ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » พวกไร้สมอง!โบนุชชี่จวกแฟนบอลกรณีโห่แข้งทีมชาติอิตาลี

พวกไร้สมอง!โบนุชชี่จวกแฟนบอลกรณีโห่แข้งทีมชาติอิตาลี

Posted 23/09/2022 by siamsport

เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่ ระบุ แฟนบอลคนไหนก็ตามที่โห่ใส่นักเตะของทีมชาติอิตาลีก็เท่ากับว่าเป็นพวกที่โง่เง่าไร้สมอง เพราะตอนนั้นคนที่ลงเล่นถือเป็นตัวแทนของคนทั้งชาติ พร้อมบอกว่ามันควรจะเลิกทำเรื่องแบบนี้กันสักที

เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่ กองหลังกัปตันทีมชาติอิตาลี ตำหนิแฟนบอลที่ชอบโห่ใส่นักเตะทัพ "อัซซูรี่" จากการที่พวกเขามีผลงานน่าผิดหวังในช่วงที่ผ่านมา

แม้ว่าทีมของกุนซือ โรแบร์โต้ มันชินี่ จะคว้าแชมป์ ยูโร 2020 มาครองได้ แต่ในศึก ฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก พวกเขาเล่นกันได้แย่จนสุดท้ายอดได้ตั๋วลุยรายการใหญ่ที่ กาตาร์ ในช่วงปลายปีนี้ ซึ่งนั่นทำให้ก่อนหน้านี้มีนักเตะหลายคนของทีมที่โดนแฟนบอลโห่ใส่อย่างหนัก แถมยังมีกรณีพิเศษอย่าง จานลุยจิ ดอนนารุมม่า ที่ถูกกองเชียร์ เอซี มิลาน โห่ใส่ตอนลงเล่นที่ ซาน ซิโร่ ด้วย หลังจากสาวก "รอสโซเนรี่" บางคนยังแค้นที่เขาทิ้งทีมไปดื้อๆ

โบนุชชี่ กล่าวว่า "สำหรับผมแล้วใครก็ตามที่โห่ใส่นักเตะของทีมชาติอิตาลีน่ะมันก็เท่ากับว่าพวกนั้นเป็นพวกไร้สมอง ตอนนั้นนักเตะที่ลงเล่นให้กับทีมชาติน่ะถือว่าเป็นตัวแทนของคนทั้งประเทศเลยนะ ดอนนารุมม่า ไม่ใช่คนแรกที่โดนโห่ใส่ และก็จะไม่ใช่คนสุดท้ายแน่นอน เราต้องเลิกทำเรื่องแบบนั้นกันได้แล้ว"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »