ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผอ.ฟุตบอลเผยแมนยูอาจไม่ช็อปหวือหวาช่วงหน้าหนาว

ผอ.ฟุตบอลเผยแมนยูอาจไม่ช็อปหวือหวาช่วงหน้าหนาว

Posted 23/09/2022 by siamsport

จอห์น เมอร์ทัฟ ผอ. ฟุตบอล แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ ในตลาดช่วงหน้าหนาวนี้ "ปีศาจแดง" อาจจะไม่ได้ทำการเสริมทัพแบบน่าฮือฮาเหมือนกับตลาดช่วงซัมเมอร์ โดยบอกว่าตลาดรอบล่าสุดนั้นทีมของตนเสริมทัพหนักกว่าที่วางแผนเอาไว้ด้วยซ้ำ

จอห์น เมอร์ทัฟ ผู้อำนวยการฟุตบอลของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดเผยว่าในตลาดการซื้อ-ขายนักเตะช่วงเดือนมกราคมนี้นั้น "ปีศาจแดง" อาจจะไม่ได้ทำการเสริมทัพแบบหวือหวาเหมือนกับตลาดช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา

ในตลาดรอบล่าสุด แมนฯ ยูไนเต็ด หนุนหลัง เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมคนใหม่ด้วยการจ่ายเงินค่าตัวสำหรับการเสริมทัพไปรวมแล้วเกิน 220 ล้านปอนด์ (ประมาณ 9,240 ล้านบาท) จนทำให้ได้นักเตะหลายคนมาร่วมทัพ ไม่ว่าจะเป็น อันโตนี่, ลิซานโดร มาร์ติเนซ, กาเซมีโร่ และ ไทเรลล์ มาลาเซีย แถมยังได้นักเตะอย่าง คริสเตียน เอริคเซ่น กับ มาร์ติน ดูบราฟก้า มาร่วมทัพแบบฟรีๆ ด้วย

เมอร์ทัฟ กล่าวระหว่างการประชุมร่วมกับบรรดาคนที่ลงทุนกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ว่า "โดยรวมแล้วมันถือว่าเราทำการเสริมทัพมากกว่าที่วางแผนเอาไว้ในช่วงต้นซัมเมอร์ และเราก็ไม่คาดว่ามันจะมีการดำเนินการในระดับเดียวกันนี้ในตลาดของอนาคตอันใกล้ แผนของเราเน้นไปที่การเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์เหมือนกับที่ผ่านๆ มา"

"เราจะยังคงสนับสนุน เอริค ต่อไป ในการทำให้มั่นใจว่าเขาจะได้นักเตะที่มีคุณภาพและบุคลิกที่เหมาะสมมาร่วมทัพ เพื่อที่ทีมจะได้ประสบความสำเร็จ โดยที่ในขณะเดียวกันก็จะทำให้มั่นใจว่าการลงทุนมันจะยังคงสอดคล้องกับการที่เราต้องการทำให้ทีมมีความมั่นคงทางการเงินด้วย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »