ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สร้างความฮึกเหิม!ริโอเผยเฟอร์กี้เคยหยามสองทีมอริก่อนลงเล่น

สร้างความฮึกเหิม!ริโอเผยเฟอร์กี้เคยหยามสองทีมอริก่อนลงเล่น

Posted 23/09/2022 by siamsport

ริโอ เฟอร์ดินานด์ ระบุ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน เคยปลุกใจลูกทีมด้วยการพูดเชิงปรามาส อาร์เซน่อล กับ ลิเวอร์พูล โดยกรณีของ "หงส์แดง" เฟอร์กูสัน ถึงขั้นใช้คำว่าเป็นทีมชุดที่แย่ที่สุดเท่าที่เคยเจอมาเลย

ริโอ เฟอร์ดินานด์ อดีตยอดกองหลังของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดเผยว่า เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน เคยพูดแบบปรามาส อาร์เซน่อล กับ ลิเวอร์พูล ในช่วงก่อนลงสนาม เพื่อเป็นการปลุกใจนักเตะให้มีกำลังใจที่ดีสำหรับเกมนัดดังกล่าว

เฟอร์กูสัน เป็นหนึ่งในกุนซือที่ได้รับคำชมว่ารู้วิธีพูดเพื่อสร้างความฮึกเหิมให้กับนักเตะได้ดีเป็นลำดับต้นๆ จนถือเป็นปัจจัยหนึ่งที่ทำให้เขาประสบความสำเร็จในการคุม "ปีศาจแดง"

ริโอ กล่าวว่า "บางครั้ง เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน จะพูดเกี่ยวกับ อาร์เซน่อล ในช่วงประชุมทีมของเขาว่า -เดินเข้าไปพูดใส่พวกนั้นต่อหน้าเลย พวกนั้นไม่ชอบอะไรแบบนั้นหรอก พวกนั้นรับมือกับเรื่องแบบนั้นไม่ได้ พวกนั้นเป็นแค่เด็กทารก เข้าไปชนกับพวกนั้นซึ่งๆ หน้าแล้วพวกแกจะชนะเกมนี้แน่ ริโอ แกจะขยี้พวกนั้นได้ แกจะเอาชนะพวกนั้นได้-"

"การพูดในช่วงประชุมทีมที่โดดเด่นที่สุดเท่าที่ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน เคยพูดกับการคุม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็คือตอนช่วงก่อนเกมนัดหนึ่งที่เราเจอกับ ลิเวอร์พูล ที่ แอนฟิลด์ ตอนนั้นเขาพูดว่า -ฉันไม่จำเป็นต้องพูดอะไรกับพวกแกเลยว่ะ นี่เป็น ลิเวอร์พูล ชุดที่ห่วยที่สุดเท่าที่ฉันเคยเจอจากรายชื่อทีมเลย- นั่นเป็นการพูดที่ดีที่สุด และก็ใช่ สุดท้ายวันนั้นเราก็ชนะ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »