ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » เชื่อมั่นมาก!เซาธ์เกตเผยยอมเดิมพันชื่อเสียงกับแม็กไกวร์

เชื่อมั่นมาก!เซาธ์เกตเผยยอมเดิมพันชื่อเสียงกับแม็กไกวร์

Posted 23/09/2022 by siamsport

แกเร็ธ เซาธ์เกต ลั่น พร้อมเอาชื่อเสียงเป็นเดิมพันกับตัว แฮร์รี่ แม็กไกวร์ พร้อมกล่าวชม แม็กไกวร์ ว่ามีความสามารถบางด้านที่ดีพอๆ กับกองหลังคนอื่นทั่วโลก

แกเร็ธ เซาธ์เกต ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ เปิดเผยว่าตนยินดีที่จะเอาชื่อเสียงของตัวเองเป็นเดิมพันกับการเรียก แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ติดทัพ "สิงโตคำราม"

แม็กไกวร์ ฟอร์มตกอย่างหนักกับการเล่นให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาหลายเดือน โดยซีซั่นนี้เขาก็ไม่ได้รับโอกาสเป็นตัวจริงในลีกอีกเลยนับตั้งแต่ที่ผ่าน 2 นัดแรกของฤดูกาลไปแล้ว แต่ เซาธ์เกต ก็ยังมักจะเรียกเขาติดทีมอยู่เสมอจนทำให้หลายคนตั้งคำถามถึงการตัดสินใจของเจ้าตัว

หลังโดนถามว่าเขาไว้เนื้อเชื่อใจ แม็กไกวร์ มากเกินไปหรือไม่นั้น เซาธ์เกต ก็ตอบว่า "ไม่ว่าผมจะมีชื่อเสียงว่าอะไร ผมก็ตัดสินใจที่จะเอามันมาเดิมพันกับเรื่องนี้ (การเรียก แม็กไกวร์ ติดทีม) คุณจะสนับสนุนการตัดสินใจของตัวเองอยู่เสมอ และเราก็รู้สึกว่าเขาเป็นนักเตะที่สำคัญ"

"ถ้าเราคิดว่ามันมีนักเตะที่มีประสบการณ์สูงพร้อมจะเข้ามาช่วยทีม และทำผลงานได้ดีกว่าเขาแล้วล่ะก็ มันก็คงจะมีการพิจารณาในแบบอื่นไปแล้ว ขณะที่ในบางตำแหน่งน่ะระดับของการแข่งขันก็จะแตกต่างกันออกไป"

"เขาเป็นเซนเตอร์แบ็กที่เล่นลูกกลางอากาศได้ดีที่สุดของเรา เขากับ จอห์น สโตนส์ เล่นกับบอลได้เยี่ยม ในทัวร์นาเมนท์ต่างๆ ที่เราลงเล่นน่ะพวกเขาต้องแบกรับความกดดันให้กับทีมอย่างหนักเพราะเราไม่ได้มีกองกลางที่จะเป็นแกนในการขับเคลื่อนเกมได้อยู่เสมอ"

"เรื่องนั้นทำให้เซนเตอร์แบ็กของเราต้องเจอความกดดันมากกว่าปกติในการที่ต้องใช้บอลที่ครองอยู่ให้เป็นประโยชน์ ซึ่งทั้ง 2 คนนั้นก็ทำผลงานในด้านที่ว่าได้ดีพอๆ กับกองหลังคนอื่นในโลกฟุตบอลเลย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • พวกไร้สมอง!โบนุชชี่จวกแฟนบอลกรณีโห่แข้งทีมชาติอิตาลี
    เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่ ระบุ แฟนบอลคนไหนก็ตามที่โห่ใส่นักเตะของทีมชาติอิตาลีก็เท่ากับว่าเป็นพวกที่โง่เง่าไร้สมอง เพราะตอนนั้นคนที่ลงเล่นถือเป็นตัวแทนของคนทั้งชาติ พร้อมบอกว่ามันควรจะเลิกทำเรื่องแบบนี้กันสักที
  • เคน ล่าสถิติ, ดายเออร์ คุมหลัง! คาด 11 ตัวจริง อังกฤษ ฟัด อิตาลี ศึก เนชั่นส์ ลีก
    คืนวันนี้ "สิงโตคำราม" ทีมชาติอังกฤษ มีคิวลงทำศึก ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก เอ กลุ่มสาม นัดสำคัญ โดยจะออกไปเยือน อิตาลี ซึ่งถือเป็นโอกาสดีสำหรับกุนซือ แกเร็ธ เซาธ์เกต ที่จะได้ทดลองทีม ก่อนสู้ศึกฟุตบอลโลก 2022 ที่ประเทศกาตาร์ ช่วงปลายปีนี้ และนี่คือชุด 11 ผู้เล่นตัวจริงในระบบ 4-2-3-1 ที่ เซาธ์เกต น่าจะเลือกใช้ดวลกับทีม "อัซซูร์รี่" ที่สังเวียนแข้ง ซาน ซิโร่
  • แมนยูคาดหวังเกินไป ! คิเอลลินี่ รู้สึกเศร้ากับสถานการณ์ แม็กไกวร์
    จอร์โจ้ คิเอลลินี่ ตำนานกองหลังจอมแกร่งทีมชาติอิตาลี เผยตนรู้สึกเศร้าใจกับ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ เซนเตอร์แบ็กค่าตัวแพงระยับ หลังนักเตะได้รับการคาดหวังสูงเกินไปจากแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้นสังกัด
  • เกมรับเป็นปัญหา!เมอร์ฟี่ฟันธงเทรนท์อดไปลุยฟุตบอลโลก
    แดนนี่ เมอร์ฟี่ เชื่อว่าสุดท้ายแล้ว เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ จะไม่ได้ติดทีมชาติอังกฤษชุดลุย ฟุตบอลโลก 2022 แต่บอกว่าที่จริงถ้าตนเลือกได้นั้นตนจะเอา อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ไปทำศึกที่กาตาร์ด้วย เพราะมองว่าดาวเตะชาวอังกฤษเหนือกว่าคนในตำแหน่งเดียวกันในเรื่องเกมรุก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »