะขายทีมให้ โรมัน อบราโมวิช โดยสาเหตุสำคัญที่ทำให้ อบราโมวิช เมิน อาร์เซน่อล เป็นเพราะทีมงานที่เขาจ้างมาดันไปบอกว่า อาร์เซน่อล ไม่คิดที่จะขายทีมแม้แต่นิดเดียว
  • ลิเวอร์พูล น่าผิดหวัง, แมนยู ไม่ธรรมดา!ตัดเกรด "บิ๊กซิกซ์" พรีเมียร์ลีก หลังพ้นโค้งแรก
    ตอนนี้ลีกต่างๆ ถึงช่วงเบรก จำเป็นต้องหลีกทางให้กับโปรแกรมทีมชาติ ซึ่งก็รวมถึงศึกลูกหนัง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่จนถึงตอนนี้ แต่ละทีมฟาดแข้งกันไปแล้วราว 6-7 นัด ว่าแล้วในช่วงเงียบเหงาแบบนี้ จึงถือโอกาสตัดเกรดบรรดาทีมในกลุ่ม "บิ๊กซิกซ์" อันประกอบไปด้วย แมนเชสเตอร์ ซิตี้, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, ลิเวอร์พูล, เชลซี, อาร์เซน่อล และ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เสียหน่อย... มาดูกันสิว่า ทีมไหนทำผลงานได้แจ่มแจ๋ว, ดีเกินคาด, น่าพอใจ หรือ น่าผิดหวัง หลังจากที่การแข่งขันผ่านพ้นมาได้เกือบๆ 20% ของฤดูกาล 2022/23 - อาร์เซน่อล (อันดับ 1)
  • ตัวอย่างรุ่นพี่ของ เอ็นวาเนรี! 5 แข้งประเดิมสนามเกม พรีเมียร์ลีก ตั้งแต่อายุยังน้อย
    ชัยชนะเหนือ เบรนท์ฟอร์ด 3-0 ของทาง อาร์เซน่อล นั้น นอกจากมันจะทำให้ทัพ "ไอ้ปืนใหญ่" กลับขึ้นไปเป็นจ่าฝูงของ พรีเมียร์ลีก มันก็ยังมีประเด็นที่น่าสนใจอีกอย่างหนึ่ง นั่นคือการที่ อีธาน เอ็นวาเนรี กองกลางดาวรุ่งของ อาร์เซน่อล ได้รับโอกาสลงสนามทั้งที่เขาเพิ่งมีอายุเพียง 15 ปีกับ 181 วันเท่านั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »